ได้มีการจอง รถยนตร์ กับ ทาง Toyota B...... สาขา กษนวม โดยก่อนจะจองได้มีการสอบถามทาง sale แล้วว่าได้รถตามที่แจ้ง และตกลงในใบจองไหม ซึ่งทาง sale ได้มีการรับปากว่าได้แน่นอน ไม่มีปัญหาอะไร
หลังจากจองประมาณ 3-4 อาทิตย์ นั้นได้มีการโทรไปสอบถามว่าจะได้รถ ตามที่ตกลงในใบจองไหม ทาง sale ได้ตอบกลับมาว่า ไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ และได้มีการสอบถามว่าจะได้อีกทีเมื่อไหร่ ทาง sale ได้กลับไปคุยกับผู้จัดการสาขาก่อน ซึ่งทาง sale ได้ตอบกลับมาว่า จะได้อีกที่จาก 2 เดือนที่ตกลงกันไว้ กลายเป็น 4 เดือน
เลยสอบถามเรื่องการคืนเงินจอง เนื่องจาก ทาง sale ไม่สามารถจัดหารถได้ตามที่ตกลงกันไว้แต่แรกในใบจอง ซึ่งทาง sale ก็ได้ไปสอบถามกับทางผู้จัดการสาขา และได้คำตอบมาว่า สามารถคืนเงินจองได้เลย
ก็เลยได้ทำการแจ้งให้ sale ทำเรื่องคืนจอง เลย แต่เมื่อผ่านไป 3 วัน ได้มีการโทรไปตรวจสอบที่ call center พบว่า ทาง sale ไม่ได้ทำเรื่องคืนจองให้ตั้งแต่วันที่พูดคุยกัน แต่ทำเรื่องคืนจองตอนที่โทรไปสอบถามหลังจาก 3 วันแล้ว
และได้มีการติดตามเรื่องคืนจองกับ call center เป็นระยะๆ แต่ไม่มี sale ติดต่อกลับ รวมถึง line ไปถามความคืบหน้าอ่านแล้วก็ไม่ตอบ
แบบนี้ควรทำยังไงดี
ขอคืนเงินจองรถยนตร์
หลังจากจองประมาณ 3-4 อาทิตย์ นั้นได้มีการโทรไปสอบถามว่าจะได้รถ ตามที่ตกลงในใบจองไหม ทาง sale ได้ตอบกลับมาว่า ไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ และได้มีการสอบถามว่าจะได้อีกทีเมื่อไหร่ ทาง sale ได้กลับไปคุยกับผู้จัดการสาขาก่อน ซึ่งทาง sale ได้ตอบกลับมาว่า จะได้อีกที่จาก 2 เดือนที่ตกลงกันไว้ กลายเป็น 4 เดือน
เลยสอบถามเรื่องการคืนเงินจอง เนื่องจาก ทาง sale ไม่สามารถจัดหารถได้ตามที่ตกลงกันไว้แต่แรกในใบจอง ซึ่งทาง sale ก็ได้ไปสอบถามกับทางผู้จัดการสาขา และได้คำตอบมาว่า สามารถคืนเงินจองได้เลย
ก็เลยได้ทำการแจ้งให้ sale ทำเรื่องคืนจอง เลย แต่เมื่อผ่านไป 3 วัน ได้มีการโทรไปตรวจสอบที่ call center พบว่า ทาง sale ไม่ได้ทำเรื่องคืนจองให้ตั้งแต่วันที่พูดคุยกัน แต่ทำเรื่องคืนจองตอนที่โทรไปสอบถามหลังจาก 3 วันแล้ว
และได้มีการติดตามเรื่องคืนจองกับ call center เป็นระยะๆ แต่ไม่มี sale ติดต่อกลับ รวมถึง line ไปถามความคืบหน้าอ่านแล้วก็ไม่ตอบ
แบบนี้ควรทำยังไงดี