หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากall onlineของเซเว่น ของขึ้นว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีของ และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
สั่งจาก all online ของ7-11 ไม่ได้รับสินค้า และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ต้องทำอย่างไรบ้างหรือคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Momo cargo ขนส่งจีน ทำสินค้าหาย ใครเคยใช้บริการบ้าง?
ตอนนี้เราใช้บริการ momo cargo ช่วงแรกๆ ดีมาก สินค้า มาตรงวัน ใช้บริการได้สักพัก จาก 7 วัน เป็น 8 เป็น 9 หลัง มานี้ เป็น 15 วันบ้าง ล่าสุดแจ้งว่า ทำสินค้าหาย อยากจะกริ๊ด แจ้งกับมาแค่ว่า จะเคลมค่าสินค้
สมาชิกหมายเลข 7150402
ALL ONLINE ส่งของช้ามาก
ทำไม All Onlone ถึงส่งของช้ามากครับ จัดเตรียมสินค้า 4 วันแล้ว ยังไม่มีการจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 5560639
ซื้อของ shoppee แล้วไม่ได้ของ ขอคืนเงินก็ไม่ได้ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
สั่งของจาก shoppe ขนส่งมาวางของไว้หน้าบ้านแล้วก็ไป ไม่ได้โทรแจ้งวันนั้นเราไม่อยู่บ้าน มูลค่า 775 บาท หน้าบ้านเป็นถนนที่มีคนขี่จักรยาน มอเตอร์ไซด์ เดินผ่านไปผ่านมาเยอะแยะ ทำเรื่องแจ้งไม่ได้รับของ ขอเงิ
สมาชิกหมายเลข 9117835
ทำไมขนส่งลาล่ามูฟถึงคิดเงินเพิ่ม
เนื่องจากมีการสั่งสินค้าจากบริษัท A เพื่อให้มาส่งปลายทางโดยระบุเงื่อนไขว่าให้ทางพนง.ส่งสินค้าถึงหน้าร้าน และคิดราคาขนส่งตามระบบแอพ แต่เมื่อมาถึงหน้างานพนง.กลับคิดค่าขนส่งเพิ่ม โดยอ้างว่าในระบบงานแจ้งว
askingdom
สั่งของในแอพ7-11 all onlineแล้วพนักงานหาสินค้าไม่เจอ
เราสั่งคอลลาเจนใน7-11 all onlineในแอพคือ ชอบสั่งของall online ในแอพ7-11 บ่อยๆค่ะ ทีนี้เวลาสินค้าถึงร้าน เราก็จะชอบไปเอาของเองที่เซเว่น เราก็จะบอกชื่อพนักงาน เขาก็จะไปหาสินค้ามาให้เรา ประเด
สมาชิกหมายเลข 6832881
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น
ส่งสินค้าให้ลูกค้าสถานะสินค้าไม่เคบื่อนไหวว่าอาทิตย์ ลูกค้าโทรมาด่าสองรอบ ติดต่อำปก็ขอแค่เบอร์ติดต่อดลับและประโยคเด็ดคือ ขออนุญาติติดตามให้ แล้วก็เงียบหาย จนผมต้องโทรไปถามอีกก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม ร
ชอบวันฝนตก
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
เจ้าหน้าที่ speed-d รบกวนตามของให้ด่วนค่ะ
สถานะในระบบขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้วตั้งแต่วันที่ 21-11-67 เวลา 14.34 แต่ไม่มีขนส่งโทรมาแจ้งและพอไปตรวจดูจุดวางพัสดุของคอนโดก็ไม่พบ เช็คแม้กระทั่งกล้องวงจรในช่วงเวลาที่ขึ้นจัดส่งก็ไม่พบใครมาส่งเลยค่ะ จน
สมาชิกหมายเลข 3761061
แลก M stamp คูปองไม่เข้า แต่โดนตัดเงินไป ไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก 7-11 all member
เนื่องจากได้แลก M-stamp จำนวน150 บาท ในแอพ เพื่อเอาคูปอง 160 บาท เมื่อวันที่ 27 พย.ที่ผ่านมา แต้มโดนตัดเรียบร้อย แต่ พอจะกดใช้ในวันที่28 พย. ปรากฎว่า ไม่มีคูปอง เลยติดต่อทุกช่องทางของเซเว่น จนถึง ณ ตอ
สมาชิกหมายเลข 8377654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากall onlineของเซเว่น ของขึ้นว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีของ และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ต้องทำอย่างไรบ้างหรือคะ