หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การใช้บริการ call center คุณเคยรอสายนานแค่ไหนคะ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
กระทู้โพล
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ปัญหาชีวิต
สังคมชาวพันทิป
เวลาที่คุณต้องการโทรหาพนักงาน call center ต่างๆ เช่น มีปัญหาเรื่องสินค้าหรือบริการ
เมื่อมีเสียงจากระบบอัตโนมัติ "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครู่ ...."
1. การใช้บริการ call center คุณเคยรอสายนานแค่ไหนคะ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
ไม่รอ พอได้ยินอย่างนี้ก็วางสายเลย
ยังพอรอได้ ถ้าไม่เกิน 5-10 นาที
10 นาทีขึ้นไป แต่ไม่เกินครึ่งชั่วโมง
นานแค่ไหน ก็รอ จนกว่าจะได้คุย
คุณลืมตอบคำถามที่
* จำเป็นต้องตอบ
ตอบโพล
ดูผลโพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ มี call center ไหมคะ
ธนาคารกรุงเทพ มี call center ไหมคะ โทรหา 2-3 วันไม่มีพนักงานเลย ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่
สมาชิกหมายเลข 8309528
ขอวิธีติดต่อ call center ของ AIS ที่คุยกับพนักงานโดยตรงหน่อยค่ะ
ขอวิธีติดต่อ call center AIS ที่คุยกับพนักงานใหม่ค่ะพอดีว่าเน็ตโทรศัพท์ใช้ไม่ได้เงินโดนตัดไปแล้วมีข้อความยืนยันว่าเราใช้แพ็คเกจนี้แต่ package ที่สมัครมันเป็นแพ็คเกจเน็ตไม่จำกัดแต่มีข้อความมาว่าเราใช้เ
สมาชิกหมายเลข 8684082
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมให้ลูกค้ารอสายนานเกินไปขนาดนี้
โทรตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 10 โมง รอสายเป็นชั่วโมง คู่สายเต็ม กรุณารอสักครู่ ฟังคำๆนี้เป็นสิบยี่สิบรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน เมื่อไหร่จะทำการปรับปรุงเรื่องการให้บริการลูกค้า กว่าจะโทรติดก็ต้องโทรรั
IRonDream007
Call Center True #True ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้หรือครับ
Call Center True #True ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้หรือครับ หรือว่าเกือบจะไแ้ผูกขาดเป็นเจ้าตลาดแล้วไม่ต้องสนใจลูกค้า ไม่มีช่องทางให้คุยกับพนักงาน Call center เลย ได้คุยแต่กับระบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 918058
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
สอบถามเรื่อง Call center KBANK ครับ
ประเด็นคือ ผมแค่ต้องการโทรไปแจ้ง kbank ว่าผมจะเอาบัตรเครดิตไปใช้ต่างประเทศนะ กรุณาอย่าล๊อกบัตรผมเวลาที่ผมรูดซื้อสินค้า (เคยโดนล๊อกหลังจากผมรูดใช้แล้วทาง kbank ติดต่อผมไม่ได้เพราะผมไม่ได้เปิด roaming ม
ชด ประชากร
ติดต่อ DTAC call center ไม่ได้เลย
โทรไปแล้วก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ บอกว่ามีผู้ตืดต่อจำนวนมาก ตืดต่อพนักงานกด 0 แล้วก็วนมาประโยคเดิม CC กรุณาดูหลังไมค์
ต้นไผ่สีเขียว
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
วิธีโทรหา call center true แล้วได้คุยกับคน
ทรูมูฟเขาไม่มีพนักงานหรือว่ายังไง งง มาก โทรหาคือไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ระบบอัตโนมัติเวียนให้กดอยู่นั่นแหละ คือเรื่องที่ให้กดมันไม่ตรงกับความต้องการไง เคยเจอเคสที่ว่ามีคนร้องเรียนแบบนี้ ทางทรูมู
สมาชิกหมายเลข 7091941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ปัญหาชีวิต
สังคมชาวพันทิป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การใช้บริการ call center คุณเคยรอสายนานแค่ไหนคะ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
เมื่อมีเสียงจากระบบอัตโนมัติ "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครู่ ...."