หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทางทรูมูฟและทางกูลเกิ้ลเพลส่งมาว่าทำรายการไม่สำเร็จทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ได้กดซื้แหรือสมัครแพคเกจอะไรเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
TrueID
True Money Wallet
truemove
TrueMoney
truemove H
ค่ะเราโดนแจ้งเตือนตามในรูปเลยทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ได้กดสมัครหรือซื้ออะไรเลยค่ะ แถมเบอร์นี้ก็ใช้แค่เอาไว้เวลามีคนโทรมาเฉย ๆ เราไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรนานแล้วด้วย ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS ขึ้นแจ้งเตือนทำรายการไม่สำเร็จกรุณาเติมเงินให้เพียงพอ Truemove H
ช่วยด้วยครับ ตอนนี้ SMS มันแจ้งเตือนว่า ทำรายการไม่สำเร็จกรุณาเติมเงินให้เพียงพอ คือมันขึ้นแบบนี้หลายครั้งมากเลยครับผมอยากจะยกเลิก คือผมจำไม่ได้ว่าผมสมัครอะไรไว้ด้วยอะครับ ของ Truemove H ครับ
สมาชิกหมายเลข 6866874
มีใครดูล่องทรูไอดีทีวีเหมือนผมไหมครับ
เปิดดูแล้วรีสตาร์ทเอง เปิดแล้วค้าง เปลี่ยนช่องแล้วดับ ดูสดไม่ได้ ....
สมาชิกหมายเลข 7631998
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
เบอร์นี้ใช่ของเจ้าหน้าที่ไหมคะ#True
095 381 2241 เบอร์นี้โทรมาบอกจะเปลี่ยนแพคเกจให้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ ว่าใช่พนักงานทรูรึป่าว โทรกลับก็ไม่ติด แล้วอีกเรื่องคือ แพคเกจเน็ตเราเปลี่ยนเป็ 199 เฉยเลย ปกติเราใช้ 159 แล้วอีกอย่างเรายังไม่ได้ตอบ
สมาชิกหมายเลข 4847100
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
อยากยกเลิกแพคเกจที่พึ่งสมัครไปและขอยอดเงินที่หักไปคืนค่ะ เพราะที่จะสมัครไม่ใช่แพคเกจนี้ค่ะอยู่ๆก็หักไปเองและขึ้นแพคเกจมาให้เองเฉยเลย ต้องการขอยอดเงินในซิมคืน เพื่อสมัครแพคเกจที่ต้องการจะสมัครใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8568581
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
ยกเลิกแพ็คเกจทรู
ผมซื้อโทรศัพท์มือถือมาใหม่แล้วติดสัญญาทรูต้องใช้แพ้คเกจหลักอันนี้เป็นเวลา1ปี ตอนนี้ครบ1ปีแล้วผมคิดว่าผมจะเปลี่ยนแพ้คเกจเน็ตผมอยากจะถามว่าพอครบ1ปีแพ้คเกจหลักนี้จะห่ยไปเลยหรือจะต่อให้อัตโนมัติหรือต้องย
สมาชิกหมายเลข 8490204
ติดต่อพนักงานทรูให้ดูแพคเกจเปลี่ยนเองให้หน่อย
แพคเกจเน็ตยืมเงินเองเปลี่ยนแพคเกจเองยกเลิกเน็ตเอง ผมไม่ได้ทำอะไรเลยหลับอยู่ เกิดได้อย่างไร แก้ไขให้ด้วย ติดต่อกลับมาด้วย โทร call center ก็ไม่มีคนรับมีแต่บอทจะแก้ไขได้ยังไง เสียตังด้วย อ่านมาบอกมีเสีย
fluke phisit
มีใครใช้แพคเกจเน็ตทรูแล้วรู้สึกว่าโดนโกงปริมาณเน็ตมั่งไหมครับ
พอดีเป็นเบอร์เติมเงิน ที่ซื้อแพคเกจรายเดือนผ่านทรูมันนี่มาตลอดครับ ล่าสุดคือใช้เน็ตไปแค่ประมาณ 27GB(ดูจากบันทึกของตัวโทรศัพท์) แต่แพคเกจแจ้งเตือนว่าใช้ครบ50GB แล้ว จึงจะปรับลดความเร็วเหลือความเร็วขั้น
สมาชิกหมายเลข 9027225
เติมเงินทรู อยู่ๆเงินหายเฉย
เราเติมเงิน 25 บาท โทรไม่ถึงนาที อีกวันถัดมาเงินหายเหลือแค่สามบาท โดยที่เราไม่ได้สมัครอะไรเลย เราเป็นแบบนี้มาเกือบปี จน พ.ค 68 ก็เลยโพสในพันทิป พนงทรูมาดูแลให้ แต่ล่าสุดเงินหายอีกแล้ว อยากรู้ว่าเกิดไร
สมาชิกหมายเลข 8851229
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
True Money Wallet
truemove
TrueMoney
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทางทรูมูฟและทางกูลเกิ้ลเพลส่งมาว่าทำรายการไม่สำเร็จทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ได้กดซื้แหรือสมัครแพคเกจอะไรเลยค่ะ
ค่ะเราโดนแจ้งเตือนตามในรูปเลยทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ได้กดสมัครหรือซื้ออะไรเลยค่ะ แถมเบอร์นี้ก็ใช้แค่เอาไว้เวลามีคนโทรมาเฉย ๆ เราไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรนานแล้วด้วย ต้องทำยังไงคะ