หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การใช้บริการ call center คุณเคยรอสายนานแค่ไหนคะ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
กระทู้โพล
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ปัญหาชีวิต
สังคมชาวพันทิป
เวลาที่คุณต้องการโทรหาพนักงาน call center ต่างๆ เช่น มีปัญหาเรื่องสินค้าหรือบริการ
เมื่อมีเสียงจากระบบอัตโนมัติ "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครู่ ...."
1. การใช้บริการ call center คุณเคยรอสายนานแค่ไหนคะ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
ไม่รอ พอได้ยินอย่างนี้ก็วางสายเลย
ยังพอรอได้ ถ้าไม่เกิน 5-10 นาที
10 นาทีขึ้นไป แต่ไม่เกินครึ่งชั่วโมง
นานแค่ไหน ก็รอ จนกว่าจะได้คุย
คุณลืมตอบคำถามที่
* จำเป็นต้องตอบ
ตอบโพล
ดูผลโพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
ธนาคารกรุงเทพ มี call center ไหมคะ
ธนาคารกรุงเทพ มี call center ไหมคะ โทรหา 2-3 วันไม่มีพนักงานเลย ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่
สมาชิกหมายเลข 8309528
ขอวิธีติดต่อ call center ของ AIS ที่คุยกับพนักงานโดยตรงหน่อยค่ะ
ขอวิธีติดต่อ call center AIS ที่คุยกับพนักงานใหม่ค่ะพอดีว่าเน็ตโทรศัพท์ใช้ไม่ได้เงินโดนตัดไปแล้วมีข้อความยืนยันว่าเราใช้แพ็คเกจนี้แต่ package ที่สมัครมันเป็นแพ็คเกจเน็ตไม่จำกัดแต่มีข้อความมาว่าเราใช้เ
สมาชิกหมายเลข 8684082
SMS มิจฉาชีพดูดเงิน และ AIS ปัดความรับผิดชอบโดยการไม่ยอมคืนเงินให้
ผมใช้เบอร์โทรศัพท์แบบเติมเงินค่าย AIS ถูกมิจฉาชีพสมัคร SMS ให้ ผมโทรไปยกเลิกด้วยตนเองแล้ว ได้รับข้อความยกเลิกสำเร็จ แต่สุดท้ายก็ถูก AIS หักเงินตามรายข้อความจนเงินหมดบัญชี ติดต่อ Call Center พนักง
สมาชิกหมายเลข 3466146
SPayLaterถูกระงับชั่วคราว เนื่องจากอะไร
เรื่องเกิดจากกดสั่งสินค้าใน Shopee แล้วเลือกชำระด้วย SPayLater แต่ระบบขึ้นว่า "SPayLater ของคุณไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากนโยบายบริษัท คุณสามารถลองใช้ SPayLater หลังจากวันี่ 03 สค.2025&q
สมาชิกหมายเลข 8980833
มีบุคคลอ้างว่าเป็น Call center ของสำนักงานใหญ่ AIS ใช้เบอร์ส่วนตัวโทร.หาเรา
วันนี้ 31 กรกฎาคม 2568 เวลา 11.12 น. มีคนโทรมา อ้างว่าเป็น call center จาก AIS (โทรมาด้วยเบอร์มือถือ) บอกว่าคุณไปเปิดอีกเบอร์นึงไว้ ที่สิงห์บุรี (ซึ่งเป็นจังหวัดที่เรายังไม่เคยไปเลย) วันที่ ..... เวล
สมาชิกหมายเลข 8979530
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง?
ใช้เบอร์ทรูมาเป็น10ปี อยู่ๆสัญญาณขึ้นไม่มีบริการ แต่วันใช้งานยังมีเป็นปีๆ เติมเงินเข้าปกติ ติดต่อทางแชทไหนก็มีแต่บอทตอบไม่ได้ช่วยอะไรเลย โทรcall center รอสายมา1ชม ล่ะ ไม่ได้คุยกับใคนสักคน ฟังเพลงจนหลอ
สมาชิกหมายเลข 5969071
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ปัญหาชีวิต
สังคมชาวพันทิป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การใช้บริการ call center คุณเคยรอสายนานแค่ไหนคะ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
เมื่อมีเสียงจากระบบอัตโนมัติ "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครู่ ...."