Ragnarok X: Next Generation แบ่งชนชั้นดูแลลูกค้ารึเปล่าครับ เอาแต่เงิน ?

Ragnarok X: Next Generation ทีมงานซัพพอร์ต เกมนี้เขาเป็นอะไรอะครับ เป็นอาทิตย์แล้ว 
บัคของหาย แจ้งไปรับเรื่องก็รับแบบผ่านๆ ผ่านมาหลายวันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
ของที่หายมูลค่าประมาณ 4พันกว่าบาท เห็นพวกที่เติมเยอะๆ พอมีปัญหาได้รับแก้ปัญหาอย่างไว
แบ่งชนชั้นลูกค้าไหมครับแบบนี้ ลูกค้าระดับล่างจนไปถึงล่างของล่าง ไม่รับดูแล ปล่อยตามมีตามเกิด
ผมนี้อย่างโมโห ทำไรไม่ได้เลย ทักไปทางไหนก็ไม่ได้เรื่องแทบจะไม่ตอบแชทเลย โพสกลุ่มก็ปฏิเสธโพสอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่