หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากall onlineของเซเว่น ของขึ้นว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีของ และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
สั่งจาก all online ของ7-11 ไม่ได้รับสินค้า และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ต้องทำอย่างไรบ้างหรือคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งพัสดุส่งผิดบ้านทำของหาย
ประเด็นคือ ร้านค้าส่งของ วันที่ 1 กันยายน 2568 เช็คจากในระบบสินค้าของ J&T Express วันจ่ายพัสดุวันที่ 2 กันยายน บ้านเลขมาถามที่อยู่อีกรอบ บอกไปขนส่งบอกเลยที่มาแล้วเลยจะจัดส่งให้พรุ่งนี้แทนพอวั
สมาชิกหมายเลข 9037794
การเลือกของ delivery 7-11
สวัสดีค่ะ มีเพื่อนๆคนไหนในนี้ เคยสั่งเดลิเวอร์ลี่ของเซเว่นแล้วได้รับของที่จะหมดอายุพรุ่งนี้บ้างมั้ยคะ แบบสั่งวันนี้พรุ่งนี้หมดอายุ พอดีวันนี้เราสั่งของdelivery ของเซเว่นไป ของที่เราสั่งไป1ในนั้นมีขนมป
สมาชิกหมายเลข 9036487
เซเว่นที่แย่ที่สุด เซเว่นหนองอ้อข้างโรงงานนำเชา
บริการไม่ค่อยสนใจ ไม่รู้ว่าพนักงานหรือผู้จัดการที่ชอบคุยโทรศัพเห็นตลอดทุกครั้งที่มาใช้บริการ สั่งเดริก็จัดของช้าน้องไรเดอร์มาส่งเราถามทำไมถึงมาช้าบอกน้องที่ร้านไม่ค่อยจัดออเดอร์ให้บอกออเดอร์บ้างทีไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9037773
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ปกติสามารถร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างคะ โทรไปก็แล้ว รอสายเป็น 5 นาที จะติดตามเอกสารเช็คจากระบบก็ไม่เห็นจะมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม แล้วอย่างงี้จะได้รับของวันไหนอะคะ
สมาชิกหมายเลข 8813982
DHL แย่มาก ส่งช้าที่สุดในโลก!!!!!
DHL ทำไมส่งของช้าขนาดนี้คะ พึ่งเคยเจอเลย ทำไมช็อปปี้ต้องเลือกขนส่งนี้ด้วยไม่เข้าใจ อัปเดตสถานะสินค้ามั่วมาก มาอัปเดตสถานะวันที่ 28/08/2025 ในวันที่ 30/08/2025 เพื่ออะไรงง แล้วจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ทา
สมาชิกหมายเลข 6132542
วันนี้วันที่ 30 สิงหาคม หรือ 31 สิงหาคม
วันนี้เวลา 11.33 น. มีข้อความไลน์จาก 7-11 มีโปรโมชั่นลดอยากแรง ถึง 30 สิงหาคม วันนี้วันที่ 31 สิงหาคม ทำไมระบบยังส่งโปรฯมาทางไลน์ทั้งที่หมดโปรฯ ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
ขนส่งที่ไร้ความรับผิดชอบ !!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มหนึ่ง สีส้ม วันที่ 27/8/68 แล้วร้านค้าจัดส่งเป็นปกติดี โดยจัดส่งผ่านทางขนส่งสีเหลืองงงงง ชื่อย่อ ฟ. โดยขึ้นว่าถึงสาขาปลายทาง ทุ่งสองห้อง และกำลังจัดส่งใ
สมาชิกหมายเลข 7427194
แบบนี้ของหายป่าวส่งกับ J&T
ส่งวันที่ 20/8/2568 ปัจจุบัน 31/8/2568 ผ่านมา11วันละ นิ่งที่สถานะเดิม ขนส่งห่วยจัด call center หรือ เพจเฟสบุ๊คก้ไม่ได้เรื่อง เปิดเคสเคลมก้ไม่ขึ้นรายการให้ อะไรวะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 2325929
ทำเรื่องคืนเงินจาก thailandpostmart@gmail.com ต้องใช้เวลากี่วัน?
เมื่อเกือบ 3 สัปดาห์ที่แล้วกดสั่งซื้อสินค้าในแอพพลิเคชั่น Thailandpostmart โทรมาขอเลื่อนส่งสินค้า 3 รอบ รอบที่ 3 เลยแจ้งว่าไม่เอาแล้ว แค่เนื้อแดดเดียวต้องรอเป็นเดือน พนักงานแจ้งว่าถ้าขอคืนเงินให้แนบสล
สมาชิกหมายเลข 9029585
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากall onlineของเซเว่น ของขึ้นว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีของ และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ต้องทำอย่างไรบ้างหรือคะ