เรียนถาม ธนาคารไทยพานิชย์ (SCB) เหนื่อย

ผมค่อนข้างทนนะครับ
ทนมาเยอะ  จนวันนี้ คงต้องเรียนถามกันตรงๆ แล้วครับ
ผมเป็นหนี้ เช่าซื้อรถยนต์ กับทาง ไทยพานิชย์ มา 3  ปีเเล้วครับ (เกือบ 3 ปีต่างหาก)
ด้วยปรกติ ทาง Easy Application ให่ชำระทุกวันที่ 15 ของเดือน
ที่ผ่านมา ชำระดีมาตลอดครับ แต่ปัญหาที่เจอคือ

1. ทุกวันที่  10 ของเดือน จะได้รับโทรศัพท์เตือนให้ชำระค่างวดมาตลอด รำคาญมากครับ
2. หากชำระก่อน เช่นจากตัวอย่างผมชำระ วันที่ 6  มิถุนายน 2566 ยอดคงค้างใน EASY APP.
     จะฟ้องตลอด ว่า คงค้าชำระ ยอดดังกล่าว  จะต้องชำระภายในวันที่  15  มิถุนายน 2566 
      (สงสัยว่าทำไมยอดคงค้างชำระไม่หายไป)
      เด็ดกว่านั้นอีก วันที่  13  มิถุนายน  มี SMS มาเตือนให้ชำระ ตกลงว่า ผมชำระไปหรือยังวะ

ว่าจะไม่เครียด เรื่องเล็กๆ น้อยๆ  แต่ขอโทษ ชีวิตผมมีเรื่องให้จดจำมากมายเลยครับ
ทำไม สมัยนี้มันมีเทคโนโลยี่ ให้ช่วยจำแล้ว  ทำไม ผมต้องจำทุกเรื่องในชีวิตด้วยครับ
ชำระเเล้ว ยอดดังกล่าวก็หายไปแล้วขึ้นยอดใหม่ของเดือนใหม่ขึ้นมา  
ทำไมยอดวันที่ 15  มิถุนา ยังค้างอยู่ใน Application ด้วยครับ
โทรไปถาม CallCenter 02 -777-7777  คำพูดคำจา ยังกะจะ 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สุดจะละเหี่ยใจ พัฒนาทีเหอะครับ  Application ที่เปิดให้ใช้  ขอให้เป็นเลขาส่วนตัวทีเหอะครับ 
อ่ะ ถือว่าอ้อน วอนก็ได้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่