หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
my AIS (App)
AIS Fibre
ตามที่ตั้งกระทู้เลยค่ะ อยากจะติดต่อเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตแต่โทรเบอร์ 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติอยากจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมีเบอร์ไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการ ยกเลิกเน็ตฟรี ทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกเน็ตฟรีของทรูมูฟครับ แพ็กเกจ เน็ตฟรี 1GB นาน 30 วัน กดรับฟรี *777*780# ตัวนี้อะครับ เพราะมันทำให้แพ็คเกจหลักมันไม่หักเงินอัตโนมัติอะครับ ต้องติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9054672
สมัครแพ็กเกจเน็ตของค่าย Ais แล้วใช้งานไม่ได้ มีวิธีแก้อย่างไรบ้างคะ
สมัคเน็ตในแอพธนาคาร วันที่ 15 กันยายน 2568 เมื่อเวลา 09:08 ค่ะสมัคแล้วใช้ได้สักพัก สัญญาณเน็ตหายหมดเลยค่ะ รบกวนแอดมินช่วยแก้ไข หรือว่าแจ้งทีค่ะว่าเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8785670
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักของ AIS สามารถทำได้ไหมครับ
พอดีตอนนี้จ่ายค่าเน็ต ทั้งของมือถือและเน็ตบ้าน ต้องการอยากยกเลิกแพ็กเกจหลักของเน็ตมือถือสามารถทำได้ไหม หรือต้องเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินครับ ขอบคุณครับ
Armikacin
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
ซิมเน็ตรายเดือน ais
สวัสดีค่ะ ปกติใช้ซิมเน็ตรายเดือนของais จะจ่ายทุกเดือนเดือนละ 200 แต่ช่วงปิดเทอมกลับบ้านไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลยขาดการเติมเงินมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน ซึ่งปกติถ้าเติมไปค่าเน็ตจะตัดไปเองอัตโนมัติ แต่ครั้
สมาชิกหมายเลข 4932462
เน็ตบ้านมีปัญหาขึ้นไฟแดง
ใช้เน็ตบ้านais fiberเน็ตขึ้นไฟแดงกระพริบตรงปุ่ม Losปิดกล่องแล้ว5นาทีเปิดใหม่ก็ยังเป็นติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8802975
AIS ทำแบบนี้ สามารถขอคืนเงินได้หรือไม่
เราเคยเป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาก่อน เมื่อวันก่อนพึ่งไปยกเลิกรายเดือนมา เนื่องจากจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแทน เราแจ้งกับพนักงานว่า มายกเลิกรายเดือนค่ะ เสร็จแล้วเขาก็ยกเลิกให้ ไม่ได้ถามอะไรต่อ จากนั้นเรา
สมาชิกหมายเลข 9055294
จ่ายเน็ต Ais มือถือรายเดือนเเบบจ่ายที่ละรอบจนครบได้ไหม
คือผมส่งใส่ว่าถ้าเราเอาใบเดจ้งค่าชำระใน app myais เเล้สเเจ้งกับพนักงานที่โลตัสเล็กว่าจ่ายจำนวนเท่านี้สามารถทำได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9055207
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais