หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากall onlineของเซเว่น ของขึ้นว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีของ และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
สั่งจาก all online ของ7-11 ไม่ได้รับสินค้า และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ต้องทำอย่างไรบ้างหรือคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ติดต่อไม่ได้ ยื่นเคลมโดนโกงออนไลน์
ยื่นเคลมไปตั้งแต่ 11ธค. แต่ไม่มี feedback อะไร ติดต่อทางLine มีแต่บอทโง่ๆ คุยไม่รู้เรื่อง ติดต่อ CC ก็โดนตัดสายทิ้งตลอด ทำไมคุณภาพชีวิตผู้บริโภค มันแย่ลงทุกวัน ขนส่ง:)จัด ปล่อยเบลอตลอด
Hoegh Chiba
Flash Express เกิดอะไรขึ้นไม่ส่งของ?
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งสินค้ากับทางshopee ร้านจัดส่งให้เราตั้งแต่วันที่11 ระบบขนส่งค้างอยู่ที่คลังนานมากไม่ยอมส่งของสักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2337752
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
ร่วมกัน Share ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจ จากการบริการของ Lazada และ Flash Express !!!!! 👎 👎
ผมอยากให้พื้นที่นี้ เป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อให้ข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ทุกเรื่องราว / ประสบการณ์ / ความคิดเห็น / Etc. เป็นการแสดงความเห็น และแบ่งปันประสบการณ์ โดยส
สมาชิกหมายเลข 2596003
อยากขอเสียงจากพี่ๆคะติดต่อขนส่งแฟลชไม่ได้รอสาย20นาทีกว่าโดนตัดสายทิ้ง
ทางขนส่งแฟลชติดต่อมาว่าพนักงานจะจัดส่งจะจัดส่งสินค้ามาให้ในตอนเย็นค่ะพอจบสายไปพนักงานโทรมาว่าถ้าอยากได้ของให้ไปเอาเองพอไปรับเองตอนแรกพนักงานชายทุกคนว่างเล่นโทรศัพท์สูบบุหรี่แต่พอขอให้ช่วยยกของขึ้นรถบอ
สมาชิกหมายเลข 5960550
ติดต่อ shoppee ได้ทางไหนบ้างครับ
ผมสั่งเคสคอมพิวเตอร์ไปครับ ถึงทีนี้มันประจกครับ พอขนส่งมาส่ง ฝาแตกครับ จ่ายเงินก่อนแล้วตอนซื้อ ไม่ได้เก็บปลายทางครับ ต้องทำเรื่องเคลมเอง ร้านค้าพอพิมพ์ไปใน แชทของร้าน ก็ไม่ตอบตรับ แค่ตอนก่อนจะซื้อ 10
สมาชิกหมายเลข 8437037
สั่งของจากจีน สถานะของมาถึงไทยแล้ว จะมีวิธีเช็คต่อไหมครับว่าตอนนี้ของอยู่ที่จุดไหน
มีวิธีเช็คต่อไหมครับ หรือว่ารออย่างเดียว ค้างสถานะนี้มา 3 วันแล้ว
Newnxt
มีใครทราบ เบอร์ติดต่อ หรือสถานที่คลัง KEX บางกอกน้อยมั้ยคะ พัสดุล่าช้ามาก ติดต่อยาก รบกวนหน่อยค่ะ
มีใครมีเบอร์โทรติดต่อบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9204315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากall onlineของเซเว่น ของขึ้นว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีของ และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ต้องทำอย่างไรบ้างหรือคะ