หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
k plus Shop เข้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
ธนาคารกสิกรไทย
ลค.ไม่สามารถ เข้าชำระ k plus Shop ได้
เปิดดูเองก็เข้าระบบเองก็ไม่ได้ ทั้งเครื่องแอนดรอย และไอโฟน
ปล.โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายเป็นชั่วโมงยังไม่ว่างเลยคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
loginเข้า k+shop ไม่ได้ครับ
loginเข้า k+shop ครั้งแรก ไม่ได้ครับ. คือดูsms แล้วจะกลับมาใส่ข้อมูล แอพก็ให้เริ่มทำใหม่ วนลูปอยู่ตลอดครับ ปรับfont display เล็กที่สุดแล้วครับ จะเช็คsms true ผ่านเว็บ ก็ทำไม่เป็นครับ ปล.เข็มจิ้มซิม
teang
ทำไมวันนี้ เข้าแอพ k plus ไม่ได้
ลองทั้งไอโฟน ทั้งแอนดรอย เครื่องเวอชั่นใหม่หมด ปกติใช้ได้วันนี้ เข้าไม่ได้ทั้ง2เครื่อง คนยิ่งจะโอนค่าหวยเดือดร้อนหมดแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2939466
K Plus Shop
อยากสมัครใช้งาน K Plus Shop by KBank ผมคิดว่ามันมีประโยชน์ต่อร้านของผมมาก ลูกค้า จากหลายๆแบงค์ก็สามารถสแกนได้เรย ไม่ต้องให้ลูกค้ามาเลือกโอนพร้อมเพย์ให้ดูวุ่นวาย แต่ติดปัญหาคือตอนนี้ผมไม่สามารถสมัครได
สมาชิกหมายเลข 844784
K+ Shop เปลี่ยนเบอร์ที้ยืนยันตัวตนในแอพใช้เวลานานถึง 7 วันเลยหรอคะ
โทรถามทาง call center เรื่องเปลี่ยนเบอร์เพื่อรับ otp เข้าแอพ k+ shop เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าต้องทำเรื่องถึง 7 วันเลย พอจะเร่งด่วนได้ไหมคะ เช็คยอดที่ลูกค้าจ่ายเข้ามาไม่ได้เลยค่ะ
ชีสซี่
K Shop ล่มหรือป่าวคะ
ไม่สามารถเข้าแอพ kshop ได้ มันเด้งออกตลอดเลยค่ะ เช็คในแอพ k+ เงินก็ไม่เข้าค่ะ เข้าบางยอด รบกวนธนาคารช่วยตรวจสอบให้ทีนะคะ ขอบคุณค่ะ
~BaBy LiCioUs~
ธนาคารกรุงไทย บริการช้ามาก
ตามหัวข้อเลยครับ จะโทรไปสอบถามข้อมูลเพราะโดนโกงจากเพจๆหนึ่ง คอลเซ็นเตอร์รอ 10 นาทีเลยครับกว่าสายจะว่าง พอสายว่างไม่ได้คำแนะนำหรือคำตอบอะไรจากพนักงานเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7369598
วอลเล็ตใช้ไม่ได้เป็นเวลา3เดือนแล้วบอกตรวจสอบบัญชีไม่มีการติดต่อกลับมาเลยจะตายก่อนได้ใช้เงินที่ค้างในนั้นแล้ว
ล่าสุด3เดือนแล้วกับการโดนตรวจสอบบัญชีวอลเล็ตคืออะไรบอกระยะเวลา72ชั่วโมงต่อมาติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์บอก2เดือนสุดท้ายรอมันเจ้าตัวจนจะตายล่ะตรวจสอบอะไรหนักหนาทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด วอลเล็ตกับธนาคารนี้จะท
สมาชิกหมายเลข 7347474
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
เลื่อนตั๋วแล้วแต่ข้อมูลยังอยู่วันเดิม
กรณีแจ้ง "เลื่อนตั๋ว"ของเชิดชัยทัวร์ ในแอพพลิเคชั่นก่อนเวลารถออก3ชั่วโมง แต่ข้อมูลยังขึ้นวันเดิม แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วแจ้งไลนบริษัทก็แล้ว ก็ยังตอลกลับเรามาว่าไม่ทันเวลาทั้งๆที่เรากด แต่แอพพ
สมาชิกหมายเลข 9064263
true move call center
เราพยายามติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์มาเป็นชั่วโมงแล้วแต่ไม่มีคนรับสายเลย เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
itstayzy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
k plus Shop เข้าไม่ได้
เปิดดูเองก็เข้าระบบเองก็ไม่ได้ ทั้งเครื่องแอนดรอย และไอโฟน
ปล.โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายเป็นชั่วโมงยังไม่ว่างเลยคับ