เราใช้บัตร travel card กดเงินผ่านตู้ที่ต่างประเทศแล้วมีปัญหาคือเงินออกจากบัญชีแต่ไม่ออกจากตู้
เนื่องจากว่าตู้มีปัญหาขัดข้องค่ะ เราพยายามติดต่อผ่านทั้งธนาคารเจ้าของตู้และกรุงไทย
แต่ในกรณีนี้กรุงไทยบอกว่าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่ะ เพราะขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตรในการคืนเงินกลับเข้าบัญชีอัตโนมัติ
ตั้งแต่วันแรกที่เกิดปัญหา เราโทรแจ้งปัญหาเรียบร้อย ทางกรุงไทยบอกให้รอ 37 วัน เงินจะคืนเข้าบัญชีทันที (ไม่เข้าใจทำไมถึงนานขนาดนั้น)
ตอนนี้ครบ 37 วันแล้ว (เกินด้วยซ้ำ) แต่ไร้ซึ่งการคืนเงินเข้าบัญชีใดๆ โทรไป call center บอกแค่ต้องรอกระบวนการต่อไป.....คืออออ??
เนื่องจากว่าเค้าบอกว่าจะต้องมีการติดต่อเพื่อรับการคอนเฟิมว่าตู้เสียจริงกับทางธนาคารเจ้าของตู้ที่กด
เราเข้าใจในกระบวนการนะคะ แต่เราไม่เข้าใจว่ากรุงไทยมีการติดต่อที่นานขนาดนี้ โดยไม่คิดจะเร่งรัดให้เลยหรอคะ กำหนดเวลาที่บอกจะคืนเงินลูกค้า
คือ 37 วันคุณต้องเร่งติดต่อให้รึป่าวคะ คือทำยังไงก็ได้ให้อยู่ภายในระยะเวลาที่กำหนด ไม่ใช่ว่าทางนั้นไม่ติดต่อกลับคุณก็ไม่ทำอะไร
เราผิดหวังกับบริการของกรุงไทยมากทั้งๆ ที่ใช้บัตรมาตลอดหลายปี เงินที่ออกจากบัญชีไปคือ 10,000++ นะคะ นี่ให้รออยู่นั่น รอแบบไม่รู้เมื่อไหร่จะได้
คือการแก้ปัญหาของคุณแย่มากๆๆๆๆๆ
ปล.เราติดต่อกับทางธนาคารต่างประเทศแล้วเค้าบอกแค่ว่า เป็นความรับผิดชอบของกรุงไทยไม่เกี่ยวกับเค้า ซึ่งเค้าตอบเราไวมากๆ
ไม่เข้าใจว่ากรุงไทยประสานงานยังไงหรอคะ ถึงไม่ได้รับการตอบกลับจากเค้าเหมือนเรา??
มีใครเคยกดเงินผ่านบัตร travel card เงินไม่ออกจากตู้ แต่ออกจากบัญชีบ้างคะ !!!
เนื่องจากว่าตู้มีปัญหาขัดข้องค่ะ เราพยายามติดต่อผ่านทั้งธนาคารเจ้าของตู้และกรุงไทย
แต่ในกรณีนี้กรุงไทยบอกว่าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่ะ เพราะขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตรในการคืนเงินกลับเข้าบัญชีอัตโนมัติ
ตั้งแต่วันแรกที่เกิดปัญหา เราโทรแจ้งปัญหาเรียบร้อย ทางกรุงไทยบอกให้รอ 37 วัน เงินจะคืนเข้าบัญชีทันที (ไม่เข้าใจทำไมถึงนานขนาดนั้น)
ตอนนี้ครบ 37 วันแล้ว (เกินด้วยซ้ำ) แต่ไร้ซึ่งการคืนเงินเข้าบัญชีใดๆ โทรไป call center บอกแค่ต้องรอกระบวนการต่อไป.....คืออออ??
เนื่องจากว่าเค้าบอกว่าจะต้องมีการติดต่อเพื่อรับการคอนเฟิมว่าตู้เสียจริงกับทางธนาคารเจ้าของตู้ที่กด
เราเข้าใจในกระบวนการนะคะ แต่เราไม่เข้าใจว่ากรุงไทยมีการติดต่อที่นานขนาดนี้ โดยไม่คิดจะเร่งรัดให้เลยหรอคะ กำหนดเวลาที่บอกจะคืนเงินลูกค้า
คือ 37 วันคุณต้องเร่งติดต่อให้รึป่าวคะ คือทำยังไงก็ได้ให้อยู่ภายในระยะเวลาที่กำหนด ไม่ใช่ว่าทางนั้นไม่ติดต่อกลับคุณก็ไม่ทำอะไร
เราผิดหวังกับบริการของกรุงไทยมากทั้งๆ ที่ใช้บัตรมาตลอดหลายปี เงินที่ออกจากบัญชีไปคือ 10,000++ นะคะ นี่ให้รออยู่นั่น รอแบบไม่รู้เมื่อไหร่จะได้
คือการแก้ปัญหาของคุณแย่มากๆๆๆๆๆ
ปล.เราติดต่อกับทางธนาคารต่างประเทศแล้วเค้าบอกแค่ว่า เป็นความรับผิดชอบของกรุงไทยไม่เกี่ยวกับเค้า ซึ่งเค้าตอบเราไวมากๆ
ไม่เข้าใจว่ากรุงไทยประสานงานยังไงหรอคะ ถึงไม่ได้รับการตอบกลับจากเค้าเหมือนเรา??