Be Merchant Next Gen ผ่านมา 1 วันยอดเงินไม่เข้ายังระบบ

ลูกค้าชำระ QR CODE ด้วยบัตรเครดิต ยอดเงิน
60,000 บาท และ 100,000 บาท
ปกคิเงินต้องเข้าบัญชีประมาณตี 3 จนตอนนี้
10.00 แล้วเงินก็ยังไม่เข้า โทรติดต่อฝ่ายร้านค้าเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย ได้แต่รอสาย
โทรหา call center 1333 ก็ได้แต่รับเรื่องไว้แต่ก็ยังไม่มีใครโทรกลับมา จำเป็นต้องใช้ยอดเงินนี้
ถ้ารู้ว่าการทำงานเป็นแบบนี้จะได้ไม่ใช้บริการ ให้ลูกค้าชำระช่องทางอื่นค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่