หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Cloud+ (App)
AIS Guide&Go (App)
AIS Fibre
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ
โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
โดนAISระงับสัญญาณทำไงคับ???
คือผมค้างชำระของเดือนก่อนเพราะคิดว่ามันเป็นของเดือนนี้พอผมจ่ายของเดือนี้หผมก็เลยจ่ายของเดือนก่อนซึ่งมันเกินกำหนดชำเงินมาแล้ววพอจ่ายเเล้วเน็ตก็ยังขึ้น3Gอยู่ปกติมันเป็น4Gแก้ยังไงครับ เบอร์0811400265
สมาชิกหมายเลข 9021706
ชำระค่าเน็ต ais แล้วทำไมถึงยังไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ
ชำระค่าเน็ตแล้ว ทำไมถึงไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ รอเกินครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5353896
ติดต่อais fibre ยากเกิน
ทำไมมันติดต่อผ่านเบอร์ 1175ยากเเบบนี้ ปัญหาไม่เเก้จะใก้คุยกับบอทอย่างเดียว โทรเบอร์ 02-114-3575,082-282-5780,099-494-4264 โทรสามเบอร์เเม่งก็โยนกันไปกันมาไม่ช่วยเเก้ปัญหาอะไรทั้งสิ้นคือไง ลูกค้าติดไปเเ
สมาชิกหมายเลข 8524532
Ais ระงับสัญญาณ / จ่ายค่าบริการยอดไม่ตัด /
ช่วยด้วยยยค่ะะ เราค้างชำระค่าบริการของ Ais 2 เดือน เดือนมิถุนาคม 623.88 บาท เดือนกรกฎาคม 426.93 บาท !!!! แต่วันที่ 10 สิงหาคม เราชำระค่าบริการเดือนกรกฎายอด 426.93 ไป (ชำระไปยอดเดียว แต่ไม่ได้ชำระเดือ
สมาชิกหมายเลข 1975581
โดนระงับสัญญาณชั่วคราว Ais
อยู่ๆก็โดนระงับสัญญาณทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไปเเล้วไม่มียอดค้าง บอกว่าวงเงินเต็มทั้งๆที่ใช้ไม่ถึงอาทิตย์ ผมงงมาก แล้วเปิดสัญญานชั่วคราวก็ไม่ได้อีก จะดูว่าวงเงินมันเต็มจากอะไร ก็ไม่มีรายละเอียดบอกสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8500681
เลื่อนชำระค่าบริการ ais
ถ้าจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการรายเดือนของ ais เป็นสิ้นเดือน สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ พอดีช่วงนี้มีปัญหาด้านการเงินค่ะ ยังไม่พร้อมจ่าย
สมาชิกหมายเลข 9017525
Ais ยังมีเจ้าหน้าตัวเป็นๆอยู่ไหม
อยากโทรไปสอบถามเกี่ยวกับการแลกสินค้าพรีเมี่ยม โดนบอกหมดอายุ เพราะไม่กรอกรหัสอะไรไม่รู้ แต่คะแนนโดนหักไปหมดละ ยังไงไม่เข้าใจ โทรไป1175 คุยกับ AI เพื่ออะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 893651
จ่ายเน็ตรายเดือน Ais แล้วใช้งานไม่ได้
อยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้ค้างค่ารายเดือนไว้ 3 เดือนแต่เราเคลียร์จ่ายหมดแล้วแต่สัญญาณไม่เปิดให้ต้องทำยังไง สาเหตุที่ไม่ได้จ่ายเพราะ อัปเดตตัวเเอพของ Ais แล้วมันเด้งออกจากระบบเข้าไม่ได้เลยไม่รู้ยอดต้อง
สมาชิกหมายเลข 9009655
พนักงานAIS
ชยุดา รหัสพนักงาน 559168 มีตัวตนจริงไหมครับ พอดีโดนโทรบอกให้ไปแจ้งความเรื่องเบอร์หาย
สมาชิกหมายเลข 9017280
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Cloud+ (App)
AIS Guide&Go (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไง
โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ