หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais รายเดือน ค้างจ่าย3เดือน จ่ายไปแล้ว2เดือนก็ไม่เปิดสัญญาณให้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ตอนแรกที่จะไปจ่าย โทรเข้าไป 1175 Call Center บอกให้จ่าย 1 เดือน เพราะจ่าย 1 เดือน ก็ใช้ไม่ได้โทรเข้าไปอีกก็ให้จ่ายอีก 1 เดือน เสร็จแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ โทรเข้าไปใหม่ ให้จ่ายให้ครบหมด หลอกกันชัดๆเลย แล้วทำยังไงจะได้คุยกับ Call Center ค่ะได้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
เบอร์โทร postpaid มือถือ AIS ของผมมีปัญหา ในระบบ call center 1175 และ app my AIS แจ้งว่าใช้เกินวงเงิน ถูกระงับสัญญาณ
รายละเอียดดังนี้ 1.ตอนนี้ เบอร์มือถือ ผมยังโทรเข้าออกได้ปกติครับ 2.ผมชำระค่ามือถือ ตัดบัตรเครดิต อัตโนมัติทุกเดือนครับ ไม่เคยค้างชำระ 3.โทรเข้า 1175 จะบังคับให้กด ขยายวงเงินอย่างเดียวครับ 4.FB call ce
kuppo
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
เปิดสัญญาณชั่วคราว
ถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรหลายรอบมาก
สมาชิกหมายเลข 2155806
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับ
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับติดต่อไปที่ 1175 ก็แล้ว จะขอเปิดสัญญาณ ข้อความอัตโนมัติ ก็บอกว่า กรณาติดต่อไปในภายหลัง พอทิ้งช่วงไปครึ่งวัน โทรไปอีกครั้ง ก็บอกว่าใช้สิทธิ์ไปแล้ว ท้ออ
สมาชิกหมายเลข 5554908
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไง
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปล
สมาชิกหมายเลข 8583600
ต้องการเปิดสัญญาชั่วคราวแต่ AIS โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
พอดีถูกตัดสัญญาณ อยากจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไปหลายรอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่
สมาชิกหมายเลข 8514054
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais รายเดือน ค้างจ่าย3เดือน จ่ายไปแล้ว2เดือนก็ไม่เปิดสัญญาณให้เลยค่ะ