สั่งของไปวันเสาร์
>>> คนขายส่งของวันอาทิตย์
>>> วันจันทร์ขึ้นในระบบว่าเตรียมนำส่ง
>>> ตอน 10 โมง พนักงานโทรมาว่าวันนี้จะเข้ามาส่ง
แต่... รออยู่ครึ่งวันก็ไม่มีการติดต่อมา
จนตอนหัวค่ำกดสมัครแอพฯเข้าไปเช็ค
ปรากฎว่าขึ้นในระบบว่า "ส่งแล้ว"
พอรีบออกไปดูที่หน้าบ้าน ก็ไม่เจอพัสดุ
ย้อนกลับมาเช็คในแอพ ก็แจ้งว่าส่งแล้วตั้งแต่ 11 โมง
แต่ลายเซ็นต์คนรับว่างเปล่า บันทึกการโทรแจ้งที่หน้าบ้านก็ไม่มี
พอจะร้องเรียน...
โทรไป 1217 ตั้งแต่วันจันทร์ถึงพฤหัสฯ ก็บอกแต่ "กำลังประสานงาน"
แจ้งไปที่เพจ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงพฤหัสฯ ก็บอก "กำลังตรวจสอบ"
ร้องเรียนไปในแอพฯ ก็ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมา
(โทรไป 1212 ก็บอกไม่ใช่เรื่องตรู)
กะว่าถ้าแดดร่มๆ แล้ว จะออกไปแจ้งความ แต่จะแจ้งความบริษัทมันได้มั้ยเนี่ย?
Kerry Express ระบบแจ้ง "ส่งแล้ว" แต่ของอยู่ไหนไม่รู้ หลักฐานการส่งไม่มี แจ้งไปก็ไม่ทำอะไรทั้งสิ้น ทำงานกันแบบนี้?
>>> คนขายส่งของวันอาทิตย์
>>> วันจันทร์ขึ้นในระบบว่าเตรียมนำส่ง
>>> ตอน 10 โมง พนักงานโทรมาว่าวันนี้จะเข้ามาส่ง
แต่... รออยู่ครึ่งวันก็ไม่มีการติดต่อมา
จนตอนหัวค่ำกดสมัครแอพฯเข้าไปเช็ค
ปรากฎว่าขึ้นในระบบว่า "ส่งแล้ว"
พอรีบออกไปดูที่หน้าบ้าน ก็ไม่เจอพัสดุ
ย้อนกลับมาเช็คในแอพ ก็แจ้งว่าส่งแล้วตั้งแต่ 11 โมง
แต่ลายเซ็นต์คนรับว่างเปล่า บันทึกการโทรแจ้งที่หน้าบ้านก็ไม่มี
พอจะร้องเรียน...
โทรไป 1217 ตั้งแต่วันจันทร์ถึงพฤหัสฯ ก็บอกแต่ "กำลังประสานงาน"
แจ้งไปที่เพจ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงพฤหัสฯ ก็บอก "กำลังตรวจสอบ"
ร้องเรียนไปในแอพฯ ก็ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมา
(โทรไป 1212 ก็บอกไม่ใช่เรื่องตรู)
กะว่าถ้าแดดร่มๆ แล้ว จะออกไปแจ้งความ แต่จะแจ้งความบริษัทมันได้มั้ยเนี่ย?