หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ Dtac ช่วยหน่อย
กระทู้คำถาม
dtac
0949987596 ขอเปิดสัญญาน เลื่อนนัดชำระไปวันที่ 2 เดือนหน้าได้ไหมคะ Dtac ต้องการใช้เบอร์ด่วนค่ะ ช่วยเปิดสันยานไห้ทีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค
ค่าเน็ตดีแทคเบอร์ 0947706264 จ่ายวันที่2เดือนหน้าทันไหมคะ จะโตัดสันยญญาณก่อนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9012845
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
พนักงานดีแทคทำงานผิดพลาดขนาดนี้เลยหรอคะ
วันนี้ คุณแม่ไปที่ช็อปคนเดียว เพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานช็อปไม่รู้เข้าใจยังไง ไปทำการย้ายค่ายให้คุณแม่ จากค่ายดีแทคไปทรู และไปใช้แบบรายเดือนเหมือนเดิม โทรสอบถามพนักงานคอล
สมาชิกหมายเลข 9214357
เลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค
ต้องการเลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค 0947706264 เป็นวันที่24/12/68
สมาชิกหมายเลข 9012845
โดนระงับสัญญาณดีแทค แต่เคยขอเปิด สัญญาชั่วคราวไปแล้วหนึ่งครั้งแล้วโดนละงับอีกต้องการเปิดสัญญาณอีกต้องทำ สัญญาชั่วคราวไปแ
โดนสัญญาณดีแทคเคยขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราวไปแล้วหนึ่งครั้งอยากเปิดสัญญาณอีกต้องทำ ชั่วคราวไปแล้วหนึ่งครั้งอยากเปิดสัญญาณอีกต้องทำยังไงเพราะเงินเดือนยังไม่ออก มีทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9186980
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
อยากรู้ว่าดีแทคปลดล็อคเครื่องให้ยัง เพราะหมดสัญญาแล้ว
อยากรู้ว่าดีแทค ปลดล็อคเครื่องให้ยัง เพราะจ่ายครบสัญญาแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็เป็นระบบตอบกลับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7761047
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ Dtac ช่วยหน่อย