หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพคเกจเอง โทรไป Call Center บอกทำอะไรไม่ได้ต้องติดต่อเซลล์
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
รอเซลล์ติดต่อกลับก็เงียบ แต่มีช่างทรูมาบอกว่าผมแจ้งเสียไว้ ดูมันสิ มัวได้ใจจริงๆ กว่าที่เซลล์จะโทรมาก็ 2-3 อาทิตย์ คุยกันว่าจะเป็น Package เดิมคือ 399 ตกลงไว้อย่างดีว่าจะเปลี่ยนเป็น Package เดิมให้ เราก็โอเคตามนั้น พอข้ามวันมี Message มา ว่าแพ็คเกจของคุณคือ 599 โหนี่มันองค์กรอะไรนี่ ไม่เคยเจอะเคยเจอมาก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True โทรมาบอกมีแพคเก็จมาเสนอ แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แล้วเราก็ไม่ได้ตกลงที่จะเปลี่ยน พอกดวางสาย มันเปลี่ยนแพคเก็จให้ทันที
เราสามารถกลับไปใช้แพคเก็จอันเดิมได้ไหม ต้องไปที่ศูนย์true เพื่อเปลี่ยนกลับเป็นอันเดิมหรอ เสียเวลาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะเปลี่ยนใครเคยเจอนี้บ้างคะ อันไหนที่ติดต่อแก้ไขเร็วที่สุด
สมาชิกหมายเลข 9142481
ต้องการยกเลิกโปรแพกเกจหลักดีแทค รายเดือนต้องทำยังไงคะ
พอดีว่า call center โทรมาบอกว่าโปรเก่าเราหมดรอบ จะไม่มีบริการนี้อีกแล้ว 10 mps 300 บาทค่ะ เขาเห็นว่าเราให้เน็ตเยอะเลยแนะนำเป็น 20 mps 399 บาท แต่เราดันตอบตกลงไปว่าโอเค จนพอมาคิดดูอีกที เราว่าเราไม่จำเ
สมาชิกหมายเลข 4510665
ต้องการคุยกับ call center พนักงานไม่ได้ต้องการคุยกับ AI ค่ะ
มีใครเป็นบ้างคะโทรไป call center ของ AIS ต้องการคุยกับพนักงานแต่ก็นำเสนอ package package internet อยู่นั่นแหละไม่ได้สนใจที่จะเข้าใจลูกค้ามัวแต่ทำแพคเกจของคุณล่าช้าเรามีเสนอแพ็คเกจให้คุณคืออะไรคะ AIS ง
สมาชิกหมายเลข 8900720
ขอบ่น/เตือนผู้ใช้ Dtac เกี่ยวกับเซลล์ที่โทรมาเสนอโปรโมชั่น
ขอเกริ่นก่อนว่าผมเป็นคนใช้โทรศัพท์ไม่เยอะ ใช้ package net 10G โทรได้ 200 นาที ราคา 349 ซึ่งก็ใช้ไม่เคยหมดเลย net เหลือทุกเดือน โทรเฉลี่ยทุกเดือนไม่เกิน 30 นาที (ใช้ Dtac มา20ปีแต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ pa
เซ็งงิคุมารู
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
ใครจะติดตั้ง AIS FIBRE ผ่านตัวแทนตามเพจต่างๆ โปรดระวัง
ที่ผ่านมาได้ขอติดตั้ง อินเตอร์เนต ais fibre ผ่านทางตัวแทน ตามเพจใน facebook เนื่องจากเป็นการติดตั้งให้คุณพ่อใช้งานที่ต่างจังหวัด เลยไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องความเร็ว สอบถามทางเซลล์ ได้ข้อมูลเพียงว่
Grin
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
สอบถาม Package AIS Fixxy 70 GB 399
ไม่แน่ใจว่า pack fixxy 70 gb 399 ในระบบ my ais ของใครขึ้นตามภาพด้านล่างมั้ยคะ เรางงว่าเราอ่าน pack ไม่เข้าใจหรือเค้าให้เน็ตเราไม่ครบค่ะ โทรไป call center ais ทั้ง 2 เบอร์ 1175, 02-078-9000 ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 8366216
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์dtacยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะมีวิธีติดต่อ call center dtac แบบไหนที่ไม่ต้องไปที่หน้าร้านบ้างคะเพราะว่าเป็นซิมรายเดือนโทรทางเบอร์ call center ก็ไม่ได้แล้วก็แชทไปทาง facebook ของ dtac ให้ติดต่อกับ call center มะลิพอติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 4273560
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพคเกจเอง โทรไป Call Center บอกทำอะไรไม่ได้ต้องติดต่อเซลล์