▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Ragnarok
เกมบนโทรศัพท์มือถือ
เกมออนไลน์
Ragnarok X: Next Generation แบ่งชนชั้นดูแลลูกค้ารึเปล่าครับ เอาแต่เงิน ?
บัคของหาย แจ้งไปรับเรื่องก็รับแบบผ่านๆ ผ่านมาหลายวันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
ของที่หายมูลค่าประมาณ 4พันกว่าบาท เห็นพวกที่เติมเยอะๆ พอมีปัญหาได้รับแก้ปัญหาอย่างไว
แบ่งชนชั้นลูกค้าไหมครับแบบนี้ ลูกค้าระดับล่างจนไปถึงล่างของล่าง ไม่รับดูแล ปล่อยตามมีตามเกิด
ผมนี้อย่างโมโห ทำไรไม่ได้เลย ทักไปทางไหนก็ไม่ได้เรื่องแทบจะไม่ตอบแชทเลย โพสกลุ่มก็ปฏิเสธโพสอีก