หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Advice เคลมของไม่ครบ
กระทู้คำถาม
ฮาร์ดแวร์
ผมได้นำการ์ดจอไปเคลม แล้วได้รับกลับมา ไอเราก็รีบ ไม่ได่แกะดูสินค้า พอไปถึงบ้าน ได้การ์ดจอมา แต่ จุกปิดพอต ไม่ได้ใส่มาให้ ตอนไป ใส่ครบแต่ตอน ได้รับคืนของไม่ครบ ทำไม ประกัน Advice แย่แบบนี้ครับ ตอนกลับ มา จุกปิดพอต ไม่มีสัก อัน สุดยอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลมการ์ดจอ advice นานทำไงได้บ้าง
คืองี้ผมนะครับ ผมได้ส่งเคลมการ์ดจอกับทาง adviceไปวันที่25พ.ย. ผมจึงถามเขาไปว่าจะได้ภายในกี่วันหรอครับ เขาก็ติบผมมาว่าประมาณ 15-30วันครับ แต่พอนานๆเข้าประมาณวันที่27-28นับต่อจากวันเคลมผมเห็นว่ายังไม่
สมาชิกหมายเลข 8146295
อยากจะทราบว่า PSU Gigabyte เคลมได้ที่ไหนได้บ้างคับ
พอดีผมซื้อPSU ของGigabyte P750GM 80+GOLD(มือสอง) ปัญหาคือ ไม่รู้จะเคลมที่ไหน และไม่รู้ด้วยว่าเจ้าของเดิมซื้อจากที่ไหนติดต่อไม่ได้ เลยจะสอบถามว่า นอกจากJIB Advice Synnex แล้ว จะมีประกันของอะไรอีกคับ&nb
สมาชิกหมายเลข 8497503
ยื่นเคลมแผ่นดินไหวกับ บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ยื่นเคลมตั้งแต่ 12 พค 68 นี่9 สค 68 ล่ะ จะครบ 4 เดือนล่ะ ยังไม่จ่ายเลย ล่ะล่าสุด มาขอกรมธรรม์อาคารชุด คือยังไง รำคาญกับการเคลมของบริษัทนี้มาก จะไม่จ่ายหรือยังไง อ้างนู้นี่นั่น บอกจะจ่ายตามส
สมาชิกหมายเลข 2433544
ร้านค้าใน Shopee
คือเราสั่งของในแอปส้ม (แก้วเก็บความเย็น) แล้วได้ของมาไม่ครบ เลยได้ทักไปสอบถามร้านค้าว่า ตัวหลอดที่มีมาให้มีแค่นี้หรอคะ (ขาดยางและจุกหลอด) มีมาให้แค่แท่งหลอดเปล่าๆ ทางร้านก็ตอบกลับมาว่า ปกติจะมีตัวจุกห
สมาชิกหมายเลข 8302396
บริษัท dcomputer จะเลิกกิจการแล้วหรือครับ
ได้ยินมาจาก advice ที่ผมเป็นลูกค้าดีเลอร์อยู่ครับ เพราะบางทีผมจะฝากอุปกรณ์ของลูกค้าไปเคลม (อุปกรณ์จากบริษัทอื่นที่ไม่ได้ซื้อจาก advice) ทาง advice ก็บริการฝากเคลมให้ได้เกือบทุกบริษัทโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
มือเก่าหัดใหม่
อยากแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าจาก Advice (อีกแล้ว)
สวัสดีครับ อยากแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าจาก Advice บทความนี้ไม่ได้เป็นการโจมตีให้เกิดความเสียหาย เป็นความรู้สึกของผมในฐานะลูกค้าเท่านั้นครับ เมื่อช่วงเดือน เม.ย.67 ผมมี
สมาชิกหมายเลข 1675120
my computer is broken 💔
ไฟเข้าmbเเต่จอไม่ติด การ์ดจอหมุนไฟเเรมขึ้นเเต่ภาพไม่มี พึ่งปิดเเละเปิดใหม่ก็ไม่ติดเเล้ว -ขัดเเรมเเล้ว -ปัดฝุ่น -ถอดการ์ดจอ -ถอดถ่าน -เช็คจเปลี่ยนสายhttps://www.youtube.com/watch?v=Y8fSgMrUzwsช่วยทีค
สมาชิกหมายเลข 7924855
พอทราบไหมครับว่าadviceใช้เวลาซ่อมคอมกี่วันครับ
พอดีผมส่งซ่อมคอมไปเนื่องจากพาวเวอร์ซัพพลายมีปัญหาไฟไม่เข้าผมส่งไปวันที่24\06\68 ตอนนี้ผ่าอาทิทิตย์กกว่าแล้วทางร้านไม่มีการโทรมาแจ้งเกี่ยวกับคอมเลยครับเพราะถ้ามันพังผมจะได้ซื้อตัวใหม่เปลี่ยนเลยตอนผมโทร
สมาชิกหมายเลข 8926879
Advice
ทำไมการบริการตอบแชทลูกค้าช้ามากกกกกกก โน๊ตบุคมีปัญหาเลยสอบถามเรื่องประกันเพราะยังไม่หมด ถามเมื่อคืนและตอนเช้าแต่อ่านตอนเย็นวันนี้ ถามวันที่ซื้อ ไอเราก็ตอบไป พอตอบแล้วอ่านข้อความหลังจากนั้นหายยยาวเลยยย
สมาชิกหมายเลข 5614730
ขนส่ง Flash Express ไม่มีความรับผิดชอบ
ส่งสินค้ากับทางแฟลช แต่สินค้าชำรุดแตกหัก ส่งเคลมกับทางแฟลชแต่แฟลชปัดความรับผิดชอบให้แจ้งเคลมกับทางร้านแทน ทางร้านส่งเรื่องให้แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้รับความรับผิดชอบจากทางแฟลชไหม ให้ส่งหลักฐานทุกอย่าง บิ
สมาชิกหมายเลข 8770407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ฮาร์ดแวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Advice เคลมของไม่ครบ