ท้อใจค่ะตามจนไม่รู้จะตามยังไง ทั้งโทรทั้งแชทในเฟส บอกจะดำเนินเรื่องให้ก็ไม่มีวี่แววเลย แล้วของที่สั่งมีอาหารสุนัข ที่ใกล้จะหมดแล้ว จะออกไปชื้อหรือจะสั่งที่อื่นก็กลัวของชนกัน เงินก็ไม่ค่อยมี ถ้าติดขัดอะไรช้าก็ไม่ว่า แต่ไม่ติดต่อเลยว่าจะเลื่อนวันไหน บอกว่าถ้าไม่ส่งขอให้ยกเลิก เพราะจะได้ไปชื้อที่อื่น ก็ไม่ยกเลิกให้ สถานะก็คาในเวปโลตัสอยู่อยู่แบบนั้นว่าพร้อมสําหรับการจัดส่ง ควรมาส่งตั้งแต่วันที่20 ลูกค้าทั้งเสียเวลารอ โทรไปสามครั้งรอสายนานมากเสียค่าโทรศัพท์หลายสิบบาท บอกจะติดต่อก็ไม่มีติดต่อมา ครั้งที่สี่เปลี่ยนช่องทางแจ้งเรื่องไปที่เฟสบุ๊คของโลตัสก็ยังเงียบ สรุปคิดว่าจะประหยัดชื้อของออนไลน์ได้ส่วนลด กลับต้องเสียเงินชื้ออาหารสุนัขที่แพงขึ้นมามากตั้งสองรอบ เครียดนะเงินยิ่งไม่มีค่ะ ใครมีประสบการณ์แบบนี้กับโลตัสออนไลน์บ้าง ต้องทำอย่างไงให้เค้ามาส่งหรือจะขอให้เค้ายกเลิกคะ และไม่ทราบว่ารอนานที่สุดกี่วันคะ
สั่งชื้อของชำออนไลน์กับโลตัส เลยกำหนดมา2วัน ติดต่อไป4ครั้งไม่มีการติดต่อกลับหรือความคืบหน้าอะไรเลย ใครเคยเจอแบบนี้บ