หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
truemove H
ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะติดต่อไม่ได้เลยโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ค้นหาเจ้าหน้าที่ทักไปทาง Facebook ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
เติมเงินแล้วไม่เข้าค่ะ งงมาก ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าเลยหรอคะถึงไม่มีให้กดหาเจ้าหน้าที่ตอนโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
ไวไฟ true เล่นเน็ตไม่ได้ รีเซ็ตก็แล้ว ทำไงดีคะ ?
เปิดปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว รีเซ็ตก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็สายไม่ว่าง โทรหาช่างก็ปัดให็โทรคอลเซ็นเตอร์ ทำไม true ทำกับเราแบบนี้คะ ไม่ได้ใช้ไวไฟมา 2 วันแล้วค่ะ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 833621
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รอนานจนค่าโทรหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เรื่องเกิดคือเราเติมเงินผิดเบอร์ไปแล้วต้องการให้ทรูมูฟดึงเงินคืนให้ แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทั้ง 1242 1240 ก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อทางพันทิปก็เงียบไปเลย จนจะครบชั่วโมงแล้ว ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็อยู่แต่กับร
สมาชิกหมายเลข 4491738
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
อยากเปลี่ยน เราเตอร์ ทรู รุ่นใหม่ WIFI 6 ต้องทำยังไง ???
ใช้เน็ตบ้านทรู แพ็ค 1000/200 อยากเปลี่ยน เราเตอร์ WIFI6 ให้ใช้งาน เน็ต ได้เต็มประสิทธิภาพ ติดต่อ..... คอลเซ็นเตอร์ทรู ก็ยากมาก ไม่เคยได้คุยกะเจ้าหน้าที่ มะลิ (อัตโนมัติ) ก็คุยไม่รู้เ
สมาชิกหมายเลข 6615900
True hotsport bic c นครปฐม สัญญาณอ่อน
มีปัญหามา 2เดือนแล้วครับ สัญญาณเดิมจากแรงเหลือแทบจับไม่ได้แล้ว สอบถามเจ้าหน้าที่ช๊อป บอกว่าเสียแถมใช้งานยังจำกัดยูสเซอร์ แจ้งจากคอลเซ็นเตอร์ก็ยังไม่มีการแก้ไขให้มาปกติ ห้างอื่นใช้ปกติ
นิติธรรม
ใช้WiFiบ้านของTrueไม่ได้
เป็นมาวันนึงละคะโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดใส่อะไรถูกหมดมันก็ยังไม่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ ใช้วิธรแก้เบื้องต้นแล้วก็ไม่หายคะ ต้องติดต่อทางไหนถึงจะมาตรวจสอบให้อ่ะคะ
สมาชิกหมายเลข 7884499
ใจเย็นกับ kex จนใจร้อนแทนลูกค้าแล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
สั่งของออนไลน์ มีผลกับการ โดนขายข้อมูลไหม
ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้มีการสั่งของออนไลน์มานานปลายเดือน มิจฉาชีพคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมานานมาก จนหนึ่งเดือนที่ผ่านมานี้สั่ง ของออนไลน์ กับแอพตัว T พอของมาส่งปุ๊บ ไม่เกิน คอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพก็โทรมา พออาทิตย์น
สมาชิกหมายเลข 3538047
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับหน่อยค่ะ
เติมเงินแล้วไม่เข้าค่ะ งงมาก ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าเลยหรอคะถึงไม่มีให้กดหาเจ้าหน้าที่ตอนโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์