หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลเน็ต tot ไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
C internet
อินเทอร์เน็ต
ใช้ app กรุงไทยจ่ายครับ
พอสแกนในบิลมันบอกว่า "จำนวนเงินระบุไม่ถูกต้อง" ทั้งที่มันจะระบุจำนวนเงินอัตโนมัติให้เราอย่างถูกต้องอยู่แล้ว
พอสแกนบาร์โค้ดอีกอันมันขึ้นว่า "บิลนี้จ่ายแล้ว"
งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล Ais แล้วแต่ยังโดนหักอัตโนมัติ
เราโอนจ่ายบิลค่าเน็ตไปเมื่อสิ้นเดือนที่แล้วค่ะก่อนครบรอบบิลแต่พอถึงวันนี้ยอดมันหักเองอัตโนมัติทั้งที่เราจ่ายไปก่อนแล้วคือเราต้องทำยังไงหรอคะอยากได้เงินคืน TT
สมาชิกหมายเลข 9123100
แพ็คเกจAISโดนเปลี่ยนอัตโนมัติ
ใช้ package เน็ต15เมกไม่อั้นไม่ลดสปีดมาตั้งนานอยู่ดีๆวันนี้ก็เปลี่ยนเป็นเน็ต10เมกปริมาณ100จิก อัตโนมัติครับ ถ้าเกิดย้ายไปค่ายอื่นค่ายอื่นมีโปรที่ดีกว่านี้ไหมครับ อยากสมัครแบบรายปีแต่รายปีสูงสุดก็มีถึง
สมาชิกหมายเลข 8025192
ทำไมบิลค่าเน็ตTOT สแกนจ่ายไปแล้วพอสแกนอีกรอบยังขึ้นให้จ่ายอีกครับ
คือพอมีบิลมาพ่อเราก็กดจ่ายผ่านแอพธนาคาร แล้วผมก็มาเจอบิลเดิมนึกว่ายังไม่มีใครจ่ายเลยกดจ่ายไปเหมือนกัน พอมาดูวันครบกำหนดชำระคือมัน เลยมาแล้้วเกือบเดือน อยากทราบว่า -ทำไมจ่ายไปแล้วสแกนอีกรอบถึงขึ้
สมาชิกหมายเลข 5938873
ผมเผลอเอาบิลของเดือนที่แล้วที่ผมชำระไปแล้วมาสแกนจ่าย(เน็ตtot)
เน็ตค่ายtotนะครับ คือบิลแจ้งชำระของเดือนที่แล้วเพิ่งมาถึง แล้วผมคิดว่ามันคือของเดือนนี้ ผมก็เลยเอาบิลของเดือนที่แล้วที่ผมคิดว่าคือของเดือนนี้ไปสแกนจ่าย อันนี้ก็ความผิดผมแหละครับแต่พอทำอะไรได้บ้างไหมคร
สมาชิกหมายเลข 5739910
เน็ต NT มาๆหายๆ คิดต่อกลับมาด้วยครับ
เจอปัญหาเน็ต nt มาๆหาย ช้าๆ อืดๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8452688
ทำไมสมัคร แพ็กเกจรายเดือนของgomoใว้259บาทต่ออายุอัตโนมัติ12เดือน แล้วเงินไม่ถูกหัก
สวัสดีครับ คือเราสมัครแพ็กเกจรายปีต่ออายุอัตโนมัติของ gomo ใว้ แล้วมันขึ้นข้อความมาตั้งแต่เมื่อวานว่า ค่าแพ็กเกจเสริม เน็ต UL 15Mbps 30Days จะถูกหัก 259 บาท ในคืนนี้ โปรดเช็กยอดเงินในบัตร หรือ Rabbit
สมาชิกหมายเลข 9133803
โดนกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 03
สมาชิกหมายเลข 2217835
บิลค่าเน็ตtot
พึ่งติดเน็ตครั้งแรก เลยอยากรู้ว่าบิลค่าเน็ตจะมาทางไหน มา วันที่เท่าไหร่ ติดไปวันที่7/10/63 จะมาวันที่เท่าไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 5032777
คนละครึ่งพลัส ถ้าเผลอกดปุ่มนี้ ต้องไปแก้ที่ธนาคารกรุงไทยเท่านั้น
คนละครึ่งพลัส อย่าเผลอกดปุ่มนี้เป็นอันขาด เดี๋ยวจะสแกนใช้สิทธิคนละครึ่งพลัสไม่ได้ และต้องไปปลดล็อกที่ธนาคารเท่านั้นในโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพพร้อมข้อความที่ระบุถึง หน้า G Wallet ในแอปพลิเคชั่นเป๋าตังว่า
สมาชิกหมายเลข 8457357
เน็ตบ้านtot บริการ tot fiber 2u 1 port 300mb/300mb โปรนี้ราคาเท่าไหร่หรอคะ
พอดีติดเน็ตบ้านตอนเเรกเค้าบอกว่าโปรนี้เดือน499 พอบิลมา599.92 รวมค่าภาษีอ่ะค่ะ คือทำไมมันถึงเป็น599.92 ได้ค่ะ คือสรุปคือโดนหลอกหรอคะ ไม่เหมือนที่คุยกันไว้อ่ะค่ะ รบกวนเจา หน้าที่มาตอบหน่อยะนคะ
สมาชิกหมายเลข 6437557
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
C internet
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลเน็ต tot ไม่ได้ครับ
พอสแกนในบิลมันบอกว่า "จำนวนเงินระบุไม่ถูกต้อง" ทั้งที่มันจะระบุจำนวนเงินอัตโนมัติให้เราอย่างถูกต้องอยู่แล้ว
พอสแกนบาร์โค้ดอีกอันมันขึ้นว่า "บิลนี้จ่ายแล้ว"
งง