🏀 Celtics อาจเปลี่ยนโค้ช

Celtics เคยเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เเชมป์ลีกหลัง Bucks ตกรอบเเต่ series รอบชิงเเชมป์สายตีเเผ่ให้เห็นว่าพวกเขามีจุดอ่อนหลายอย่างเเละไม่คู่ควรที่เป็นเเชมป์หลังพ่ายให้ Heat เเบบไร้ข้อโต้เเย้งทั้ง 3 เกมส์ 

คนที่ถูกด่ามากที่สุดคือ Joe Mazzulla ในวัย 34 ปี เขาเพิ่งได้สัญญายาวไปเมื่อ 3 เดือนก่อนเเต่สื่อคิดว่าค่าเหนื่อยของเขาไม่เเพงเพราะเป็นโค้ชหน้าใหม่ที่ไร้ประสบการณ์ทําให้ค่าฉีกสัญญาคงไม่สูงมาก

ถึงเเม้จะมีผลงานดีในฤดูกาลปกติเเต่มันไม่เพียงพอกับ Celtics ที่เป็นอดีตเเชมป์ 16 สมัยที่ตั้งความหวังไว้สูงในฤดูกาลนี้ เห็นได้ชัดว่า Mazzulla อ่อนหัดเเละคนละชั้นกับ Spoe โดยเฉพาะในเกมส์ 3 ที่เเพ้เเบบหมดรูปเกือบ 30 เเต้ม

ผู้เล่นของ Celtics ตามประกบ Jimmy Butler เเบบ double team ถึงเเม้จะหยุดความร้อนเเรงของ Butler ได้บ้างเเต่ตัวประกอบของ Heat คนอื่นอย่าง
 Gabe Vincent, Duncan Robinson, Caleb Martin เเละ Max Straus เล่นดีกันถ้วนหน้าทั้งๆ ที่ undrafted เเละตีเเนวรับของ Celtics เเตกกระจุย

ตอนนี้มีโค้ชดังๆ หลายคนกําลังว่างงานเช่น Monty Williams, Mike Budenholzer, Nick Nurse ทําให้ประธานสุดหล่ออย่าง Brad Stevens  ต้องคิดหนักว่าจะเปลี่ยนโค้ชดีไหมเเต่คงไม่เอา Doc Rivers จอม choke เเน่ๆ

Jaylen Brown ที่มีชื่อ All-NBA ก็เป็นอีกคนที่อาจโดนโละหลังยิงสามลง 2/20 ใน 3 เกมส์เเละ 0/7 เมื่อวันก่อน

Credit: Hoops Rumors

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่