คือเราส่งพัสดุกับ #kerry แล้วพัสดุหาย(หายยกกล่องค่ะ)
แล้วก็แจ้งเคลมสินค้ากับทางบริษัทไป
1.ทางบริษัทขอหลักฐานทางบัญชี(เพื่อจะคืนเงิน)
แล้วทางเราก็ส่งให้ทาง E-mail ที่เขาติดต่อมา
2.มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกต้องมีใบเสร็จม๔ลค่าของในกล่อง
เราก็ไปหาใบเสร็จมาได้แล้วถามเขาว่าส่งให้ช่องทางใด
3.มีเมลส่งมาว่าเราส่งเอกสารไม่ครบ ซึ่งไม่ใช่เมลเดิม ไม่ได้บอกว่าขาดเอกสารอะไร
แต่บอกแค่าว่า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม1217
4.โทรสอบถาม1217 เจ้าหน้าที่บอกครับผม ไม่ทราบข้อมูลอะไรเลย
แล้วเมลนั้นให้เราถาม1217 ทำไม
คืออออ เข้าใจนะคะว่าหลายฝ่ายแต่ข้อมูลไม่ลิ้งกันเหรอคะ การจัดการปัญหา
คุยกับลูกค้าหาคำตอบที่ชัดเจนไม่ได้เลย นี่รอมาครึ่งเดือนแล้วนะคะ
ถามหาความคืบหน้าไม่เจอเลย
เราแจ้งเคลมสินค้า(หาย)กับทางเคอรี่ไป ติดต่อหน่วยงานไหนได้บ้าง??
แล้วก็แจ้งเคลมสินค้ากับทางบริษัทไป
1.ทางบริษัทขอหลักฐานทางบัญชี(เพื่อจะคืนเงิน)
แล้วทางเราก็ส่งให้ทาง E-mail ที่เขาติดต่อมา
2.มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกต้องมีใบเสร็จม๔ลค่าของในกล่อง
เราก็ไปหาใบเสร็จมาได้แล้วถามเขาว่าส่งให้ช่องทางใด
3.มีเมลส่งมาว่าเราส่งเอกสารไม่ครบ ซึ่งไม่ใช่เมลเดิม ไม่ได้บอกว่าขาดเอกสารอะไร
แต่บอกแค่าว่า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม1217
4.โทรสอบถาม1217 เจ้าหน้าที่บอกครับผม ไม่ทราบข้อมูลอะไรเลย
แล้วเมลนั้นให้เราถาม1217 ทำไม
คืออออ เข้าใจนะคะว่าหลายฝ่ายแต่ข้อมูลไม่ลิ้งกันเหรอคะ การจัดการปัญหา
คุยกับลูกค้าหาคำตอบที่ชัดเจนไม่ได้เลย นี่รอมาครึ่งเดือนแล้วนะคะ
ถามหาความคืบหน้าไม่เจอเลย