KTB netbank ใช้งานไม่ได้ ทำไมมีปัญหาแล

กระทู้คำถาม
คือเบื่อกับระบบธนาคารกรุงไทยมาก
กลับไปจะปิดบัญชีแล้วย้ายธนาคารซะ
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าสมัครบัตร travel card
แล้วต้องใช้แอพ ktb netbank อ่ะตอนทำบัตรเราก็ได้รหัสกับ username มาปกติ  แต่ตอนนั้นโทรศัพท์ไม่มีเน็ต เลยไม่สามารถลงทะเบียน ณ ตอนนั้นได้
พนักงานบอกมาลงที่บ้านได้ เราก็โอเค
พอมาลงทะเบียนเอง ต้องยืนยันโดยมี 3 ทางเลือก
1.ใช้สมุดบัญชี กับบัตรปชช ลงทะเบียนที่ธนาคาร
2.ตู้ atm
3.video call กับพนักงาน
ซึ่ง เราไม่สะดวกวิธีแรก เพราะไม่ได้เอาสมุดบัญชีมาจากบ้าน และไม่ทราบว่าหายไปไหน
เลยทำวิธีที่ 3 แล้วทำยังไงก็ไม่ได้ พอสอบถาม ktb พนักงานบอกโทรศัพท์ไม่รองรับ อ้าว เค เลยใช้ทรศแม่ ก็ไม่ได้ เอ้ะ เลยคิดว่ามันไม่ใช่ป่ะวะ ไม่น่าขึ้นกับโทรศัพท์แล้ว
เลยลองทำวิธีที่ 2 ก็ไม่ได้ สอบถามอีก ก็ไม่ได้ช่วยเราแก้ปัญหาอะไร ยังให้ใช้วิธีแรก

เลยสรุปได้ว่า  จะมีทางเลือกทำไมอ่ะ ถ้ามันทำไม่ได้
คืออย่างน้อยทางธนาคารก็ควรจะรับผิดชอบด้วยวิธีอื่น
ในเมื่อลูกค้าไม่สะดวกในแบบแรก ต้องหาวิธีแก้ปัญหาสิ ไม่ใช่บอกปัดไปแค่ใช้วิธีแรก แย่มาก
สรุปคือก็ไม่ได้ใช้บัตร travel card เพราะยืนยันแอพไม่ได้ อยากรู้เหมือนกันว่าจะแก้ปัญหาได้มั้ย หรือสามารถร้องเรียนได้ที่ไหน คือจะไปญี่ปุ่นแล้วอีก 12. ชั่วโมง ต้องใช้บัตรเดบิตตัวเองเหมือนเดิมหรอ แล้วจะสมัคร travel card ให้เสีย 200ทำไมอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่