Ottogi มียอดขาย 887.6 พันล้านวอนในธุรกิจราเม็ง (รวมถึงผลิตภัณฑ์บะหมี่ เช่น วุ้นเส้น)
Ottogi วางแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งในการเจาะตลาดต่างประเทศโดยเริ่มจากเวียดนาม
ปีที่แล้ว ยอดขายจากบริษัทย่อยในเวียดนามมีมูลค่า 64,600 ล้านวอน เพิ่มขึ้น 43% จากปีก่อนหน้า
ในปี 2018 โรงงานผลิตราเม็งในเมือง Bac Ninh ใกล้กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม สร้างยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
เวียดนามเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับสามในแง่ของตลาดราเม็ง รองจากจีนและอินโดนีเซีย
Ottogi กำลังขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงฮ่องกงและไต้หวัน โดยตั้งอยู่ในเวียดนาม
รายได้ของบริษัท Ottogi สาขาในสหรัฐอเมริกา มียอดขาย 92.2 พันล้านวอน ($71M) เพิ่มขึ้น 39% จากปีที่แล้ว ยอดขายของพวกเขาพุ่งสูงขึ้นจากการเลือกจิน BTS ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Jin Ramen และเพิ่มขึ้นสองเท่าในตลาดต่างประเทศ
Ottogi มียอดขายเพิ่มขึ้น 39% ในอเมริกาจากปีที่แล้ว จากการเลือก JIN BTS เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Jin ramen