หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครคนขับ Grab แล้วขึ้นแบบนี้น่ะครับ ต้องรอใช่ไหมนะครับ เติมเงินเรียบร้อยครับ แต่แอพก็ยังไม่หักตังเลยน่ะครับ
กระทู้คำถาม
Grab (App)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยมากครับ เวลาไม่ได้เปิดใช้เน็ตมือถือ ข้อมูลการใช้เน็ตก็ไม่มี แต่ทำไมมีการหักตังค์จาก เครือข่าย
จุดเริ่มของเรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้มือถือสองเครื่องเครื่องนึงใช้เป็นซิมเน็ตรายเดือน(เครื่องนี้ไม่มีปัญหาเพราะจ่ายรายเดือน) อีกเครื่องเป็นซิมแบบเติมเงิน เครื่องที่โดนหักตังค์คือเครื่องแบบเติมเงินครับ ปกต
สมาชิกหมายเลข 2332279
ยืมใจดีมห้ยืมเอง
คือว่าเมื่อเดือนก่อนจะเติมเน็ตก็โดนหักใจดีให้ยืมเลยเติมให้ครับจนมันหักหมดกลังจากนั้นก็ไม่เข้าไปยุ่งกับใจดีให้ยืมเลยพอมาวันนี้จะเติมเน็ตอีกก็โดนหักอีก76บาทงงว่่ไปยืมตอนไหนเลยทำให้เงินไม่พอต้องเติมเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8109940
เติมเงินจากธนาคารกรุงไทยเข้าเเกร็บเเต่เงินไม่เข้า
คือวันนี้ตอน 5 โมงเย็นเราเติมเงินเข้า Grab โดยเติมผ่านธนาคารกรุงไทย เพื่อจะจ่ายค่าเดินทางไป 100 บาทแต่พบว่าไม่มีเงินเข้าไปที่แอพ Grab พอไปเช็คดูมันขึ้นว่ากำลังรอดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 6198999
Grab มารับไม่ถูกจุด คนขับยกเลิก แล้วผู้เรียกมียอดค้าง 30 บาท?
ตอนคนขับจอด ก็แจ้งแล้วว่ามารับไม่ถูกจุด หลังจากนั้นติดต่อใครก็ไม่ได้เลย ทำไมบริการเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 4881387
กดยกเลิกเน็ตทรูไม่ได้
คือกดยกเลิกเน็ตทรูไปแล้วมันขึ้นว่า “คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้” อยากจะยกเลิกเพราะเติมตังไปแล้วกินตังไม่หักค่าเน็ตเหมือนทุกทีเลยอยากจะยกเลิกค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8370791
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ ** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center
สมาชิกหมายเลข 9038976
เผลอยกเลิกสมัครเน็ต ais กู้คืนได้ไหม
เห็นข้อความคุณเริ่มใช้แพ็คเกจแล้วขอ username password และต้องกดโทรเบอร์ พอทำตามข้อความ AIS กับทำนาว่าคุณได้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเรียบร้อยแล้วซื้อแพ็คเกจเสริม 5g ได้ที่ app my AIS คือเพิ่งเติมมาเองไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 8945904
เติมเงินต่อแพคเกจ Ais แต่ไม่ต่อให้แถมหักเฃินค่าอินเตอร์เน็ต
มีปัญหาเติมเงินหักค่าแพคเกจช้าไปไม่ถึง 1 วันแต่ตอนเติมเงินตามไปดันไม่ยอมต่อแพคเกจให้และหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปเรื่อยๆ แก้ปัญหานี้ยังไงใครทราบบ้าง หาทางติดต่อ Call Center ก็ไม่มีวี่แววจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 4210605
นอยมากเลยค่ะ
เติมเงินมือถือทรูมูฟไป ปิดเน็ตอะไรเรียบร้อย ใช้ไวไฟแทน เพราะจะหาโปรโมชั่นสมัคร แต่โดนหักไปฟรีๆ พอยืมก็ยังหักอีก ทั้งที่ยกเลิกทุกอย่างแล้ว โดนไป2รอบแล้ว เสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8885634
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครคนขับ Grab แล้วขึ้นแบบนี้น่ะครับ ต้องรอใช่ไหมนะครับ เติมเงินเรียบร้อยครับ แต่แอพก็ยังไม่หักตังเลยน่ะครับ