หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในเบื้องต้นรบกวนรอการการดำเนินการประสานงานเพื่อนำส่างพัสดุครับ ในเบื้องต้นเนื่องจากสถานะการณ์โควิด-19 ที่รุนแรง
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
ลูกค้ารอรับสินค้า ขนส่งไม่มีเบอร์โทรให้ติดต่อทางปลายทาง จะแก้ไขอ้างนู้นนี่นั้น ส่งจากชลบุรีไปลาดกระบังตอนนี้พัสดุยังไม่ขยับ ทั้งที่พัสดุอยู่ลาดกระบัง อ้างว่าโควิด จะให้ลูกค้าไปรับเองก็ไม่ได้ ถ้าแก้ปัญหาเรื่องแค่นี้ไม่ได้ ปิดบริการไม่ดีกว่าหรอ เสียเวลาเสียเครดิตถึงคนขายของส่งของ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
เคอร์รี่ขึ้นว่าของกำลังถูกจัดส่งจะได้รับของวันนี้
คือขึ้นว่ากำลังจัดส่งแล้วจะถึงได้รับวันที่ 18 แต่ไม่มีเบอร์ให้ติดต่อ ปกติจะขึ้นเบอร์ติดต่อพนักงานนำส่ง แล้วลองโทรไปเบอร์พนักงานขนส่งคนก่อน(หาเบอร์จากพัสดุก่อนๆ) บอกว่าไม่มีพัสดุตอนนี้ชิ้นนี้ที่อยู่นี่
สมาชิกหมายเลข 9176622
FLASH EXPRESS
อยากสอบถามเพื่อนๆที่เคยใช้บริการขนส่งสินค้ากับบริษัทนี้บ้างไหมคะ ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 11/12/68 จนถึงวันนี้วันที่ 18 /12/68 เราโทรไปสอบถามทางบริษัทก็เลยอัปเดทพัสดุให้ตอนที่เราโทรไป เราส่งพัสดุต้นทาง
สมาชิกหมายเลข 9204299
อยากขอเสียงจากพี่ๆคะติดต่อขนส่งแฟลชไม่ได้รอสาย20นาทีกว่าโดนตัดสายทิ้ง
ทางขนส่งแฟลชติดต่อมาว่าพนักงานจะจัดส่งจะจัดส่งสินค้ามาให้ในตอนเย็นค่ะพอจบสายไปพนักงานโทรมาว่าถ้าอยากได้ของให้ไปเอาเองพอไปรับเองตอนแรกพนักงานชายทุกคนว่างเล่นโทรศัพท์สูบบุหรี่แต่พอขอให้ช่วยยกของขึ้นรถบอ
สมาชิกหมายเลข 5960550
มีใครทราบ เบอร์ติดต่อ หรือสถานที่คลัง KEX บางกอกน้อยมั้ยคะ พัสดุล่าช้ามาก ติดต่อยาก รบกวนหน่อยค่ะ
มีใครมีเบอร์โทรติดต่อบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9204315
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
ขนส่ง J&T ทำงานชุ่ยมาก !
มีใครเคยโดนแบบนี้ไหมคะ ? ขนส่ง j&t ทำงานห่วยแตกมากส่งพัสดุไปผิดบ้านทำของเราหาย พอเราร้องเรียนไปผ่านระบบ tiktok มีปัญหาอะไรเอะอะคืนเงินๆ คืนเงินแต่คุณไม่ได้คืนส่วนลดสินค้าให้เราหนิคะ เราได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 2561224
สั่งของจากแอพShopee สามารถเลือกขนส่งSPXได้มั้ย?
หลังช่วงน้ำท่วมทางภาคให้ สั่งสินค้าผ่านแอพShopee ทุกครั้งจะได้ขนส่งแฟลชเกือบทุกครั้ง อยากได้ขนส่งSPX มากกว่า เพราะส่งของตรงเวลา ก่อนหน้าน้ำท่วมจะได้ขนส่งSPX ตลอดรับ ตอนนี้พัสดุติดค้างที่แฟลชหลายชิ้น
สมาชิกหมายเลข 4426002
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในเบื้องต้นรบกวนรอการการดำเนินการประสานงานเพื่อนำส่างพัสดุครับ ในเบื้องต้นเนื่องจากสถานะการณ์โควิด-19 ที่รุนแรง