หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Be Merchant Next Gen ผ่านมา 1 วันยอดเงินไม่เข้ายังระบบ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
การเงิน
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ลูกค้าชำระ QR CODE ด้วยบัตรเครดิต ยอดเงิน
60,000 บาท และ 100,000 บาท
ปกคิเงินต้องเข้าบัญชีประมาณตี 3 จนตอนนี้
10.00 แล้วเงินก็ยังไม่เข้า โทรติดต่อฝ่ายร้านค้าเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย ได้แต่รอสาย
โทรหา call center 1333 ก็ได้แต่รับเรื่องไว้แต่ก็ยังไม่มีใครโทรกลับมา จำเป็นต้องใช้ยอดเงินนี้
ถ้ารู้ว่าการทำงานเป็นแบบนี้จะได้ไม่ใช้บริการ ให้ลูกค้าชำระช่องทางอื่นค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัวหลวง BeMerchant เงินไม่โอนเข้าบัญชีครับ
ยอดที่มีคนจ่ายเข้ามา 200,000 บาท เวลา 11.50 ของวันที่ 2 มิ.ย. 65 ณ ตอนนี้ ยังไม่เข้าบัญชีเลยครับ ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรไหมครับ แต่ยอดอื่นเข้ามาหมด ยกเว้นยอด 200,000 บาท
PookLookDookDik
BeMerchant ธ.กรุงเทพ
มียอดเข้าร้านค้าแล้วเราจะสามารถนำเงินนั้นออกมาได้อย่างไรคะ เราลองจ่ายสินค้าด้วยการแสกนติวอาร์โค้ดค่ะ เข้าใจว่าเงินนั้นจะเข้าไปที่บัญชีของเราโดยตรง
Yymimikatwo
ใครใช้แอพ BeMerchantNextGen ของ BBL แล้วเจอปัญหานี้บ้างครับ
รับชำระจากลูกค้ามาครับ ลูกค้าสแกนชำระ QR CODE โดยบัญชีที่ตัดยอดเงิน เป็นบัตร VISA แต่มีความต้องการยกเลิกบริการนี้จากลูกค้า ทางร้านเลยจะกด Refund เพื่อคืนยอดเงินให้กับลูกค้า แต่ปัญหาคือกดไม่ได้ แอพขึ้น
Gunsanova
ฺBeMerchant NextGen เงินไม่เข้า ติดต่อยากมาก
เมื่อวานมีลูกค้ามาซื้อของที่ร้าน ประมาณ6โมงกว่า ได้สแกนQR code ชำระเงิน เงินถูกตัดจากบัญชีลูกค้า2400บาท แต่ไม่เข้าทางแอปBeMerchant ทางเราคิดว่าระบบอาจจะล่าช้าเลยขอทางลูกค้าถ่ายสลิปไว้ สักพักนึงยอดยังไ
สมาชิกหมายเลข 973433
BeMerchanNextGen ทำไมหักเงินเราทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
มีใครพอรู้บ้างว่าทำไมเราถึงโดนหักเงินBBL BeMerchanNextGenในKplus เราโดนไป1590 บาท ทั้งที่เราไม่มีบัตรเครดิตเลย แล้วเราก็ไม่ได้เปิดร้านค้าอะไรด้วย เราไม่เคยสมัครแอพ BeMerchanNextGen เราโดนหั
สมาชิกหมายเลข 6697551
bemerchant next gen สอบถามเรื่องค่าธรรมเนียมธนาคารกรุงเทพ
bemerchant next gen สอบถามเรื่องค่าธรรมเนียมการจ่ายผ่าน QR code บัตรเครดิต เสียค่าธรรมเนียม กี่ % ถ้าปีนึงสแกนเกิน 900,000 บาท คิดค่าธรรมเนียม กี่ % QR code ใช้สแกนกับบัตรเครดิต ธนาคารอะไรได
สมาชิกหมายเลข 2346127
เหมือนหุ้นจะยืนได้ และ ทำท่าจะไปต่อยาวๆ
แบบนี้ ต้องมีของ ทยอยรับ ดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 6491996
ช่วยด้วย!!!!!!!! โอนเงินผ่านแอพส์ Be Merchant next gen ปลายทางไม่ได้เงิน มีสลิป ตัดยอดต้นทางแล้ว
เมื่อวานลูกค้าจ่ายเงินผ่านแอพส์ Be Merchant next gen ของธนาคารกรุงเทพ เราก็ดูแล้วนะ ตัดยอดของลูกค้าแล้ว ลูกค้าให้ดูสลิปแล้ว เช็คสลิปแล้วไม่ปลอม แต่ยอดเงินไม่เข้า เมื่อวานตามเรื่งกันทั้งวันแล้ว ก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 1243709
BeMerchantNextGen ยอดเงินไม่ครบ ลูค้าโอนเงินเรียบร้อยแต่ยอดไม่แสดง ตั้งแต่เมื่อวานครับ
เมื่อวานลูกค้า โอนเงิน 2 ราย แต่ไม่ขึ้นใน แอ็ป BeMerchantNextGen แต่เช็ค slip การโอนลูกค้า ว่ามีการโอนเรียบร้อย จนวันนี้ยอดเงินโอนจาก BeMerchantNextGen เข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ ก็ไม่
macusgun
Be Merchant Next Gen ยอดเงินไม่เข้ายังระบบ
ชำระ QR CODE ด้วยบัตรเครดิต ยอดเงิน 10,000 บาท แต่ตอนนี้ยังไม่เข้าเลย ทำยังไงได้บ้างคะ ตัดยอดเงินปลายทางแล้วด้วยค่ะ แล้วคือต้องเอาเงินไปจ่ายค่าเทอม ไม่งั้นจะโดนปรับอีก ธนาคารจะรับฺชอบยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8254490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
การเงิน
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Be Merchant Next Gen ผ่านมา 1 วันยอดเงินไม่เข้ายังระบบ
60,000 บาท และ 100,000 บาท
ปกคิเงินต้องเข้าบัญชีประมาณตี 3 จนตอนนี้
10.00 แล้วเงินก็ยังไม่เข้า โทรติดต่อฝ่ายร้านค้าเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย ได้แต่รอสาย
โทรหา call center 1333 ก็ได้แต่รับเรื่องไว้แต่ก็ยังไม่มีใครโทรกลับมา จำเป็นต้องใช้ยอดเงินนี้
ถ้ารู้ว่าการทำงานเป็นแบบนี้จะได้ไม่ใช้บริการ ให้ลูกค้าชำระช่องทางอื่นค่ะ