หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคลอเซ็นเตอร์ ais โดยตรงช่องทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เราค้างชำระรายเดือน 2 เดือน แล้วเบอร์ถูกระงับ ต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์โดยตรง แต่ติดต่อไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคลอเซ็นเตอร์AISยากมากกก
ติดต่อคลอเซ็นเตอร์ยากมากค่ะโทรไปหลายรอบมารอสายอย่างนานมากก็ไม่ได้คุยสักทีAisเนี้ย
สมาชิกหมายเลข 9045395
ตรวจสอบยอดค้างชำระเบอร์เก่าของ AIS แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้วแล้วก็ไม่สะดวกไปสาขาทำไงได้บ้างถ้าจะเช็คยอดทั้งหมด
คือเราจะสมัครรายเดือนแต่ตรวจสอบสิทธิ์แล้วมียอดค้างชำระจากเบอร์เก่า คือเราใช้นานมากแล้วจำไม่ได้ว่าเบอร์เก่าเบอร์อะไรค้างชำระเท่าไร ไปดูในเน็ต หรือแอป ต้องไปแจ้งตรวจสอบในเว็บ(ซึ่งเค้าต้องการเบอร์เก่าเรา
สมาชิกหมายเลข 9043489
ค้างชำระค่าบริการ aisรายเดือน
คือผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ais 2เดือน โดนระงับสัญญานเรียบร้อย แล้วจะต้องชำระยอดของเดือนถัดไปด้วยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7729183
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
เปลี่ยนโปรรายเดือน AIS
คือว่าเราต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของ AIS ค่ะรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้มแถมพื้นที่การทำงานเราaisไม่ค่อยมีสัญญาณเลยแทบจะไม่ได้เล่นเลย แต่ไม่รู้จะเช็คยังไงพอจะหาโปรใหม่ใน myaisก็ชอบแนะนำแต่โปรที่แพงขึ้น พอโทรไป
สมาชิกหมายเลข 2582627
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
ไวไฟ Ais ชำระแล้วทำไมยังค้างยอด ?
นี่จ่ายค่าไวไฟของเดือนมิ.ย. ไป จ่ายโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ จ่ายตามยอดที่ให้ชำระของเดือนนั้น ซึ่งส่งมาทางข้อความ หลังชำระไปไม่มีข้อความแจ้งว่าชำระแล้วเลย เลยเอาหมายเลขอ้างอิงอินเทอร์เน็ตไปเช็คดูอีกรอบ ปราก
สมาชิกหมายเลข 4876936
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟ
พอดีว่ามียอดค้างชำระค้าบริการแล้วซิมโดนล็อคแต่ตอนนี้จ่ายยอดค้างชำระหมดเเล้วแต่ซิมยังโดนระงับอยู่จะติดต่อคลอเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยางเเล้วเราจะทำยังไง ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8985792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคลอเซ็นเตอร์ ais โดยตรงช่องทางไหนได้บ้าง