หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพคเกจเอง โทรไป Call Center บอกทำอะไรไม่ได้ต้องติดต่อเซลล์
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
รอเซลล์ติดต่อกลับก็เงียบ แต่มีช่างทรูมาบอกว่าผมแจ้งเสียไว้ ดูมันสิ มัวได้ใจจริงๆ กว่าที่เซลล์จะโทรมาก็ 2-3 อาทิตย์ คุยกันว่าจะเป็น Package เดิมคือ 399 ตกลงไว้อย่างดีว่าจะเปลี่ยนเป็น Package เดิมให้ เราก็โอเคตามนั้น พอข้ามวันมี Message มา ว่าแพ็คเกจของคุณคือ 599 โหนี่มันองค์กรอะไรนี่ ไม่เคยเจอะเคยเจอมาก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับpackage ais
คือเมื่อวันที่ 26 nov ผมได้รับ sms ว่าคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ play premium plus กรุณารอรับสาย 1175 วันที่ 4 dec มีพนักงาน call center โทรมาแต่เราแจ้งว่าไม่รับสิทธิ์ แต่ทางais ก็เพิ่ม แพ็กเกจดังกล
สมาชิกหมายเลข 4491303
แพคเกจเน็ตAIS Unlimited 200 บาท โดนยกเลิก แล้วเปลี่ยนแพคให้ไม่แจ้งเลย
แพคเสริม เน็ต 200 บาท Unlimited ถูกยกเลิก ไม่มี การโทรมาบอกเลย แล้วเปลี่ยน แพคเสริมให้อัตโนมัติ ไม่ต้อง การใช้แพคนี้ โทรไปcall center ก็ไม่มีคนพูด อยากคุยกับคน อยากยกเลิกแพคนี้ หักเงินไปเลยไม่ถามซักคำ
สมาชิกหมายเลข 5517618
ต้องการคุยกับ call center พนักงานไม่ได้ต้องการคุยกับ AI ค่ะ
มีใครเป็นบ้างคะโทรไป call center ของ AIS ต้องการคุยกับพนักงานแต่ก็นำเสนอ package package internet อยู่นั่นแหละไม่ได้สนใจที่จะเข้าใจลูกค้ามัวแต่ทำแพคเกจของคุณล่าช้าเรามีเสนอแพ็คเกจให้คุณคืออะไรคะ AIS ง
สมาชิกหมายเลข 8900720
ซิมเทพทรู fast60 หมด package 28/12/68 ทำไมใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
คือใช้เน็ตไม่ได้เลย ติดต่อ call center ก็ยาก รีเซ็ตก็ไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 836059
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
สอบถาม package AIS one-2-call
สอบถามแพคเกจอินเตอร์เน็ตแบบเติมเงิน AIS one-2-call สำหรับเปิดเบอร์ใหม่ มีแพคเกจเดือนละประมาณ 200+ ไหมครับ แนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3427271
ขอบ่น/เตือนผู้ใช้ Dtac เกี่ยวกับเซลล์ที่โทรมาเสนอโปรโมชั่น
ขอเกริ่นก่อนว่าผมเป็นคนใช้โทรศัพท์ไม่เยอะ ใช้ package net 10G โทรได้ 200 นาที ราคา 349 ซึ่งก็ใช้ไม่เคยหมดเลย net เหลือทุกเดือน โทรเฉลี่ยทุกเดือนไม่เกิน 30 นาที (ใช้ Dtac มา20ปีแต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ pa
เซ็งงิคุมารู
เซลล์ของทรูนี่เ_วมากนะ 0953814130 โทรมาโกหกหลอกให้เปลี่ยนโปร
ทางทรูได้รับทราบปัญหาแล้ว ขออนุญาติปิดกระทู้ครับ
สีเขียวจัดชิดขวา
Ais call center รับสายยากมาก
สมัคร package จาก AIS Play ไป ต้องการปรึกษา กับ ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม จาก พนง. แต่โทรเข้าไป call center ให้รอสายครั้งละ 20 นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสาย เป็นท้อมากเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2890029
เปิดโรมมิ่งของทรูไปต่างประเทศแล้วใช่ไม่ได้ แต่คิดเงินมาในยอดบิล ขอยกเลิกยังไงได้บ้างไหมคะ
เรื่องคือแฟน จขกท เปิดโรมมิ่งของทรูไปใช้ตอนไปทำงานที่บราซิล 2 อาทิตย์ แต่พอไปถึงแล้วจับสัญญาณไม่ได้ ขึ้นเตือนว่า your sim card does not allow to connect to this network ตลอด เราอยู่ไทยก็ช่วยโทรประสา
สมาชิกหมายเลข 2659986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพคเกจเอง โทรไป Call Center บอกทำอะไรไม่ได้ต้องติดต่อเซลล์