หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมการติดต่อพนักงาน callcenter AIS ที่เป็นคนจริงๆ ถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
ส่วนตัวคือ มีปัญหาการใช้งาน ต้องการติดต่อพนักงาน ติดต่อไม่ได้เลยสักช่อทางเดียว facebook ก็แล้ว ไลน์ก็แล้ว โทรเข้า callcenter ais 1175 ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ คือต้องการคุยกับพนักงานจริงๆ พอทำรายการต่อไม่ได้ ระบบก็ตัดสายไป ทำยังไงได้บ้างเนี่ยยยยยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
สมาชิกหมายเลข 7793551
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้
โทร 1175 ก็แล้ว 02-078-9000 ก็แล้ว ไม่มีทางไหนเลยที่จะคุยได้ ทักเพจใน Facebook ก็คุยกับบอท ช่วยแนะนำหน่อยค่ะต้องทำยังไง มีใครเคยติดต่อมั้ยคะต้องทำยังไง ในปัจจุบันนี้ ปี 2568 ต้องดำเนินการยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
สมัครแพ็คเกจใน my AIS โดนหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร แต่แอบแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ
คือเราได้ทำการสมัครแพ็คเกจใน my AIS ไปในราคา 200 กว่าบาท โดยได้ทำการหักเงินผ่านบัญชีธนาคารลิงค์เข้าธนาคารอัตโนมัติ ทำรายการหักเงินสำเร็จยอดในธนาคารหายไปตามจำนวนราคาของแพ็คเกจ app ธนาคารได้เด้งกลับมาที
สมาชิกหมายเลข 9000737
Call center AIS 1175 บอกจะติดต่อมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง
โทรหามีเรื่องสอบถาม แต่ไม่ได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญ (พนักงานอ้างว่าผู้เชี่ยวชาญไม่ว่าง) ครั้งที่ 1 2 3 ตามรูปเลยค่ะ ทำอะไรอยู่คะ ? บอกจะติดต่อกลับไม่เกิน 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เมื่อคืน ครั้งแรก 21:11 น. ถือสาย
สมาชิกหมายเลข 8278669
อยากย้ายจุดติดตั้ง Ais Fibre ไปอีกห้องแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย?
อยากย้ายจุดติดตั้งกล่อง โทร1175 ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ไปห้าสายก็บอกให้รอ แล้วก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆสักที ใครพอจะมีวิธีที่คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนง่ายกว่านี้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 2023416
ฉันจะติดต่อ ais fiber ได้ยังไง
โทรไปไม่มีคนรับเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ช่วยติดต่อกลับด้วย
สมาชิกหมายเลข 4152763
อยากยกเลิก AIS Fibre แต่ติดต่อยากมาก
เราอยากยกเลิก AIS Fibreแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักทีไม่รู้ว่าจงใจไม่รับสายหรือป่าวบางทีมันก็นานเกินไป รอ สายไป40 นาทีก็ยังไม่รับ หงุดหงิดมาก แล้วเมื่อไหร่จะได้คุยกะพนักงานจะได้ยกเลิก เสียเวลาชีวิตมาก เเ
สมาชิกหมายเลข 8614304
ไวฟาย AIS mesh wifi เล่นไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราต้องการติดต่อให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ ไวฟายเพราะว่าใช้ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อกับทาง Ais 1175 ก็เเล้วค่ะ ไม่ได้รับการแก้ไขเลย เค้าบอกว่าลองเช็คแล้วบอกว่าไวฟายของเราปกติค่ะ แต่มันไม่ปกติค่ะ เพรา
สมาชิกหมายเลข 2464638
แล้ว AIS จะตอบกลับกี่โมง?
คือผมซื้อแพ็คเกจผ่านธนาคารไปแต่ไม่มีข้อความเข้าให้ใช้งานได้เลย เข้าไปเช็คใน My ais ก็ไม่ขึ้นแพ็คเกจก็เลยโทร 1175 บอกให้รอคิว 48 นาทีพนักงานจะโทรมาผมดูโทรศัพท์อยู่ตลอด 1175 โทรมาไม่ถึง 2 วิแล้วกดตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 8989862
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมการติดต่อพนักงาน callcenter AIS ที่เป็นคนจริงๆ ถึงได้ยากเย็นขนาดนี้