หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในเบื้องต้นรบกวนรอการการดำเนินการประสานงานเพื่อนำส่างพัสดุครับ ในเบื้องต้นเนื่องจากสถานะการณ์โควิด-19 ที่รุนแรง
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
ลูกค้ารอรับสินค้า ขนส่งไม่มีเบอร์โทรให้ติดต่อทางปลายทาง จะแก้ไขอ้างนู้นนี่นั้น ส่งจากชลบุรีไปลาดกระบังตอนนี้พัสดุยังไม่ขยับ ทั้งที่พัสดุอยู่ลาดกระบัง อ้างว่าโควิด จะให้ลูกค้าไปรับเองก็ไม่ได้ ถ้าแก้ปัญหาเรื่องแค่นี้ไม่ได้ ปิดบริการไม่ดีกว่าหรอ เสียเวลาเสียเครดิตถึงคนขายของส่งของ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
flash express ไม่ส่งคืนพัสดุ
ส่งสินค้ารายการนึง โดยแฟลชเป็นผู้ส่ง แต่ลูกค้าดันไม่รับสินค้า ตีกลับสินค้า แทนที่แฟลชจะส่งคืนร้านค้า แต่โทรมาบอกให้ร้านค้ามารับสินค้าเอง ไม่สามารถส่งคืนได้ สินค้าไม่ใช่ถูกๆ แถมระยะทาง ก้อไกล
สมาชิกหมายเลข 5555079
ร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX ต่อปากต่อคำกับลูกค้า
เรื่องเกิดวันที่ 29 กันยายน 2568 17:19 น. พนง SPX โทรมาแต่เริ่มบทสนทนาโดยพูดว่า "540" และไม่มีการแจ้งจุดประสงค์โทรมาว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่คิดว่าคงเป็น พนง คงรีบส่งของรึเปล่า จากนั้นเราถาม
สมาชิกหมายเลข 5427237
เตือนภัย การถูกหลอกจากคนในโลกออนไลน์
กระทู้นี้ผมตั้งขึ้นเพื่อเป็นวิทยาทานสำหรับทุกคน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมไปรู้จักผู้หญิงคนหนึ่งในแอปพลิเคชันหาคู่ เราก็เริ่มคุยกันจีบกันบ้างตามประสา เธออ้างว่าบ้านอยู่ที่ราชบุรี และมีอายุมากกว่าผม 6 ปี เธอ
สมาชิกหมายเลข 5309086
ส่งพัสดุผ่าน KEX ช้ามากกกกก!!!!!!!
ตามกระทู้เลยค่ะ ส่งพัสดุไป1 อาทิตย์แล้วพัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยค่ะ งง มาก แล้วทางสาขาปลายทางให้เหตุผลว่าเบอร์ไม่ถูกต้องพอตรวจสอบพบว่าเบอร์ถูกต้อง งงเลยค่ะ บริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7896061
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
พนักงานประจำส่งพัสดุแฟลชต่างจากพาร์ททามรายชิ้นปะคับ
พอดีผมว่าจะลองไปสมัครส่งพัสดุแฟลชเขารับพนักงานประจำผมอยากทราบว่ามันต่างจากส่งรายชิ้นป่าวหรือว่าเหมือนกันเห็นเขาแจ้งว่าได้เงินเดือนและค่าคอมรายชิ้นส่วนน้ำมันกับค่าโทรผมไม่ซีเรียสเพราะเชื่อว่าเราน่าจะเต
สมาชิกหมายเลข 9043957
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
พัสดุถึงปลายทางอยู่คนละที่กับคนรับสินค้า?
คนรับอยู่จ.มหาสารคาม พัสดุมันควรจะอยู่ในโซนภาคอีสานไหมคะ? เเต่พัสดุดันอยู่ที่สาขาปลายทางภาคใต้!??!?? เเล้วจะมาส่งทันภายในวันนี้ไหมคะเนี้ยยยย หัวจะปวด
สมาชิกหมายเลข 8662502
ชาตินี้จะไม่ใช้บริการ KEX อีกเลย โทรตามบอกแค่ว่า พัสดุส่งต่อให้ J&T ส่งให้ ทำได้แค่ติดตามในระบบ KEXบางปู
สั่งของกับร้านค้านึง ร้านค้าส่งของให้ทาง KEX กำหนดส่ง 21 ก.ย. 2568 รอของจน 23 ก.ย. 2568 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ KEX ก็ทวนแค่ว่า กำหนดส่ง 21 ก.ย. เลยกำหนดไปแล้ว 2 วัน จะทำการติดตามพัสดุและแ
สมาชิกหมายเลข 4326950
การบริการของขนส่งเอกชน
เนื่อจสกว่าผมได้ใช้บริการขนส่งJ&T ส่งเอกสารจากอยุธยา มาให้ญาติที่กรุงเทพ ซึ้งจริงๆปกติควรจะถึงภายใน2วัน แต่พอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุตามกำหนดพัสดุตามกำหนด จริงๆพัสดุถึงสาขากรุงเทพแล้ว แต่อยู่อีกช่วบเว
สมาชิกหมายเลข 8863184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในเบื้องต้นรบกวนรอการการดำเนินการประสานงานเพื่อนำส่างพัสดุครับ ในเบื้องต้นเนื่องจากสถานะการณ์โควิด-19 ที่รุนแรง