สอบถามเพื่อนๆที่เคยเจอประสบการณ์ บริษัททรูแจ้งมียอดค้างชำระ 3 ปีที่แล้วเกินกว่า 500 บาท จึงทำให้ไม่สามารถเปิดโรมมิ่งได้ ซึ่งเราจะมีการเดินทางไปในวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่call centerไม่สามารถ ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ต้องติดต่อศูนย์ทรูเท่านั้น สิ่งที่ติดใจเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายมาจากไหนซึ่งโดยปกติแล้วการที่เราปิดเบอร์หรือว่าย้ายค่ายใดๆก็ตามจะต้องชำระค่าบริการทั้งหมดก่อนที่จะทำการปิดแล้วมียอดค้างชำระได้ยังไง เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถตอบได้ว่าเบอร์ที่ใช้เบอร์เดิมคือเบอร์อะไร ยิ่งทำให้รู้สึกเสียเวลา ใครที่พอจะมีวิธีแนะนำ ที่สามารถทำให้ใช้งานเครือข่ายอินเตอร์เน็ตต่างประเทศได้ (เพราะว่าเราจะเดินทางต่างประเทศในวันพรุ่งนี้แล้ว)
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้านะคะขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้านะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ทรูแจ้งว่ามียอดค้างชำระกับทรู ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ยอดค้างมาจากไหน❓
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้านะคะขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้านะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้