เราเพิ่งซื้อรถจะครบปี พนักงานขายของ TQM โทรมาแอบอ้างว่าเป็นพนักงานของศูนย์บริการรถฮอนด้า หลอกให้ต่อประกันค่ะ พอที่ศูนย์ส่งข้อความมาให้ระวังโบรกเกอร์ขายประกันแอบอ้างเป็นพนักงานเราเลยรีบเช็ค สรุปใช่จริงๆ(ที่เราเชื่อเพราะเขาอ้างถึงเบรกรถที่เราซ่อมศูนย์ฮอนด้าและอ้างถึงว่าพนักงานซ่อมรถได้แจ้งขั้นตอนดูแลรถยังไงบ้าง เราเลยเชื่อ) พอทราบเรื่องก็ทั้งไลน์หาพนักงานขาย ไลน์หา ออฟฟิศเชี่ยว ของ TQM ก็บอกจะติดต่อกลับแล้วหายไปเลย เราเลยใช้วิธีของเจ้าของกระทู้ส่งข้อความไปในเมล์บริษัท ตอนนี้พนักงานขายติดต่อมาแล้ว บอกให้เราส่งเอกสารกรมธรรม์จริงกับหน้าบุคแบงค์ ไปให้เรารีบไปส่งวันนี้เลยค่ะ พอส่งเลขพัสดุไป พนักงานขายก็ไม่สนใจไม่อ่านไม่ตอบ ส่งไปในไลน์ออฟฟิศเชี่ยวก็ไม่อ่านไม่ตอบ เราส่งไปในเมล์อีกที อยากถามว่า
ยังมีอะไรที่พอทำได้อีกบ้างคะ เห็นหลายๆกระทู้เลยที่ โดนปล่อยเบลอ ไม่ยกเลิกสัญญาไม่คืน เบี้ยประกัน เราควรส่งเรื่องให้ คปภ. เลยดีไหมหรือรอเอกสารถึงก่อน ถ้าเขาปล่อยเบลอ ค่อยดำเนินการ กลุ้มใจมากเลยค่ะ จะเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งขอให้ไม่ตายดี พวกที่ชอบเอาเปรียบคนแบบไม่มีจิตสำนึกขอให้โดนเหมือนเราสักวัน โดนหนักว่าให้หมดตัวไปเลย
โดน พนักงาน TQM แอบอ้างว่าเป็นเจ้าที่ศูนย์บริการรถฮอนด้า หลอกให้ต่อประกัน ต้องนี้ขอยกเลิกแต่พนักงานไม่อ่าน ไม่ตอบ
ยังมีอะไรที่พอทำได้อีกบ้างคะ เห็นหลายๆกระทู้เลยที่ โดนปล่อยเบลอ ไม่ยกเลิกสัญญาไม่คืน เบี้ยประกัน เราควรส่งเรื่องให้ คปภ. เลยดีไหมหรือรอเอกสารถึงก่อน ถ้าเขาปล่อยเบลอ ค่อยดำเนินการ กลุ้มใจมากเลยค่ะ จะเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งขอให้ไม่ตายดี พวกที่ชอบเอาเปรียบคนแบบไม่มีจิตสำนึกขอให้โดนเหมือนเราสักวัน โดนหนักว่าให้หมดตัวไปเลย