- เกริ่น -
สวัสดีครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมย้ายคอนโดในวันที่ 2 ธค 65 แล้วคอนโดใหม่ผมไม่รองรับเน็ตค่ายนี้ (จริงๆคือรองรับได้ แต่ผมโทรไปคุยเขาบอกประเมินแล้วไม่คุ้มที่จะมาติดตั้งให้ผม ผมก็เลยย้ายไปใช้ค่ายแดงแทน)
- เข้าเรื่อง -
ผมเลยขอยกเลิกไปตั้งแต่ช่วงวันที่ 25-26 พย 65 (ถ้าจำผิดขออภัย) ให้ยกเลิกในวันที่ ซึ่งได้มีการนำเราท์เตอร์ไปคืนที่สาขาเดอะมองานวงวานตั้งแต่วันที่ 22 ธค 65 ก็มีการเคลียร์ยอดตกค้างอะไรไปเรียบร้อย
พอมาถึงเดือน มค ก็มีบิลมาเรียกเก็บเงิน ผมก็จ่ายไปนึกว่าเป็นรอบบิลของเดือนที่ยังไม่ได้จ่าย ปรากฎว่า กุมภาก็มีบิลของเดือนมกรามาอีก ช่วงนั้นผมยุ่งๆเรื่องงานไม่ได้สังเกตก็เลยจ่ายไปอีกรอบ ทีนี้มีบิลทั้งเดือนกุมภาและมีนามาอีก ทีนี้ผมไม่ได้จ่ายทั้งสองเดือนนี้ไป แต่โทรไปหาทาง 1148 ถามว่ายกเลิกแล้วทำไมยังมีการเรียกเก็บเงิน ล่าสุดโทรไปอีกรอบเมื่อวานบอกจะรีบแก้ปัญหาให้ภายใน 1 วันทำการจะมีคนโทรมาคุยปัญหา วันนี้มี จนท ของ ค่ายเขียวโทรมาจริงๆ แต่ไม่ได้โทรมาแจ้งว่ากำเนินการแก้ปัญหานะ โทรมาทวงเงินที่ยังค้างอีก นี่ก็ตอบไปว่าไม่จ่ายครับ ยกเลิกไปตั้งแต่ปลาย พย แล้ว จนท ก็บอกให้โทรไปที่ส่วนของผู้ให้บริการ นี่ก็บับ นี่แก้ปัญหาให้แล้วจริงๆเหรอวะ ในองกรณ์มีการประสานงานกันบ้างป่าว นี่ขนาดเป็น serenade platinum นะ เสียความรู้สึกจัดๆ ใช้ค่ายนี้มาน่าจะ 10ปีได้ ตั้งแต่มือถือเครื่องแรกเลย เจอแบบนี้ไปน่าจะไม่ได้ย้ายแค่เน็ตบ้านละ
ยกเลิกเน็ตบ้านกับค่ายเขียวไปแล้ว แต่ยังส่งบิลมาเรียกเก็บเงิน
สวัสดีครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมย้ายคอนโดในวันที่ 2 ธค 65 แล้วคอนโดใหม่ผมไม่รองรับเน็ตค่ายนี้ (จริงๆคือรองรับได้ แต่ผมโทรไปคุยเขาบอกประเมินแล้วไม่คุ้มที่จะมาติดตั้งให้ผม ผมก็เลยย้ายไปใช้ค่ายแดงแทน)
- เข้าเรื่อง -
ผมเลยขอยกเลิกไปตั้งแต่ช่วงวันที่ 25-26 พย 65 (ถ้าจำผิดขออภัย) ให้ยกเลิกในวันที่ ซึ่งได้มีการนำเราท์เตอร์ไปคืนที่สาขาเดอะมองานวงวานตั้งแต่วันที่ 22 ธค 65 ก็มีการเคลียร์ยอดตกค้างอะไรไปเรียบร้อย
พอมาถึงเดือน มค ก็มีบิลมาเรียกเก็บเงิน ผมก็จ่ายไปนึกว่าเป็นรอบบิลของเดือนที่ยังไม่ได้จ่าย ปรากฎว่า กุมภาก็มีบิลของเดือนมกรามาอีก ช่วงนั้นผมยุ่งๆเรื่องงานไม่ได้สังเกตก็เลยจ่ายไปอีกรอบ ทีนี้มีบิลทั้งเดือนกุมภาและมีนามาอีก ทีนี้ผมไม่ได้จ่ายทั้งสองเดือนนี้ไป แต่โทรไปหาทาง 1148 ถามว่ายกเลิกแล้วทำไมยังมีการเรียกเก็บเงิน ล่าสุดโทรไปอีกรอบเมื่อวานบอกจะรีบแก้ปัญหาให้ภายใน 1 วันทำการจะมีคนโทรมาคุยปัญหา วันนี้มี จนท ของ ค่ายเขียวโทรมาจริงๆ แต่ไม่ได้โทรมาแจ้งว่ากำเนินการแก้ปัญหานะ โทรมาทวงเงินที่ยังค้างอีก นี่ก็ตอบไปว่าไม่จ่ายครับ ยกเลิกไปตั้งแต่ปลาย พย แล้ว จนท ก็บอกให้โทรไปที่ส่วนของผู้ให้บริการ นี่ก็บับ นี่แก้ปัญหาให้แล้วจริงๆเหรอวะ ในองกรณ์มีการประสานงานกันบ้างป่าว นี่ขนาดเป็น serenade platinum นะ เสียความรู้สึกจัดๆ ใช้ค่ายนี้มาน่าจะ 10ปีได้ ตั้งแต่มือถือเครื่องแรกเลย เจอแบบนี้ไปน่าจะไม่ได้ย้ายแค่เน็ตบ้านละ