คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยได้ทำการติดต่อกลับไปยังหมายเลขที่ระบุ เพื่อจะแจ้งข้อมูลและดูแลเพิ่มเติม แต่ไม่สามารถติดต่อได้ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองในการติดต่อกลับด้วยครับ โดยสามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ผ่าน https://pantip.com/message/642c3918deaf760012e0dc51 ได้เลยครับ


▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
สอบถามDtacครับ
2.ผมไปศูนย์ย่อยที่สระแก้วเพื่อจะแจ้งปิดเบอร์06-2043-3582 แต่ศูนย์บอกต้องโทรไปปิดเอง ผมโทรไปปิดแล้วเมื่อปลายปี2022 แต่ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอีกด้วยยอดค้างชำระ3เดือนครับ และก็ไม่ได้ใช้เบอร์นี้อีกเลย ช่วยเช็คให้ผมหน่อย