หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS สามารถขยายเวลาชำระเงินค่าบริการได้หรือไม่ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
4G
Mobile Operator
AIS Fibre
AIS mPAY
สวัสดีครับ ต้องการสอบถามข้อมูลการชำระค่าบริการครับ หากครบกำหนดชำระเเล้ว สามารถขยายเวลาชำระค่าบริการไปเป็นวันที่ 23 ของเดือนมิถุนายนได้หรือไม่ครับ เนื่องจากเดือนนี้เกิดปัญหาทางการเงินฉุกเฉินครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais fiberพึ่งจ่ายไปวันที่15 นี่พึ่ง27 ให้จ่ายอีกแล้ว คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9101786
อยากขอความห่วงใยจากaisครับ
ผมอพยบมา12วันแล้ว เงินก็หมด เน็ตก็หมด อยากจะขอเน็ตaisสักวัน1พอจะเป็นไปได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9209248
ค้างค่าชำระจ่ายก่อน1เดือนได้มั้ย
พอเปิดไวฟาย มันขึ้นค่าบริการเน็ตบ้าน AIS Fibre หมายเลข 8803803178 ของคุณ เลยกำหนดชำระแล้ว เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการทันที ขออภัยหากคุณชำระเเล้ว...เราสามารถจ่าย1เดื
สมาชิกหมายเลข 8398408
AIS Point แลก Internet ได้มั้ยครับ
มีแต้ม AIS อยู่ 500 กว่าแต้ม อยากแลกเน็ตไว้ใช้สัก 2 วัน ได้มั้ยครับ ไม่ต้องแรงมาก ขอแค่อ่านไลน์ ตอบพิมพ์ข้อความได้ก็เพียงพอ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7939088
สอบถาม ค้างค่าชำระ เนทบ้าน ais fibre
เรียน...เจ้าหน้าที่ ais ผมค้างชำระ ค่าอินเตอร์เนทบ้าน ของ ais fibre เป็นจำนวน 3 เดือน ไม่ขออธิบายเหตุผล ว่าทำไม ถึงค้างค่าบริการ ....ตอนนี้ เนทบ้านถูก ตัดสัญญาณ แล
สมาชิกหมายเลข 858572
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ AIS
ชำระค่าบริการแล้วครับแต่ AIS ไม่ยอมเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
สมาชิกหมายเลข 8357164
เลื่อนการชำระบิล ais
ขอเลื่อนการชำระบิลais เบอร0988915333
สมาชิกหมายเลข 4195007
หาโปรเน็ตของ ais ราคาไม่เกิน300ค่ะ 4m ไม่ลดสปีด
พอดีใช้1m ไม่ลดสปีด 380ต่อเดือน ไม่คุ้มมากๆค่ะ เน็ตใช้ไม่ได้เลย ถ้าไม่มีโปรถูกกว่านี้แล้วก็จะย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9103576
คอลเซ็นเตอร์เอไอเอสทำไมคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสทำไมติดต่อยากแท้ยาก กรุณาโทรกลับมาด้วย ไม่งั้นผมจะย้ายค่ายแล้ว 0631541459
สมาชิกหมายเลข 7582842
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
Mobile Operator
AIS Fibre
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS สามารถขยายเวลาชำระเงินค่าบริการได้หรือไม่ครับ