เนื่องจากเราขายขนมเค้กนะคะ ใช้บริการขนส่งรถเย็นของ MAKESEND เพราะว่าเจอว่าเป็นรถเย็นส่งเค้กโดยเฉพาะ ใช้บริการครั้งแรกๆส่งในกรุงเทพไม่มีปัญหาค่ะ แต่หลังๆ สภาพขนมเละตลอด เละช้ากว่าที่เเจ้งมาก แต่สิ่งที่แย่กว่านั้นคือ ตอนแจ้งขอเคลม ทางบริษัทแจ้งว่า ไม่สามารถเคลมได้เนื่องจากขนมหน้านิ่มต้องใส่ในกล่องที่มองเห็นตัวขนมได้ แต่ที่ร้านใส่ในถุงกระดาษ(ส่งในกทม) กับส่งต่างจังหวัดต้องไปขอเคลมกับทาง SCG เอง ซึ่งเราใส่ในกล่องไปรษณีอีกทีหนึ่งตามที่ขนส่งแจ้งให้ใส่(ส่งต่างจังหวัด)
นี่คือภาพค่ะ Shipment ที่ 1 เราส่งในกทม
พอเคลมไม่ได้เราก็เลยต้องรับผิดชอบให้ลูกค้าค่ะ ส่งขนมไปใหม่ ออกค่า grab express ไปให้เต็ม เพราะเรามองว่าลูกค้าก็เสียหายที่ไม่ได้ขนมค่ะ

Shipment ที่ 2 อันนี้ส่งจาก กทม-สุราษธานี ส่งก็เสทค่ะ ใช้เวลา 4 วัน เนื่องจากขนส่งแจ้งว่า จะต้องส่งต่อให้ SCG ซึ่งไม่เคยแจ้งในเว็บไซต์ หรือตอนจองรถมาก่อน เเล้วพอสภาพเป็นอย่างงี้ Makesend แจ้งว่าจะต้องไปเคลมกับ SCG เอง ซึ่งงงมาก ว่าทำไม ไม่รับผิดชอบอะไรเลย เป็นแค่ operator ตอบข้อความไปยังงั้น

ซึ่งทั้งหมด ที่เสียหาย ที่ร้านรับผิดชอบให้ลูกค้าเองทั้งหมด ซึ่งเอาจริงๆนะคะ เสียความรู้สึกทั้งร้านค้าและลูกค้าที่ได้รับของ สั่งขนมก็อยากได้รับขนในภาพที่ดีสวยงาม เพื่อให้เป็นของขวัญ อันนี้คือแย่มาก เเล้วการรับมือแก้ปัญหาคือไม่มีเลยค่ะ ignore ตอบแบบระบบอัตโนมัติ ซึ่งแชทที่คุยกับแอดมินมีแคปไว้แต่ขอไม่ลงเเล้วกันนะคะ ลงไปก็คงไม่ได้ค่าเคลมสินค้ากลับมา
ฝากแม่ค้าขายอาหารหรือ เบเกอรี่นะคะ เจ้านี้เลี่ยงได้เลื่ยงเลยค่า ตอนนี้ก็ลองหาขนส่งเจ้าอื่นๆที่ดีกว่าอยู่ค่ะ ใครใช้ส่งเค้กแล้วรอด แนะนำได้เลยนะคะ
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆของขนส่ง MAKESEND ค่ะ เตือนแม่ค้าเค้กอย่าใช้เลยค่ะ
นี่คือภาพค่ะ Shipment ที่ 1 เราส่งในกทม
พอเคลมไม่ได้เราก็เลยต้องรับผิดชอบให้ลูกค้าค่ะ ส่งขนมไปใหม่ ออกค่า grab express ไปให้เต็ม เพราะเรามองว่าลูกค้าก็เสียหายที่ไม่ได้ขนมค่ะ
Shipment ที่ 2 อันนี้ส่งจาก กทม-สุราษธานี ส่งก็เสทค่ะ ใช้เวลา 4 วัน เนื่องจากขนส่งแจ้งว่า จะต้องส่งต่อให้ SCG ซึ่งไม่เคยแจ้งในเว็บไซต์ หรือตอนจองรถมาก่อน เเล้วพอสภาพเป็นอย่างงี้ Makesend แจ้งว่าจะต้องไปเคลมกับ SCG เอง ซึ่งงงมาก ว่าทำไม ไม่รับผิดชอบอะไรเลย เป็นแค่ operator ตอบข้อความไปยังงั้น
ซึ่งทั้งหมด ที่เสียหาย ที่ร้านรับผิดชอบให้ลูกค้าเองทั้งหมด ซึ่งเอาจริงๆนะคะ เสียความรู้สึกทั้งร้านค้าและลูกค้าที่ได้รับของ สั่งขนมก็อยากได้รับขนในภาพที่ดีสวยงาม เพื่อให้เป็นของขวัญ อันนี้คือแย่มาก เเล้วการรับมือแก้ปัญหาคือไม่มีเลยค่ะ ignore ตอบแบบระบบอัตโนมัติ ซึ่งแชทที่คุยกับแอดมินมีแคปไว้แต่ขอไม่ลงเเล้วกันนะคะ ลงไปก็คงไม่ได้ค่าเคลมสินค้ากลับมา
ฝากแม่ค้าขายอาหารหรือ เบเกอรี่นะคะ เจ้านี้เลี่ยงได้เลื่ยงเลยค่า ตอนนี้ก็ลองหาขนส่งเจ้าอื่นๆที่ดีกว่าอยู่ค่ะ ใครใช้ส่งเค้กแล้วรอด แนะนำได้เลยนะคะ