เนื่องจากเคยตั้งกระทู้ถามไปแล้วครั้งหนึ่ง และมีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาขอข้อมูลเพิ่มเติม และได้ให้ข้อมมูลปครบถ้วนแล้ว จนผ่านมา1สัปดาห์ความคืบหน้าใดๆ ไม่เกิดขึ้น สัญญาณยังไม่ได้รับการแก้ไข วันนี้ติดสินใจโทรเข้า 1175 แต่ระบบบอกให้ฝากเบอร์ไว้จะมี จนท.ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง แต่ก็ไร้วี่แวว สรุปค่าบริการรายเดือนที่ผมจ่ายไปทุกเดือน มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยใช่ไหมครับ วันนี้ผมต้องได้คำตอบว่ามันเป็นเพราะเหตุใด ถึงยังใช้ไม้ได้สักที
ติดตามปัญหาสัญญาณ AIS