ปรึกษาเรื่องขายของมือสองค่ะแล้วลูกค้าแจ้งว่าของเสียหายค่ะ

ทางเราได้ขายตู้แช่เค้กมือสองไป ตอนได้รับของเราก็ถามแล้วค่ะว่าของเสียหายไหม เขาก็บอกว่าไม่ เราให้เขาเช็กความเรียบร้อยแล้วเขาบอกว่าโอเคค่ะ ผ่านมาสองเดือนเขาถึงมาแจ้งว่าของมีปัญหา เราจึงรับผิดชอบค่าซ่อมให้ถือซะว่าอาจจะผิดพลาดตอนขนส่ง อยากรู้ค่ะว่ากรณีนี้เราจำเป็นต้องรับผิดชอบอะไรเพิ่มเติมอีกไหมคะ คือมันผ่านมา2เดือนแล้ว แปลกใจค่ะที่พึ่งมาบอกว่าตู้มีปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่