หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟชวนย้ายมาใช้ซิมรายเดือนแทนแบบเติมเงิน พอเปลี่ยนมาใช้รายเดือนกลับทำอะไรไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
truemove H
สวัสดีค่ะ คือเราจะแก้ปัญหายังไงดีคะ เราเพิ่งย้ายซิมจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน อย่าว่าแต่เน็ตที่ใช้ไม่ได้ โทรก็โทรไม่ได้ค่ะ มันเป็นเพราะอะไรหรอคะ เราต้องรออะไรหรือแก้ยังไงคะ🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
แจ้งเปิดใช้งานโทรต่างประเทศ ทรู
สมาชิกหมายเลข 9197070
true point
ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นซิมทรูรายเดือนเรามีทรูพ้อยอยู่ประมาณ 500 แต้มพอเปลี่ยนมาเป็นซิมรายเดือนแล้ว true point เราหายเราเลยอยากทราบว่าบริษัทจะทดแทนให้เรายังไงคะ เพราะเราก็เสียดายเราใช้เงินเติมเหมือนกันไ
สมาชิกหมายเลข 9187952
โปรเน็ตทรู
อยากเปลียนแพ็กเก็ต เน็ตคงที่ เป็นเดือน ซิมแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9197757
ผิดหวังกับบริการทรู และพวกคอลเซ็นเตอร์ทรูมากก
ปกติเราใช้เป็นซิมเน็ตแบบเติมเงินเดือนละ200 บาท โทรไม่อั้นในเครือข่ายครั้งละ15นาที เน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็ว 10 Mbpsและใช้ดีมากไม่มีปัญหาจนมาวันที่23/05/67 มี ทาง Call Center โทรมาเสนอขาย โปร แบบ รายเดื
สมาชิกหมายเลข 7576474
ผมอยากรู้วิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมั้ย
เน็ตของผมอยู่ๆ มันก็ไม่สมัครอัตโนมัติเอง จนต่อนี้ผมก็ไม่มีเน็ตใช้ ใครพอรู้วิธีตอบผมหน่อยนะครับ ผมเสียเวลามากไปกับการติดต่อทรู รบพี่ๆทุกท่านช่วยผมหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9151648
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
อยากเปลี่ยนเบอร์รายเดือน แต่ใช้แพ็คเกจเน็ตเดิมได้ไหมคะ?
พอดีอยากเปลี่ยนเบอร์ ซื้อซิมมาแล้วอยากจะใช้แพ็คเกจเดิมจะได้ไหมคะ เพราะแพ็คเกจเดิมปัจจบันที่ใช้อยู่ ไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2899029
เน็ตทรู
พอดีเราเติมเน็ตทรูไป58บาทแต่ข้อความไม่เข้า เน็ตเล่นไม่ได้ทำไงดีคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 7948623
เปลี่ยนซิมเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้ ใช้แอปทรูไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน sms ไม่รับข้อความ
คือพึ่งเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ เช็คsmsก็ไม่ขึ้นรับข้อความ แอปทรูก็เข้าไปเช็คไม่ได้ ไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน ขึ้นข้อผิดพลาด โทรไปยืนยัน *9 ก็ยังใช้ไม่ได้ แบบนี้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3218747
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 14
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟชวนย้ายมาใช้ซิมรายเดือนแทนแบบเติมเงิน พอเปลี่ยนมาใช้รายเดือนกลับทำอะไรไม่ได้เลย