หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งflashExpressนี่:)ห่วยแนาะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
คือทางเราส่งสินค้าไป บ.ดงคำ ต.โพนงาม จ.อุดรธานี
พอ2วันถัดมา แฟลชปลายทางโทรบอกลูกค้าว่า
สินค้าไม่มี มีแต่ใบมา คือ??สินค้าหาย สินค้าคือที่นอน
กระสอบใหญ่ แต่!!คือสินค้าหายระหว่างทาง
แล้วไม่มีความรับผิดชอบ โยนกันไป โยนกันมา
แล้วเราต้องทำยังงัยบ้างคะ ในฐานะทางร้านต้นทางส่งของ คือเราอยากได้ความรับผิดชอบคะ โทรคอลเซ็นเตอร์
ก็ไม่ติด ติดต่อไม่ได้เรื่องอะไรเลย
ถ้าแบบนี้ จะร้องเรียน ทางใหนได้บ้างคะ
ผู้รู้ช่วยทีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การปัดความรับผิดชอบการเคลมของ FlashExpress
ส่งของไปให้ลูกค้า สินค้าเกิดความเสียหายแตกหัก แต่เมื่อยื่นการเคลมไปทางแอพพลิเคชั่น ทาง FlashExpress พนักงานได้โทรไปหาลูกค้าของทางร้านเรา บอกว่าสินค้าเป็นของมือสองไม่รับเคลม สินค้าแพ็คบับเบ
สายน้ำ ถนน สายลม แสงแดด
ส่งของกับ Flash Express แล้วเกิดความเสียหาย แต่ไม่มีการรับผิดชอบ โยนความผิดกันไปมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการส่งของไปคือไม้แบด ราคาของ3,500 บาท ส่งตามปกติที่แฟลชโฮมใกล้บ้านซึ่งวันนั้นผมเห็นว่าที่แฟลชโฮมคนเยอะจึงแจ้งกับพนักงานไปบอกแพ็คของอะไรให้ผมเสร็จทักมาแจ้งราค
สมาชิกหมายเลข 8044164
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
@J&T นี้แย่มากจริงๆชอบโยนสินค้า
แย่มากครับ ชอบโยนสินค้า ส่งสาขาบ้านนา นครนายก สินค้าแตกหักตลอด ไร้ความรับผิดชอบ แนะนำว่าให้เลิกใช้บริการ พอของเสียหาย เคลมไป บอกเป็นของต้องห้ามส่งตามข้อห้ามบริษัท ครั้งสุดท้ายเป็นเครื่องบดปลาหมึก มันเ
สมาชิกหมายเลข 4245471
สั่งสินค้าแล้วได้รับของไม่ตรงปก และต้องการเงินคืนโดย โดยขนส่งผ่าน Flashexpress ซึ่งขณะนี้ติดผู้ขายไม่ได้ทุกช่องทาง
คือได้รับ สินค้าไม่ถูกต้องกับที่สั่ง ต้องการเงินคืน และไม่สามารถติดต่อผู้ขายหรือผู้ส่งได้ ทั้งเบอร์ที่อยู่บนหน้าซอง ไลน์ไอดี ไม่มีการตอบกลับ เบอร์ที่ทางบริษัทข
สมาชิกหมายเลข 5457197
ลด ดอกเบี้ย 0.25% น้อยเกินไปไหม งั้น ครั้งหน้า ขอ 0.50% จะกระตุ้นลด NPL อย่างเร่งด่วน
รายย่อย และผู้มีรายได้น้อย ได้รับผลกระทบ จากสินค้าราคาแพง ค่าแรงไม่ขึ้น หรือ ค่าแรง เงินเดือน ขึ้น น้อยกว่า เงินเฟ้อ ลดดอกเบี้ย เพื่อให้ ดอกกู้ลด ต้องบังคับ ไม่ให้ GAP ดอกกู้ กับ ดอกฝาก เกิน 4% (ห้า
สมาชิกหมายเลข 6236495
ทำไม ปณท. ทำอย่างนี้ แล้วเมื่อไหร่ของจะถึงครับ
ขอเหตุผลหน่อยได้มั้ยครับ ว่าของถึงที่หมายแล้ว(อ.สองพี่น้อง) ทำไมยังนำส่งไปอุดรธานีอีกครับ สินค้าผมเป็นต้นไม้ แล้วถ้าเสียหาย จากความผิดพลาดของ ปณท.จะเครมค่าเสียหายให้มั้ยครับ ปกติก็ไม่เคยเคลมได้เลย เคร
สมาชิกหมายเลข 1330182
พรักงานขนส่งJ&T พูดจาแย่ ส่งของมิทฉาชีพมาให้ บ่ายเบี่ยงไม่อยากรับผิดชอบ ร้องเรียนพนักงานได้ที่ไหนบ้างคะ
รับของมาจ่ายตังไปรวมกันหลายชิ้น เลยไม่ได้สังเกตว่ามีผ้าขี้ริ้วรวมมาด้วย 1 ชิ้น แกะดูเจอแจ็กพ็อต โทรไปหาคนส่งหลังจากรับของประมาณ 5 นาที คนส่งบอกผมทำเรื่องจบการส่งไปแล้ว คืนไม่ได้ เลยบอกให้มาเอาของไปถาม
สมาชิกหมายเลข 8682609
เจอปัญหากับ Big C online อีกแล้ว สั่งของไป 3 วัน พอจะส่งของบอกสินค้าไม่มี
Big C online สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2567 แล้ว ให้ส่งวันที่ 23 ธันวาคม 2567 วันนี้ 22 ธันวาคม 2567 สาขาโทรมาแจ้งว่าสินค้าไม่มี ทั้งที่ตอนนี้ ยังสามารถกดสั่งได้ตามปกติ ทางสาขาโยนความผิดไปท
สมาชิกหมายเลข 7302748
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งflashExpressนี่:)ห่วยแนาะ
พอ2วันถัดมา แฟลชปลายทางโทรบอกลูกค้าว่า
สินค้าไม่มี มีแต่ใบมา คือ??สินค้าหาย สินค้าคือที่นอน
กระสอบใหญ่ แต่!!คือสินค้าหายระหว่างทาง
แล้วไม่มีความรับผิดชอบ โยนกันไป โยนกันมา
แล้วเราต้องทำยังงัยบ้างคะ ในฐานะทางร้านต้นทางส่งของ คือเราอยากได้ความรับผิดชอบคะ โทรคอลเซ็นเตอร์
ถ้าแบบนี้ จะร้องเรียน ทางใหนได้บ้างคะ
ผู้รู้ช่วยทีคะ