เรียน dtac ร้องเรียนปัญหาบริการในนามลูกค้าองค์กร

กระทู้คำถาม
ช่วยยกเลิกบริการ

ตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติ Call Forwarding
    
    บริการ dtac OneCall มีฟีเจอร์ Call Forwarding ที่จะตั้งค่าการโอนสายแบบอัตโนมัติไว้ สำหรับกรณีฉุกเฉินที่คู่สายไม่ว่างให้บริการ ระบบจะโอนสายอัตโนมัติไปยังสายที่กำหนดในทันที โดยไม่ให้คู่สายต้องรอนาน

ช่วยยกเลิก ฟีเจอร์ ดังกล่าวได้ไหมครับ คือมันจะมีข้อความขึ้นมาในขณะโทร  ว่า "การส่งต่อการโทร แบบมีเงื่อนไข เปิดใช้งาน"   รำคาญมากเวลาโทร ไม่มีความจำเป็นต้องใช้ ฟีเจอร์ดังกล่าวครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่