ได้จองเที่ยวบินกับสายการบินแอร์เอเชียไว้ แต่ไม่ได้ต้องการซื้อบริการเสริมคือ ค่าสัมภาระ 20 กิโล และค่าประกันภัย เพราะไปแค่ 1 วัน ไม่ได้ขนสัมภาระอะไรไปและได้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว พยายามติดต่อกับฝ่ายบริการลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่จอง ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และได้เดินทางไปที่สนามบิน ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ บอกแค่ว่าเป็นแค่พนักงานขายตั๋วบินแค่นั้น ส่งเมล์ ฝากข้อความเสียง ก็ไร้การติดต่อกลับ จนผ่านมาหลายวัน ก็ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ ขอความรู้จากทุกๆ ท่านด้วยครับ ว่าต้องการทำยังไงถึงจะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ที่ได้คุยกับคน ที่ไม่ใช่บอท ครับ
ต้องการยกเลิก บริการเสริมของสายการบินแอร์เอเชีย ต้องทำยังไง พยายามติดต่อมาหลายวันแล้ว