พึ่งเลิกกับแฟน ที่คบกันมา2ปีนึดๆ แต่ปัญหาคือ..

พึ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมา2ปีนึดๆ เหตุผลเพราะเขาดูไม่ค่อยสนใจความรู้สึกผมเลย
    ก่อนหน้านี้เคยเลิกกันไปแล้ว2รอบแต่ก็กลับมาคบกันจนรอบล่าสุดนี้พึ่งเลิกกันเดือนที่แล้ว (ขอพิมพ์รวบๆนะครับเพราะเขียนไว้รอบนึงยาวมากกแต่ดันไม่ได้ลงแล้วเปิดทรศ.ดูอีกทีหายแล้ว) โดยแต่ละรอบเขาก็พยายามจะกลับมาคืนดีกับผม

   รอบแรกเขาบอกเลิกเพราะหมดรัก แล้วก็ขอคืนดี ผมก็ยอมกลับมาคบเพราะรักเขามากๆตอนนั้น
   
   รอบสองเขายังทำตัวเหมือนเดิมไม่ค่อยสนใจผมชอบทำหน้าบึ้ง ไม่พอใจใส่ ผมก็พยายามอธิบายว่าไม่โอเคอย่างนู้นอย่างนี้เขาก็บอกจะแก้ แต่เขาดีได้ไม่นานก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ทั้งๆที่ผมก็พยายามเข้าใจเขามากๆเรื่องต่างๆ เขาอยากไปไหนกับเพื่อนผมก็เข้าใจไม่เคยว่า รับฟังตลอดเลย แต่พอมีโอกาศมีเวลาเขาแทบจะไม่มีเวลาให้ผมเลย ทั้งที่กับเพื่อนไปง่ายมาก ทั้งกินข้าวด้วยกัน2คนก็ยังไม่เคยเลย ผมก็อธิบายบอกเขาแต่เขาก็ดูจะไม่ค่อยแคร์เท่าไหร ผมจึงตัดสินใจขอห่างกับเขาสักพักบล็อกการติดต่อไป แต่พอเจอกันที่รร.เขาก็บอกเพื่อนว่าอยากคืนดีกับผม ผมก็คิดว่าเขาจะเข้าใจแล้วเลยปลดบล็อกแล้วก็คืนดีจนคบกันมาถึงเดือนที่แล้ว จนเมื่อเดือนที่แล้วผมอึดอัดมากๆเรื่องนู้นเรื่องนี้ ผมอธิบายให้เขาฟัง แต่เขาก็ดูเหมือนจะฟังแล้วก็ดีได้สักพักก็เหมือนเดิม ผมจึงขอเลิกเลย ตอนแรกนอนคิดหลายวันมากเพราะไม่อยากเลิกรักเขามากๆ จนมันไม่ไหวจริงๆจนคืนนึงผมหักดิบ ลองขอเลิกกับเขาเลยเค้าก็ถามทำไมผมก็อธิบายไปแล้วเขาก็ตอบ งั้นก็เลิก ปกติเลิกกันทุกรอบเขาจะมีเพื่อนที่ค่อยมาคุยกับผมว่าเลิกกันทำไมค่อยช่วยให้คืนดีกัน แต่รอบนี้คือผมบอกเพื่อนเขาไปว่าไม่ไหวจริงๆขอเลิกเถอะ แล้วเพื่อนๆก็ดูเหมือนจะไม่อยากยุ่งแล้ว ก็เลยได้เลิกกัน 

   แต่ที่มันหนักสำหรับผมคือเขากับผมมีกลุ่มเพื่อนเดียวกัน อยู่ห้องเดียวกัน กลายเป็นว่าผมไม่ค่อยกล้าคุยกับเพื่อนกลุ่มนัเลย แต่เขาสนิทกับเพื่อนกลุ่มนี้มากๆอยู่แล้วทำให้ผมซึมมากๆ ไม่อยากไปรร.เลย ปีนี้ผมอยู่ม.6 แล้วถ้าเป็นแบบนี้ต่อคือผมต้องทนอยู่แบบนี้อีก1ปีเลย
    ผมรักเขามากๆแต่เขาไม่เคยเข้าใจผมเลย ผมมีเขาคนเดียวที่ค่อยเป็นที่พักใจด้วยถึงจะอึดอัดจนได้เลิกกันก็เถอะ จนตอนนี้ที่เลิกกันผมซึมมากๆ แต่ก็ไม่อยากกลับไปคบแล้วพยายามมูฟออนแต่มันยากมากเลย พยายามหาสิ่งนู้นสิ่งนี้ทำ ทั้งเล่นกีฬา แต่ก็แทบจะไม่ทำให้ดีขึ้นเลย กลับบ้านมาบ้างวันที่ดิ่งมากๆก็คือนอนร้องไห้ แล้ววันต่อมาก็ต้องเจอหน้าเขาเหมือนเดิม

   ผมควรทำไงดีอยากขอคำแนะนำหน่อยครับ

ปล.อาจจะเรียบเรียงไม่ค่อยดีเพราะพิมพ์ไปรอบนึงแล้วแต่ลืมลงกระทู้แล้วหายไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่