หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ทำไมติดต่อพนักงานโคดยากเลย คอลเซ็นเตอร์มีไว้ทำไม
กระทู้คำถาม
AIS
ต้องการเช็คยอดชำระ ตัดสัญญาณไปเลยไม่มีแจ้งก่อน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก พยายามมาหลายวันแล้วทุกวีธีไม่มีช่องทางไหนให้คุยกับคนเลย มีแต่ระบบตอบรับ จะมีcallcenterไว้ทำไม ถ้าไม่ให้ลูกค้าติดต่อได้ แบบนี้ไม่ใช้มันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
Ais เมื่อไหร่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้สักที 1175 หมดเงินไปเยอะแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่มีช่องทางเลยสุดห่วย
ผมไปบึงกาฬแต่ดันติดลมมิ่งประเทศลาวทำอย่างไรผมไปบึงกาฬแต่ดันติดลมมิ่งประเทศลาวทำอย่างไร ไม่ได้ใกล้ชายแดนเลย
somsak_P
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
callcenter AIS ต้องรอสายนานแค่ไหน????
เนื่องจากเมื่อวานดิฉันได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส เพื่อที่จะปรึกษาปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ เพราะทุกครั้งที่โทรหาแฟนจะเป็นสัญญาณสายไม่ว่างในครั้งแรก ต้องโทรครั้งที่สองถึงจะติด ไม่ว่าจะโทรหาเวลาไห
สมาชิกหมายเลข 5374323
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ปิดไฟแนนซ์กรุงศรีออโต้
เนื่องจากค่างวดรถเหลือ 2 งวดสุดท้าย มีการค้างชำระ และเดือนที่แล้วไม่ได้ชำระ เมื่อเช้าจะเข้าไปเช็คยอดปิดในแอพ ไม่สามารถดูได้เลยได้มีการติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ทราบว่ารถมีการส่งเรื่องไปที่ฝ่ายกฏหมายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8037681
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais fiber
นี่พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มานานละ ถือสายรอนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะย้ายจุดติดตั้งจากจังหวัดเดิมไปคอนโดจังหวัดอื่น มีวิธีไหนที่สามารถนัดวันติดตั้งใหม่ ให้ได้ไวๆ
สมาชิกหมายเลข 9113985
ค่ายมือถือ AIS เบอร์ถูก bar คืออะไรพนักงานบอกไม่เข้าใจ
เบอร์โทรของพ่อเราไม่มีสัญญาณมือถือและสัญญาณเน็ตไปที่เอไอเอสช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ไม่เป็นอะไรแต่เบอร์ถูก bar ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลดล็อคเอาเองโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 20 นาทีวนอยู่แต่กับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 765662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ทำไมติดต่อพนักงานโคดยากเลย คอลเซ็นเตอร์มีไว้ทำไม