หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนบริการ pick up service และช่องทางติดต่อของไปรษณีย์ไทย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
อยากทราบว่า pick up service มีจริงไหมคะ เลข Booking 230628723650930 ถึงเวลาแล้วไม่มีคนติดต่อมา ลูกค้าก็ไม่ได้ว่างรอทั้งวันเนอะ มีของต้องรีบส่ง
แถม 1545 มีไว้เพื่อออะไรคะ โทรไปมีแต่โฆษณารอสายรวมเวลารอสายมาร่วมชั่วโมงแล้ว facebook ทักไปก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยทำไมรอพัสดุนานจัง
ติดต่อ1545เชคพัสดุอยู่ไหน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอยู่ศูนย์คัดแยกทุ่งสง ภายใน5วันจะถึงมือลูกค้า พอครบวันกำหนดเราโทรเชคสถานะกลับแจ้งว่ายังไม่ส่ง กำลังเตรียมส่ง พอโทรไปอีกวันดันแจ้งมาว่าสถานะเหมือนพัสดุกลับไป
goalpong8
pick up service ของไปรษณีย์ไทย
เรียกเข้ารับพัสดุได้รอบ 13.00-14.00 ซึ่งเราเรียกตั้งแต่ 11.40 ค่ะ ตอนเวลา 14.54 นาทียังไม่มีทีท่าว่าจะมารับพัสดุเลย โทร 1545 ก็บอกว่าจะติดต่อกับทางไปรษณีย์ต้นทางให้และจะให้ต้นทางติดต่อกับ มันควรจะติดต
สมาชิกหมายเลข 6441937
Samsung จะพัง มีมลทิล ถ้ายังเลี้ยงเจ้าหน้าที่ปากดี กับการแก้ปัญหาที่ไร้ประสิทธิภาพ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยากขอความช่วยเหลือรักษาสิทธิ คุ้มครองผู้บริโภคครับ ด้วยในเดือนที่ผ่านมาในวันที่ 3 ตุลาคมถึง 3 พฤศจิกายน 2567 ทาง Samsung ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย Tablet S10 ออกมา โดยมีโค้ดส่ว
สมาชิกหมายเลข 8468213
ทำไม 1545 ไปรษณีย์ไทย โทรไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ
จะโทรไปสอบถามว่า ของสำคัญ คนส่ง ส่งมาจากต้นทาง ที่ทำการไปรษณีย์ปากเกร็ด 203 (ปตท.เมืองทองธานี) รับฝากสิ่งของตั้งแต่เวลา 17:11 น. เมื่อวาน (29/2/2567) แต่เช็คสถานะ ทำไมยังอยู่ที่เดิมครับงง
สมาชิกหมายเลข 3360429
บริการ pick up service ไปรษณีย์ไทย เปลี่ยนวันหรือยกเลิกได้มั้ย?
ลองใช้บริการผ่านไลน์ครั้งแรกดูค่ะ แต่ใส่วันที่ที่จะให้มารับพัสดุผิด ตอนนี้ยังเป็นสถานะ "ลูกค้านัดหมาย" อยู่ ถ้าอยากยกเลิกหรือเปลี่ยนวันสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องรอให้เจ้าหน้าที่โทรมาคอน
สมาชิกหมายเลข 5213206
ไปรษณีย์อ่อนนุช เห็นเขาบ่นกันเยอะ พึ่งเจอกับตัวเอง
ตอนแรกคิดว่าจะร้องเรียนแต่อ่านความคิดเห็นอื่นๆที่เจอปัญหาคล้ายกันเลยคิดว่าร้องเรียนไปก็ไม่น่าจะทำให้เขาปรับปรุงตัวได้ เลยขอพิมพ์ระบายและแชร์ประสบการณ์เผื่อเป็นประโยชน์กับคนอื่นดีกว่า เราส่งจดหมายผ่าน
สมาชิกหมายเลข 4493761
บริการ pick up service ของไปรษณีย์ ทำไมไม่มีคนมารับ
เราจะส่งของ 8 กล่องเลยใช้บริการมารับที่บ้าน 1 วันก่อนส่งหาข้อมูลดูมีคนบอกไม่มีคนมารับเหมือนกัน เราเลยลองโทรไปถาม call center ว่าจะมีคนมารับจริงๆใช่มั้ยเราอยากแน่ใจ นางตอบมีคนมารับจริงค่ะลูกค้า มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 4579139
โทร 191 โดนเรียกเก็บเงินค่าบริการ
ไม่แน่ใจว่าการโทร 191 เราต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม ตามที่เข้าใจมาตลอดคือโทรฟรี แต่เมื่อวาน เราโทร กดเลข191เพื่อแจ้งร้องเรียนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ตอนโทรก็กด 191เลย ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม ก็มีเจ้าหน้าที่รับเ
สมาชิกหมายเลข 5432011
ไปรษณีย์ไทยตลาดห้วยขวาง
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ตลาดห้วยขวาง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม สวัสดีค่ะ วันนี้ ดิฉันได้ไปใช้บริการที่สาขานี้ เพื่อจะส่งของตามปกติ แต่กลับพบประสบการณ์ไม่ดีอย่างมาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 944784
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนบริการ pick up service และช่องทางติดต่อของไปรษณีย์ไทย
แถม 1545 มีไว้เพื่อออะไรคะ โทรไปมีแต่โฆษณารอสายรวมเวลารอสายมาร่วมชั่วโมงแล้ว facebook ทักไปก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ