ใครเคยใช้มือถือ Infinix บ้าง ใช้แล้วดีมั้ย

ขออภัยถ้าเขียนตกหล่น ผมพึ่งจะเคยเขียนกระทู้เป็นครั้งแรก  เนื่องจากช่วง 11/11/65 ลาซาด้าลดราคาสินค้า เห็นว่ามือถือ Infinix not12 pro 5g (6.7" จอAMOLED 24-bit , 108 MP+2MP  (Macro)+2MP (Depth) , Mediatek Dimensity 810 Octa Core 2.4 GHz , 8/128 ) ราคาน่าสนใจ สเปคดีเลยจัดมาในราคา 6,600 จาก7-8 พัน มาลองใช้ดู การจับสัญญาณ4g สัญญาณดีบ้างไม่ดีบ้าง  ไวไฟสัญญาณขาดๆหายๆ พอใช้ไปได้ประมาณ 3เดือน กล้องหลังเสียถ่ายออกมาเป็นสีชมพู-แดง แชทถามร้านก็ให้เบอร์ศูนย์ซ่อมของ Infinix มา ก็เลยโทรติดต่อศูนย์ เขาถามว่าจะให้พนักงานเข้าไปรับหรือจะส่งด้วยตัวเอง ผมจึงให้พนักงานเข้ามารับ สองวันแล้วก็ยังไม่ติดต่อมา ผมจึงโทรถามศูนย์เขาบอกว่าขนส่งโทรหาแต่ไม่มีใครรับสาย ทั้งที่ผมรอติดต่อก็ไม่เห็นมีใครโทรมา จึงโทรบอกศูนย์ว่าจะขอส่งเอง แล้วผมก็ส่งศูนย์ซ่อมไปทางไปรษณีย์ไทย หลังจาก 3-4วัน ศูนย์ก็ยังไม่โทรแจ้งจึงโทรหาไปรษณีย์เพื่อติดตามพัสดุ พนักงานบอกว่า ของได้ส่งถึงผู้รับตั้งแต่1-2วันแล้ว ผมจึงโทรหาศูนย์ Infinix พนักงานถามหมายเลขอีมี่ และตอบว่าของอยู่ระหว่างซ่อม ผมจึงถามทำไมไม่แจ้งผม ทางศูนย์ตอบว่า ทางเราจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก็ต่อเมื่อเรียกเก็บค่าอะไหล่เท่านั้น หลังจากนั้นอีกหนึ่งวันของก็ส่งถึงที่บ้านโดยไม่มีการโทรแจ้ง เป็นเหมือนเคสเดียวกันกับของลูกสาวที่ใช้ Infinix hot11s ก็ได้ส่งเข้าศูนย์เนื่องจากใช้แล้วหน้าจอค้าง เครื่องรีสตาร์ทตัวเอง   ซ่อมเสร็จก็ส่งมาโดยไม่แจ้งเหมือนเดิม  ส่วนเครื่องของผมหลังจากส่งถึง ผมก็ได้เปิดเครื่องทดสอบ ปรากฏว่าอาการเบื้องต้นเหล่านั้นได้รับการแก้ไขแล้ว จะเหลือก็แต่สัญญาณ4g ที่ใส่ซิมแล้วขึ้นแค่2-3ขีด แต่เอาใส่เครื่องลูกสาวขึ้น 3-4ขีด สรุปเราต้องใช้ซิม 5gใช่มั้ยคลื่นถึงจะมาเต็ม และปัญหาใหม่ที่ตามมาคือหน้าจอสีขาวหมอง ขาวออกเหลือง ทั้งที่ก่อนจะส่งเข้าซ่อม หน้าจอสีสวยสดขาวเจิดจ้า เพราะเป็นหน้าจอ amoled จึงไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรไม่อยากโทษใคร อุตส่าห์เปิดใจลองใช้แบรนด์นี้ดู แต่แล้วก็ต้องผิดหวัง จึงโทรหาศูนย์ เขาก็แนะนำให้เอาเครื่องไปที่ศูนย์เดิม Viva technology หมู่บ้าน RK park ถ.เลียบคลองสอง บางชัน คลองสามวา กทม. ผมจึงโทรหา Lazada ก่อนและเล่าอาการให้พนักงานฟังและบอกอยากคืนสินค้า เพราะพึ่งจะใช้ได้แค่สามเดือนเอง ลาซาด้าให้ส่งรูปหน้าจอที่มีปัญหา และใบปะหน้ากล่องมาให้ทางเมล์ ผมหาใบปะหน้ากล่องไม่เจอ เพราะตอนส่งไปซ่อมนั้นผมได้ใช้กล่องเดิม และเอากระดาษใหม่แปะทับอีกที หลังซ่อมเสร็จเขาส่งกล่องเดิมมาแต่ไม่มีใบปะหน้ามาให้ ผมได้พยายามหาหลักฐานหารูปในโทรศัพท์แต่ก็ไม่เจอ อาจเพราะถ่ายโอนข้อมูลมายังเครื่องลูกสาว จึงทำให้รูปถ่ายตกหล่น มันจึงไม่เข้าเงื่อนไขการรับประกัน Lazada จึงให้ส่งเข้าศูนย์อีกที .. พอกันทีแบรนด์นี้ เสียเวลาจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่