[SR] ไม่เนียนหรอ...เจอกรูแน่ - แป้ง Gru Gen2 หน้าเนียนสวย จาก Mistine

สวัสดีค้า เห็นหัวกระทู้อย่านึกว่าขวัญพูดไม่เพราะกันเน้อ
แต่นี่คือแป้งน้องใหม่จากทาง “มิสทีน” ต่างหากละจ้ะ

ได้ยินชื่อแล้วต้องมีสะดุ้งกันบ้างแหละ แต่จะบอกเลยว่าแป้งตัวนี้
เขาจะมาเนรมิตให้ผิวหน้าเราเนียนสวยในราคาเพียงหลักร้อย
บอกเลยว่า “ถูกและดี” ยังมีอยู่จริงกับแบรนด์คู่คนไทยของเรา

วันนี้จะมารีวิว แป้ง Gru Gen2 ให้ได้รับชมกัน ตามมาเลย
MISTINE GRU GEN 2 Oil Control Perfect Powder SPF 30 PA +++ 
แป้งมิสทีนผสมรองพื้น ที่มอบพลังปกปิดติดทนที่เหนือกว่า ด้วยการผสานสองอนุภาคแป้งเคลือบคลุมผิว "DUO Treated Powder" เข้าด้วยกัน ทำให้ได้เนื้อแป้งละเอียดนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ทั้งยังมีคุณสมบัติ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบเลยด้วย จุดเด่นคือ เนื้อแป้งมีส่วนผสมของ "Oil Clear Film Powder" ที่ช่วยในการดูดซับความมัน จึงสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 24 ชม. นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ "Net-Fitting Powder" อณูแป้งรูปหกเหลี่ยมที่ช่วยยึดเกาะกับโครงสร้างผิวผนึกให้เนื้อแป้งยึดเกาะเป็นฟิล์มเรียบกลมกลืนไปกับผิว พร้อมทั้งปกป้องผิวจากอันตรายที่เกิดจากแสงแดด ด้วยค่า SPF 30 PA+++
ตัวตลับมาด้วยสีเหลืองจี๊ดจ๊าดสะดุดตาเหมือนกับชื่อแป้ง 5555 ตัวล็อคตลับแป้งแน่นหนา อีกทั้งยังมีกระจก พร้อมช่องใส่พัฟมาให้ บอกเลยว่าจบครบในตลับเดียว ตัวพัฟเป็นสีขาวนวลตา เนื้อนิ่มมาก ไม่บาดผิวหน้าแน่นอน
รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 เบอร์คือ
🟡S1 ผิวขาว
🟡S2 ผิวกลาง
🟡S3 ผิวสองสี

ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะลอยเหมือนโคมยี่เป็งไหม หรือว่าเทาแบบสีชีวิตหม่น ๆ เพราะว่าเป็นเฉดสีที่เหมาะกับผิวของสาวไทย ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทาแน่นอนจ้า ใครเฉดสีไหนก็เลือกใช้เลย ส่วนตัวขวัญเองนั้นก็เหมาะกับ S2 ผิวกลางนั่นเองค้า

เนื้อสัมผัสคือ มีความบางเบาดีนะ สบาย ไม่หนักผิว เห็นบางเบาแบบนี้เขาปกปิดได้โอเค ใครที่รอยสิวหรือจุดด่างดำชัดเจนมากหน่อย ก็อาจจะกลบได้ไม่มิดมาก เพราะตัวนี้เขาจะเน้นบางเบาแต่ปกปิดได้ดีระดับนึง คือถ้ามากเกินไปก็อาจจะไม่เอาไม่อยู่ ต้องลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ก่อนเน้อถึงจะเนียนกริบเป๊ะกว่าลงแป้งเดี่ยว ๆ
ขวัญเลือกใช้เบอร์ 02 นะคะเข้ากับสีผิวขวัญ บอกเลยว่าชอบมาก เนื้อแป้งมีความแมตท์ เนียนกริบ แนบบสนิทไปกับผิวหน้า ปกปิดดีอยู่เด้อว่าบาปไป คนผิวมันน่าจะชอบแป้งตัวนี้นะคะ เพราะว่าช่วยให้หน้าไม่มันเยิ้มเลย ไม่หนักผิว แต่ว่าที่เริ่ดคือเวลาเหงื่อออก ตัวนี้เอาอยู่เด้อแม่ ไม่เป็นคราบด้วย เติมซ้ำระหว่างวันได้ ก็แบบซับ ๆ ส่วนเกินรอบแรกก่อนแล้วลงทับได้เลย ส่วนตัวรู้สึกโอเคเลยนะ ชอบมาก สีก็ตรงใจ เนื้อแป้งก็ดีกลืนเข้ากับสีผิว เอาไป 10 เต็มเลยคร้าบ ทีนี้มาดูว่าหลังจากแต่งหน้าครบจบแล้วจะออกมาเป็นลุคแบบไหนกันค่ะ : )
โอ๊ยแม่...พอแต่งหน้าแบบครบถ้วนแล้ว แต่แต่งแบบเบา ๆ ให้ได้พอประชุมออนไลน์แบบสวยงามไม่ศพ ตัวแป้งช่วยให้หน้าดูเนียนมาก ไม่วอกไม่ลอย ไม่คราบ ได้สีที่กำลังพอดีกับผิวด้วย ไอเลิฟมาก 💛

ถูกและดียังมีอยู่จริงนะแม่ ไม่ตำไม่ได้ เจอกรู (Gru) แล้วสวยเป๊ะจริง ๆ ไม่จกตา (ที่ว่าสวยนี่คือเข้าข้างตัวเองนะว่าเออฉันก็สวยนะ ไรงี้ 5555) 
สำหรับสาว ๆ ท่านไหนสนใจอยากเจอกรู เอ้ย..ใช้แป้งกรูของมิสทีนเจน2นี้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั่นนำทั่วไป หรือด้วยโควิดแบบนี้การสั่งซื้อแบบออนไลน์ก็สะดวกสบาย รอรับของสวย ๆ อยู่บ้าน บอกเลยว่าคุณภาพดีเกินราคาแน่นอนจ้า

วันนี้มาป้ายยาแบรนด์ไทยอันแสนเลื่องชื่อในตำนานแต่เพียงเท่านี้ค่ะ
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ
ชื่อสินค้า:   Mistine
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่