หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมการติดต่อพนักงาน callcenter AIS ที่เป็นคนจริงๆ ถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
ส่วนตัวคือ มีปัญหาการใช้งาน ต้องการติดต่อพนักงาน ติดต่อไม่ได้เลยสักช่อทางเดียว facebook ก็แล้ว ไลน์ก็แล้ว โทรเข้า callcenter ais 1175 ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ คือต้องการคุยกับพนักงานจริงๆ พอทำรายการต่อไม่ได้ ระบบก็ตัดสายไป ทำยังไงได้บ้างเนี่ยยยยยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
สมาชิกหมายเลข 7793551
เน็ต ais มีปัญหา ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
อินเตอร์เน็ต Ais fiber มีปัญหา ใช้งานไม้ได้เลย โทรหา 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ช่วยอะไรเลย โทรหาช่างที่มาติดตั้งก็บอกให้โทรแจ้งศูนย์ จะคุยกับคนจริงๆ ได้ที่ไหน จำเป็นต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8106007
รอติดต่อพนักงาน ais จาก 1175 กี่นาที
การติดต่อหรือการแก้ไขปัญหาของ Ais โดยโทร 1175 การแก้ไขปัญหาจนเสร็จ หรือ รอคุยกับคนจริงๆ หรือปัญหาที่ข้อความอัตโนมัติไม่เข้าใจต้องคุยกับคน ต้องรอกันกี่นาทีบ้าง ?? (Ais)
สมาชิกหมายเลข 8201241
ทำไมทรูติดต่อพนักงานที่เป็นคนยากจัง
จะต่อแพคเน็ต ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว ได้อาศัยยืมWifiคนอื่นเล่น ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้คุยสักทีให้คุยแต่กะอีโรบอทกระจอกๆ ที่ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ทรูไ
สมาชิกหมายเลข 948920
ซิมAIS
คือ เน็ตหมดพึ่งเติมไปเมื่อวานค่ะรายเดือน มัน4ร้อยกว่าบาท ใช้ได้แค่ช่วงเช้าของวันนี้ค่ะ พอตอนบ่ายก็ใช้ไม่ได้แล้วค่ะ ไม่มีsmsส่งมาด้วยค่ะ คือต้องทำยังไงคะ แล้วพอจะแจ้งปัญหาก็ไม่มีรหัสยืนยันอีกต้องรอsmsส
สมาชิกหมายเลข 8905151
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
เชื่อมais fibre ไม่ได้ โทรหา117ก็ให้รีบูต รีบูตแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
เชื่อมais fibre ไม่ได้ โทรหา1175 ก็ให้รีบูต รีบูตแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8615846
Ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเน็ตเองครับ
อยู่ๆแพคเน็ตเปลี่ยนเอง ไม่มีพนักงานเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งอะไรก่อนเลย ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับ ไช้มาตั้งนานไม่เคยเติมเงินช้าหรืออะไรเลย 😢😢
สมาชิกหมายเลข 8669677
มีใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่ได้บ้างครับ ?
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะโทรไสอบถามรเรื่องย้ายค่าย จาก ais ไปค่ายอื่น ก็กด 1175 ไป ครั้งแรกติดต่อพนักงานได้แล้วแต่ไม่ใช่พนักงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายก็เลยโอนสายเราไปแต่ว่าโอนสายไปก็ไมได้คุนยกับพนักงานสักที รอ
สมาชิกหมายเลข 6320093
AIS FIBER
หลังจากเข้ามาซ่อมสายออฟติกเมื่อวาน 29 ก.ค 68 กว่าจะได้ใช้ บ่ายโมงกว่า วันนี้ ใช้งานไม่ได้อีกแล้วครับ 30 ก.ค 68 แจ้งปัญหาทางไลน์ก็ขึ้นให้ลองใหม่ จะะโทร 1175 ก็มีแต่ bot อันนี้เป็นที่สายหรือเป็นที่อะไร
สมาชิกหมายเลข 8679382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมการติดต่อพนักงาน callcenter AIS ที่เป็นคนจริงๆ ถึงได้ยากเย็นขนาดนี้