ประสบการณ์แบบอิหยังวะกับการสั่งของจากแอป supersports เราสั่ง รองเท้ามา2คู่ สั่งตั้งแต่15เมษาให้มาส่งที่เซนลาด ไอเราก็เข้าใจว่า เอ้อออ ติดสงการณ์ช้าหน่อยไม่เป็นไรหรอกแต่ ประเด็นมันอยู่ที่ว่าคู่แรกมาถึงแล้วแต่อีกคู่ยังไม่มา เราก็โทรถามทางซุปทุกวันเลย จนเค้าพึ่งมาทำเรื่องให้วันที่ 3 แต่แบบควรตามเรื่องตั้งแต่วันแรกแล้วไหมอะความรู้สึกช้ามากละบางทีนะโทรไปไม่ใช่คนเดิมรับอือหือออ ยังกับคุยกันคนละเรื่องหัวจะปวดมากแล้วล่าสุดวันที่ 26พึ่งจะมาได้เรื่องจ้าาาา ได้เรื่องว่าขนส่งไม่ไปรับคิดดูว่ากี่วันถึงพึ่งรู้ว่าขนส่งยังไม่ไปรับของอยากจะถามมากคุณพี่คุณพี่ไม่ประสานงานกันหรอออ จะรอขนส่งมารับถึงวันไหนปีหน้าเลยไหมมมม นั้นแหละยังดีที่วันที่26ที่โทรไปคนรับเป็นคนเดิมเลยยังคุยรู้เรื่องหน่อยเค้าบอกขนส่งจะมารับวันที่27 แล้วของคือจะถึงวันไหนก็ไม่รู้อยากจะถามกับทีมซุปกับขนส่งมากกก ทำไมยูไม่ประสานงานกันนนน ถ้าลูกค้าไม่โทรไปตามเรื่องทุกวันถามจริงงง จะได้ของชาติไหนนน จบเรื่องที่อยากเล่าละ หลังจากนี้ก็ตามของกันต่อไปจ้าา พร้อมกับความหัวจิปวด
Superspotrs ประสานงานกันหน่อยเถอะขอร้องงง