หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาอัพโปรโมชั่น
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
Mobile Internet
โทรมาบอกว่ามีโปรอัพเน็ตเป็น 20 mbps ในราคา สามร้อยกว่าบาท ตกลงอะไรเรียบร้อย เเต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมากครับ
ผมต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรู เรื่องเน็ตบ้านย้ายที่อยู่ครับ ไม่รู้จะติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 8382646
อยากกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมทรูครับ
พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วเปลี่ยนแพ็คเกจ super max 249 10 mbps พอดีอยากเปลี่ยนกลับไปเป็น 15 mbps 200 บาท เหมือนเดิมทำไงอะครับ
สมาชิกหมายเลข 8613991
สอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่น True 4G Nolimit 8Mpbs ค่ะ
วันนี้มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาแจ้งโปรโมชั่น เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 8 Mpbs 799บาทต่อเดือน อยากถามว่าใครใช้โปรนี้อยู่บ้าง และคุ้มมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1656694
สอบถามเรื่องโปรเน็ตไม่ลดสปีด
ตอนนี้ใช้โปร 15 mbps ไม่ลดสปีด200 บาทของ ais อยู่ แล้วก็มี sms ส่งมาว่าจะสิ้นสุดในวันที่ 23/11/68 แล้วเปลี่ยนเป็น 10 mbps 100 gb 250 บาท ถ้าตะใช้โปรเดิมต่อได้ไหมครับ หรือถ้าค่ายอื่นมีโปรไม่ลดสปีดราคา
สมาชิกหมายเลข 9158411
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูทำไงดีครับ
สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูจะแจ้งปัญหาเรื่องการสมัครเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 7673609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาอัพโปรโมชั่น