เมื่อวันที่ 17/05/2566 เวลาประมาณ 11.30 น. เราได้ไปยื่นเอกสารขอเข้าร่วมโครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน ม.33 เอกสารยื่นครบถ้วนตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งทุกอย่าง
แต่ในวันที่ 22/05/2566 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ของ ธอส. ได้โทรมาขอเอกสารหนังสือยืนยันความเป็นผู้ประกันตน ม.33 โดยให้ส่ง e-mail ไปให้ใหม่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเอกสารที่ยื่นไว้หาย และเราก็ได้ e-mail ไปให้ใหม่อีกครั้ง
วันที่ 12/06/2566 เจ้าหน้าที่ ธอส. โทรมาแจ้งว่าไม่ได้รับสิทธิ์เนื่องจาก วงเงินเต็ม
ซึ่งถ้าเจ้าหน้าที่ไม่ประมาทเลินเล่อ ทำเอกสารหาย เราอาจจะได้รับสิทธิ์ของโครงการนี้ เพราะเราทำตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคารครบทุกขั้นตอน และเมื่อวันที่ 20/05/2566 หลังจากวันที่เรายื่นเอกสารไปครั้งแรก ทาง ธอส. ยังมีประกาศที่หน้า website ให้เลขรหัสชุดต่อไป สามารถไปยื่นเอกสารเข้าร่วมโครงการได้ เราจึงมั่นใจว่าวงเงินยังไม่เต็ม จนมีประกาศปิดรับการยื่นกู้ในวันที่ 23/05/2566
เหตุการณ์นี้เป็นความผิดจากเจ้าหน้าที่ของ ธอส. และเราได้ร้องเรียนเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้แล้ว แต่ทาง ธอส. ก็ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ
ซึ่งการทำเอกสารสำคัญของลูกค้าหาย และดำเนินการล่าช้า ถือว่าเป็นความบกพร่องต่อหน้าที่ ทำให้ลูกค้าเกิดความเสียหายต่อสิทธิที่ควรได้รับ และไม่มีความปลอดภัยของเอกสารสำคัญของลูกค้า อยากรบกวนให้ธนาคารออกมารับผิดชอบต่อความผิดพลาดในครั้งนี้ด้วยค่ะ
โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน ม.33 เจ้าหน้าที่ ธอส. ทำเอกสารของลูกค้าหาย
แต่ในวันที่ 22/05/2566 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ของ ธอส. ได้โทรมาขอเอกสารหนังสือยืนยันความเป็นผู้ประกันตน ม.33 โดยให้ส่ง e-mail ไปให้ใหม่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเอกสารที่ยื่นไว้หาย และเราก็ได้ e-mail ไปให้ใหม่อีกครั้ง
วันที่ 12/06/2566 เจ้าหน้าที่ ธอส. โทรมาแจ้งว่าไม่ได้รับสิทธิ์เนื่องจาก วงเงินเต็ม
ซึ่งถ้าเจ้าหน้าที่ไม่ประมาทเลินเล่อ ทำเอกสารหาย เราอาจจะได้รับสิทธิ์ของโครงการนี้ เพราะเราทำตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคารครบทุกขั้นตอน และเมื่อวันที่ 20/05/2566 หลังจากวันที่เรายื่นเอกสารไปครั้งแรก ทาง ธอส. ยังมีประกาศที่หน้า website ให้เลขรหัสชุดต่อไป สามารถไปยื่นเอกสารเข้าร่วมโครงการได้ เราจึงมั่นใจว่าวงเงินยังไม่เต็ม จนมีประกาศปิดรับการยื่นกู้ในวันที่ 23/05/2566
เหตุการณ์นี้เป็นความผิดจากเจ้าหน้าที่ของ ธอส. และเราได้ร้องเรียนเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้แล้ว แต่ทาง ธอส. ก็ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ
ซึ่งการทำเอกสารสำคัญของลูกค้าหาย และดำเนินการล่าช้า ถือว่าเป็นความบกพร่องต่อหน้าที่ ทำให้ลูกค้าเกิดความเสียหายต่อสิทธิที่ควรได้รับ และไม่มีความปลอดภัยของเอกสารสำคัญของลูกค้า อยากรบกวนให้ธนาคารออกมารับผิดชอบต่อความผิดพลาดในครั้งนี้ด้วยค่ะ