บริษัทซัมซุงกันให้ข้อมูลกับลูกค้าถ้าลูกค้าไม่ยอมรอสายอย่างนี้คือความผิดลูกค้าใช่ไหมครับ




สอบถามข้อมูลหน่อยครับคือผมโทรเข้าศูนย์บริการทางโคราชเบอร์นึงสายไม่ว่างตลอดเบอร์นึงโทรเข้าไปแล้วก็ตัดสายทิ้งให้เสียค่าโทรศัพท์ฟรีอีกเบอร์นึงไม่มีคนรับสายเบอร์นี้ได้มาจาก call center samsungเพราะเราติดต่อศูนย์บริการไม่ได้เราโทรเข้าไปที่ call center samsungบอกว่าให้เรารอเพื่อมีประโยชน์เพื่อจะได้ประชุมสายให้แต่ทางกระผมไม่สะดวกบอกว่าให้แจ้งปิดการติดต่อกลับทางบริษัทsamsung แจ้งมาว่าไม่ทราบว่าจะติดต่อกลับหรือเปล่าคือลูกค้าต้องโทรจนติดเองใช่ไหมครับบริษัทไม่ช่วยเหลือใช่ไหมครับเพราะบริษัททางบริษัทไม่อยากเสียค่าบริการค่าโทรศัพท์ใช่ไหมครับลูกค้าเสียได้

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ ปัญหาสังคม เตือนภัย Samsung โทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่