สั่งชื้อของชำออนไลน์กับโลตัส เลยกำหนดมา2วัน ติดต่อไป4ครั้งไม่มีการติดต่อกลับหรือความคืบหน้าอะไรเลย ใครเคยเจอแบบนี้บ

ท้อใจค่ะตามจนไม่รู้จะตามยังไง ทั้งโทรทั้งแชทในเฟส บอกจะดำเนินเรื่องให้ก็ไม่มีวี่แววเลย  แล้วของที่สั่งมีอาหารสุนัข ที่ใกล้จะหมดแล้ว  จะออกไปชื้อหรือจะสั่งที่อื่นก็กลัวของชนกัน  เงินก็ไม่ค่อยมี  ถ้าติดขัดอะไรช้าก็ไม่ว่า  แต่ไม่ติดต่อเลยว่าจะเลื่อนวันไหน  บอกว่าถ้าไม่ส่งขอให้ยกเลิก  เพราะจะได้ไปชื้อที่อื่น  ก็ไม่ยกเลิกให้  สถานะก็คาในเวปโลตัสอยู่อยู่แบบนั้นว่าพร้อมสําหรับการจัดส่ง  ควรมาส่งตั้งแต่วันที่20  ลูกค้าทั้งเสียเวลารอ    โทรไปสามครั้งรอสายนานมากเสียค่าโทรศัพท์หลายสิบบาท  บอกจะติดต่อก็ไม่มีติดต่อมา  ครั้งที่สี่เปลี่ยนช่องทางแจ้งเรื่องไปที่เฟสบุ๊คของโลตัสก็ยังเงียบ   สรุปคิดว่าจะประหยัดชื้อของออนไลน์ได้ส่วนลด  กลับต้องเสียเงินชื้ออาหารสุนัขที่แพงขึ้นมามากตั้งสองรอบ   เครียดนะเงินยิ่งไม่มีค่ะ   ใครมีประสบการณ์แบบนี้กับโลตัสออนไลน์บ้าง  ต้องทำอย่างไงให้เค้ามาส่งหรือจะขอให้เค้ายกเลิกคะ  และไม่ทราบว่ารอนานที่สุดกี่วันคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่