หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระยอดนอกเหนือจากแพคเกจอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เผลอไปกดเอาเสียงรอสายมา(ของทรูค่ะ) แล้วมียอดชำระนอกเหนือจากแพคเกจมา ต้องไปชำระตรงไหน อย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพคเกจหลักของทรู อายุการใช้งานเริ่มนับ 1 ใหม่
จากเดิม เราใช้แพคเกจทรูคอนเวอร์เจนซ์ เป็นไวไฟบ้าน+เบอร์มือถือ(แพคเกจ 199 บาทฟรี)+ทรูวิชั่น+โทรเบอร์บ้าน จ่าย 799 บาท/เดือน ตอนแรกเป็นเบอร์น้องแฟนที่ใช้เบอร์ที่พ่วงแพคเกจนี้ ส่วนเราใช้แพคเกจมือถือจ
สมาชิกหมายเลข 8650904
มีแพคเกจหลักแพคเดียว 399 ทำไมราคาจ่ายเป็น 679.40 บาทครับ แพคเกจเสริมยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่ชำระงวดก่อนยังต้องจ่ายอีกหร
สมาชิกหมายเลข 8993678
สอบถามแพคเกจดูกีฬาบน true vision
- ไม่แน่ใจว่าปัจจุบันราคาเป็นยังไงบ้าง ครอบคลุมกี่กีฬา สามารถแชร์จอได้มั้ยคะ? - ถ้าอยากดูแบดเป็นหลัก ควรเป็นแพคเกจประมาณไหนคะ - ถ้าเป็นลูกค้าทรูอยู่แล้วจะได้ส่วนลดอะไรเพิ่มมั้ยคะ - สมาชิกท่านใดกำลังใช
ZoeJiayouu
สอบถามวิธี ต่ออายุซิมเทพทรู แบบรายปีค่ะ 14/8/68
ใช้ซิมเทพรายปีค่ะ ปีก่อนๆ ได้รับ sms แจ้งวิธีการต่ออายุด้วยตัวเอง แต่ปีนี้ ไม่ได้รับ ถ้าอยากต่ออายุแพคเกจเดิม ต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1242 ไปแล้ว และ รอจนโดนตัดสายไป 2 ครั้ง ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 9006553
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
สอบถามเกี่ยวกับ True ครับ
เมื่อกี้ทรูโทรมาครับ บอกว่าให้เติมเงิน 1790 เพื่อสมัครแพคเกจ เน็ต 15 MB ไม่อั้น โทรฟรีในเครือข่าย 30นาที/ครั้ง นอกเครือข่าย 60นาที/เดือน แต่ผมได้สมัครไปก่อนหน้านี้แล้ว ตามภาพ เขาบอกให้พูดยืนยัน ก็เลยย
สมาชิกหมายเลข 5490151
จ่ายค่าบริการ true fiber เรียบร้อยแล้วแต่มันขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่
ผมใช้บริการเนตบ้านของ true fibre ต้องชำระค่าบริการทุกวันที่25ของเดือนโดยปกติก็ชำระตรงเวลาตลอดจนกระทั่งเดือนที่แล้วคือเดือนกรกฎาคมผมชำระค่าบริการล่าช้า โดยปกติผมต้องชำระค่าบริการ ในวันที่25เดือนกรกฎาค
สมาชิกหมายเลข 6208517
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ โพสต์ครั้งที่2
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
ทรูเปลี่ยนแพคเกจเอง โทรไป Call Center บอกทำอะไรไม่ได้ต้องติดต่อเซลล์
รอเซลล์ติดต่อกลับก็เงียบ แต่มีช่างทรูมาบอกว่าผมแจ้งเสียไว้ ดูมันสิ มัวได้ใจจริงๆ กว่าที่เซลล์จะโทรมาก็ 2-3 อาทิตย์ คุยกันว่าจะเป็น Package เดิมคือ 399 ตกลงไว้อย่างดีว่าจะเปลี่ยนเป็น Package เดิมให้
nar4
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
งมฝฝมหัวขอ้อเลยค่ะ ยกเลิกเเพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 8508685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระยอดนอกเหนือจากแพคเกจอย่างไรคะ