หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลเน็ต tot ไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
C internet
อินเทอร์เน็ต
ใช้ app กรุงไทยจ่ายครับ
พอสแกนในบิลมันบอกว่า "จำนวนเงินระบุไม่ถูกต้อง" ทั้งที่มันจะระบุจำนวนเงินอัตโนมัติให้เราอย่างถูกต้องอยู่แล้ว
พอสแกนบาร์โค้ดอีกอันมันขึ้นว่า "บิลนี้จ่ายแล้ว"
งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 03
สมาชิกหมายเลข 2217835
ติดต่อเจ้าหน้าAISไม่ได้ค่ะ โทรศัพท์หายจะแจ้งแต่ติดต่อไม่ได้ เบอร์นั้นเหมือนโดนตัดไปแล้ว แต่เน็ตรายเดือนเพิ่มทุกเดือน
ติดต่อAis ไม่ได้เลยค่ะ โทรศัพท์หาย มีเบอร์เน็ตรายเดือน 0649593589 จะ แจ้งปิดสัญญาณเน็ตเบอร์หายแล้วนะคะ ติดต่อไครไม่ได้เลยค่ะ ทำไมยอดค่าเน็ตเพิ่มเรื่อยๆคะเช็คในเเอพธนาคารที่ต้องจ่ายบิล อยากจะทราบรายละเ
สมาชิกหมายเลข 9070902
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
วิธียกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
เราได้สมัครเน็ตรายเดือนดีแทคราว350แต่พนักงานได้โทรมาตื้อขอให้เราเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบแพงขึ้นเท่าตัวเราปฏิเสธแล้วแต่ว่าเขาก็พูดอย่างนั้นจนเรายอมเพราะเขาบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อแต่เราใช้จนถึงรอบตัดบ
สมาชิกหมายเลข 9075904
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
ทําการขอคืนเงิน apple ไปแล้ว และappleแจ้งว่าคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ทําไมในยอดบิลรายเดือนAISยังโดนหักเหมือนเดิม
เมื่อวันที่23 กันยายน 2568 กดสมัครcapcut pro ผิดจํานวน150บาท และ apple music จำนวน139บาทต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้อยากต่ออายุ ได้ทำการยกเลิกทั้งคู่และขอเงินคืนทางapple ไปแล้ว และสถานะทํารายการก็ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8104698
แพ็คเก็จ ais
ได้รับข้อความจาก ais โปรais เน็ตคุ้มจุกๆ! AIS ให้คุณเล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสูงสุด 5G จำนวน 25GB หลังจากนั้นเร็ว 10 Mbps ไม่มีลด พร้อม AIS SUPER WiFi Unlimited ไม่จำกัด เพียง 280บ. ต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 9070313
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
Ais callcenter พนง.ไปทำ ค. ไรหมดหรอครับ
1175 ก้โทรหมดแล้วทุกเบอร์ เหลือจะเชื่อไม่มีช่องทางติดต่อ พูดคุยกับ พนง.เพื่อแก้ปัญหาเลย เน็ตบ้านจ่ายบิลชำระไปแล้วตั้งแต่เช้า จนตอนนี้ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาไปก้พาวนทำแบบเดิมๆ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9057025
จ่ายค่าเน็ต Ais ไปแล้วแต่ยังขึ้นชำระในแอป
ทำไมบางทีจ่ายเงินค่าบริการ Fixxy ในแอป My Ais ไปแล้วเงินโดนดึงไปแล้วแต่ในแอปยังไม่เข้าเลย พึ่งเคยเป็นปกติตัดบิลให้ส่ง Sms มาแต่รอบนี้มันค้างเลย เน็ตก็ใช้เน็ต Ais จ่ายเงินในแอปมันนั่นละ แล้วถ้ามาเรียกเ
สมาชิกหมายเลข 8222756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
C internet
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลเน็ต tot ไม่ได้ครับ
พอสแกนในบิลมันบอกว่า "จำนวนเงินระบุไม่ถูกต้อง" ทั้งที่มันจะระบุจำนวนเงินอัตโนมัติให้เราอย่างถูกต้องอยู่แล้ว
พอสแกนบาร์โค้ดอีกอันมันขึ้นว่า "บิลนี้จ่ายแล้ว"
งง