หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระค่าบริการ aisรายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
คือผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ais 2เดือน โดนระงับสัญญานเรียบร้อย แล้วจะต้องชำระยอดของเดือนถัดไปด้วยไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
ตรวจสอบยอดค้างชำระเบอร์เก่าของ AIS แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้วแล้วก็ไม่สะดวกไปสาขาทำไงได้บ้างถ้าจะเช็คยอดทั้งหมด
คือเราจะสมัครรายเดือนแต่ตรวจสอบสิทธิ์แล้วมียอดค้างชำระจากเบอร์เก่า คือเราใช้นานมากแล้วจำไม่ได้ว่าเบอร์เก่าเบอร์อะไรค้างชำระเท่าไร ไปดูในเน็ต หรือแอป ต้องไปแจ้งตรวจสอบในเว็บ(ซึ่งเค้าต้องการเบอร์เก่าเรา
สมาชิกหมายเลข 9043489
ุถูกระงับเบอร์ ais
อยากสอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าค้างชำระรายเดือนเบอร์ ais ที่นี้ถูกระงับเบอร์ จึงได้ชำระค่าค้างชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กันยา เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง ais ยังไม่ปลดสัญญาณให้เลย จึงติดต่อไปทางอีเมลเนื่องจากไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 9038421
ทำไมต้องจ่ายค่าเปิดสัญญานทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง ais
Ais รายเดือน เราโทรออกไม่ได้ พอเช็คใน MyAis แจ้งว่า "หมายเลขถูกระงับบริการชั่วคราว" ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ แต่มี #ยอดชำระเพิ่มเติมเพื่อเปิดสัญญาน 753.43 บาท พอชำระยอด 753.43 บาทเรียบร้อยแล้
สมาชิกหมายเลข 8266394
อยากติดต่อ Ais เรื่องการระงับสัญญาณโทรศัพท์ต้องทำไง
อยากคุยกะคนที่ไม่ใช่บอท โดนระงับสัญญาณไปเพราะจ่ายค่าเน็ตช้า ยังสามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหม ;-;
สมาชิกหมายเลข 7353829
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
อยากกลับไปใช้ เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่เข้าไปชำระบิลที่ my ais ไม่ได้เพราะต้อง login ด้วย OTP
Login เข้า my aid ไม่ได้ครับ พอดีไม่อยากเสียเบอร์ไป ถ้าจำไม่ผิดยอดชำระล่าสุดค้างไว้ประมาณ 9XX แต่พอมาดูล่าสุดผ่านช่องทางชำระบิลในแอพธนาคารมยอดเพิ่มขึ้นมาเป็น 1,19X อยากทราบว่าหากชำระบิลไปทั้งหมดแล้วระ
สมาชิกหมายเลข 7806323
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระค่าบริการ aisรายเดือน