Ottogi มียอดขายเพิ่มขึ้น 39% ในอเมริกาจากปีที่แล้ว  จากการเลือก JIN BTS เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Jin ramen


Ottogi มียอดขาย 887.6 พันล้านวอนในธุรกิจราเม็ง (รวมถึงผลิตภัณฑ์บะหมี่ เช่น วุ้นเส้น)

Ottogi วางแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งในการเจาะตลาดต่างประเทศโดยเริ่มจากเวียดนาม

ปีที่แล้ว ยอดขายจากบริษัทย่อยในเวียดนามมีมูลค่า 64,600 ล้านวอน เพิ่มขึ้น 43% จากปีก่อนหน้า

ในปี 2018 โรงงานผลิตราเม็งในเมือง Bac Ninh ใกล้กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม   สร้างยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

เวียดนามเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับสามในแง่ของตลาดราเม็ง  รองจากจีนและอินโดนีเซีย

Ottogi กำลังขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงฮ่องกงและไต้หวัน โดยตั้งอยู่ในเวียดนาม

รายได้ของบริษัท Ottogi สาขาในสหรัฐอเมริกา  มียอดขาย 92.2 พันล้านวอน ($71M)  เพิ่มขึ้น 39% จากปีที่แล้ว ยอดขายของพวกเขาพุ่งสูงขึ้นจากการเลือกจิน  BTS  ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Jin Ramen และเพิ่มขึ้นสองเท่าในตลาดต่างประเทศ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่